Hôm nay rảnh quá nên làm bài review về mask Mediheal  x BTS nhé :3 Đây là bản collab cùng idol nhưng mà tớ sẽ cố review như non-fan nhe :v sẽ cố không quá bấn loạn vì special version này của Mediheal
Mediheal thì là hãng mask tớ hay sử dụng :3 trước tớ chết mê chết mệt với mask của Mediheal collab với Line Friends. Ai có để ý trên IG story của tớ thì có thể thấy :v ngày nào cx checkin với mask :3
Thôi chả linh tinh nữa mà vào luôn chủ đề chính ~ Review Mediheal x BTS mask
Đầu tiên là về bao bì :3
Tớ mua fullset gồm 4 loại :
+ Soothing Care
+ Brightening Care
+  Moisturizing Care
+  Hydrating Care
Khi nhận được hàng thì cái đầu tiên tớ thấy là bao bì của 4 hộp đều in hình BTS theo 2 concept khác nhau , ở hộp Soothing và Brightening thì năng động, Moistrurizing và Hydrating thì nhẹ nhàng trắng toát. Đời  fangirl mà đắp mask có mặt thần tượng  trên bao bì thì phải nói thật là đỉnh nhấtttt.

Mỗi hộp còn được tặng 1 set card 14 cái, gồm 14 tấm hình - mỗi thành viên 2 tấm hình cá nhân
Khi mở ra thì mỗi hộp đều có 5 mask  + 5 mask Teatree Care Solution Essential ( Tinh chất tràm trà ngăn mụn )
Trên mỗi mask đều có chữ BTS to đùng đập vào mắt và có logo của BTS phía sau
Có cả tên mask ở phía dưới :))) trông xinh xắn đáng yêu ghê

Tiếp đến thì tớ sẽ review chi tiết từng loại luôn
+ Soothing care :
- Vỏ ngoài mask là màu xanh ngọc trông xinh xắn dễ cưng
- Về mask thì mỏng, trong suốt, ôm sát mặt, dưỡng chất không tràn trề như bản collab vs Line friends mà vừa đủ, không làm tớ thấy bị nhờn mà vẫn cực kì yêu :3 dưỡng chất là dạng lỏng, trong suốt
- Mùi thì không có mùi gì đặc biệt lắm. Nó như các loại mask bình thường các cậu hay dùng ấy
- Về công dụng thì Soothing giúp cải thiện da và không gây lão hóa da
+ Brightening Care :
-  Vỏ ngoài là màu đen, ngầu chưa :))
- Khi lấy mask ra cũng là màu đen luôn, điều làm tớ bất ngờ là loại này dưỡng chất lạ chảy tràn trề, nhiều kinh khủng ấy, khi lấy bôi tay bôi cổ bôi các thứ mãi mới hết
- Mask vẫn ôm sát mặt , tinh chất nhiều làm phải nằm xuống không nó cứ bị chảy xuống cổ ý huhu
- Mùi thì tớ cảm giác như mùi rong biển vậy
- Brightening giúp các cậu làm trắng da và tăng cường dưỡng ẩm
+ Moistrurizing  Care
- Vỏ ngoài của em í trắng sáng như Omo luôn
- Dưỡng chất bên trong mask là dạng kem , cũng trắng như bên ngoài vỏ, lượng dưỡng chất cũng vừa đủ yêu chết hiccc
- Mùi nhẹ nhàng , thích mê thích mê
- Mask vẫn đặc biệt ôm sát da mặt, mỏng và nhẹ, còn có 1 đọa để đắp môi phái bên trên, còn môi dưới các cậu kéo chỉnh mask 1 chút là full được môi luôn
- Về công dụng, Moistrurizing giúp các cậu cấp ẩm cho da, làm dịu và mờ thâm + nếp nhăn đó nhaaaa
+ Hydrating Care
- Vỏ ngoài là màu xanh dương mát mắt cực kì
- Mask bên trong cũng như trong suốt ấy, mỏng lắm.Dưỡng chất cũng vừa đủ như mất bạn kia
- Về bạn này thì tớ lại không cảm nhận được mùi hương như Brightening hay Moisturizing , mùi bạn này với Soothing giống nhau nè
- Công dụng thì là cấp nước cho da, giúp da căng mịn :3 Cứu tinh trời hanh khô đó nhaaaaa
+ Teatree Care Solution Essential ( Tinh chất tràm trà ngăn mụn )
- Mùi tràm trà rõ luôn eo ơi thích lắmm
- Vỏ ngoài là màu xanh lá cây
- Mask mỏng, ôm da, cũng trong suốt luôn
Em này thì được đi kèm mỗi hộp 5 cái :v nghĩa là nếu mua full set như tớ thì các cậu sẽ có combo 20 miếng teatree =)))
Về đặc điểm chung thì mask mediheal đều mỏng, ôm sát da mặt. Còn hịn ở chỗ có dòng chữ Mediheal in chìm trên mask, và khi các cậu thấy được chữ đấy thì có nghĩa đến giờ tháo mask ra rồi :v 10 điểm cho khoản này :3
Tổng kết lại thì mình cực kì ưng ý sản phẩm này :v nó cứ như hai món mình thích  nhất trên trái đất cộng vào thành món mình thích nhất vũ trụ ấy :3
Và để kết thúc thì mình chấm cho em này : 10/10 luôn , quá ưng ý dù giá thành hơi cao so với học sinh như mình
Giá ord qua shop trung gian là 640k/hộp và 2500k/ fullset
Còn giá ở store của Mediheal tại Việt Nam là 559k/ hộp ( đùa chứ mua hớ rồi :v )
Và mình cũng đã review xong bộ mask Mediheal x BTS :v cũng rất cảm ơn các cậu đã đọc tới đây
Gửi ngàn cái tim <3