Xin chào thế giới, mình đã trở lại với bài review thứ 2 sau 1 khoảng thời gian không lâu. Sản phẩm hôm nay mình review là Fruits Farm Mask của Rainbow Cometics, thật ra mình biết đến em này khi dùng gần hết BTS x Mediheal mask ( cái này tui review rồi nè, mẹ nào có hứng thú thì click vô link ở đây nhe
Spiderum : https://spiderum.com/bai-dang/Review-mask-MEDIHEAL-X-BTS-9gq ) cũng tình cờ thì bạn mình có bán em này nên mua làm mask cấp cứu tạm thời :3
Giờ vào việc chính là review thôi, dài dòng văn tự trông chán đời quá =))
 
Bạn mask này có 5 loại :
+ Lựu: giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi, căng khỏe cho da.
+ Chanh: giúp tăng sức đề kháng cho da, kháng viêm, lấy đi tế bào chết.
+ Kiwi: làm sạch sâu và dưỡng ẩm
+ Dưa chuột: cấp nước và tăng cường độ ẩm, giảm khô ráp.
+ Nho: chống oxi hóa, cải thiện và tăng cường khả năng tự phục hồi của các tế bào bị hư tổn, kích thích quá trình tổng hợp collagen, làm giảm vết nhăn trên da.
Mình mua 1 hộp 10 miếng, mix nên được thử loại này loại kia. Mua đúng gần 8/3 nên được tặng thêm mấy miếng nho nữa ( đáng iu quá hjhj )
Đầu tiên là về ngoại hình :
- Thiết kế bao bì hình hoa quả trông xinh xắn thật sự. Kiểu nhìn cái trông yêu luôn ấy.

Về mask
- Em này khá dày, dành cho dạng mặt tròn nên hơi bị to so với mặt mình =)))
- Mask được gập theo kiểu gấp 3-4 lần ấy nên hơi khó dỡ ra một teo thôi
- Mùi thì đỉnh cao các cậu ạ, lúc mở em nó ra thì mình ấn tượng nhất vì mùi, hình gì thì mùi như thế luôn, mask nho thì mùi nho nè, v.v ... Nên nói chung là tui ưng cái bụng về khoản này
- Dưỡng chất là dạng gel trong suốt, điểm trừ là nó không có dính vô mask nhiều như dạng lỏng đâu nha. Nên khi lôi mask ra thì lấy dưỡng chất trong đó rồi thoa lên mask là ổn thôi =)) vì là dạng gel nên không chảy dính lung tung như dạng lỏng và khi đắp lên da thì thấy mát da cực kì luôn =)) kiểu công dụng như nào thì chưa thấy luôn được nhưng cái mình thấy đầu tiên là mát da.
Dù chỉ là mask dùng tạm thời nhưng em này làm mình ấn tượng thật sự. Đắp xong lỗ chân lông được se lại huhu thích cực.
Để chấm điểm thì mình sẽ cho em nó 8/10 vì mình không thích mask dày và bị rộng so với mặt mình.
Giá em nó thì quá đáng yêu: 160k cho 1 hộp 10 miếng và có mix theo yêu cầu.
Mình highly recomend dòng mask này cho các cậu luôn vì chất lượng quá ổn cho dòng mask drugstore như vậy nhéeeeeeeeeeeeeeee.
Viết thế này cũng dài rồi nè, hẹn các cậu ở bài review sau nhé
Cho bạn nào có nhu cầu dùng thử thì cứ inbox cho bạn này nha ~ Link Facebook : https://www.facebook.com/anhs.ngocs
P.s : Bài viết này không mang tính chất PR, mình viết là theo sở thích, hoàn toàn phi lợi nhuận.