Có ai tin vào số phận sắp đặt không hay chỉ sự trùng hợp đến hoàn hảo?

Vừa xong, khi đang lướt facebook thì mình lại thấy content trong một nhóm về bộ phim The Confession.
Dưới đây nội dung như sau:
Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Phim "The Confession" kể về một gã sát thủ giết người theo hợp đồng, bước vào nhà thờ vào đêm Giáng Sinh và yêu cầu vị giáo sĩ giải thích tại sao Chúa lại để cuộc đời trở nên man rợ và những kẻ đáng chết lại được sống, câu thoại này là kết luận của gã sát thủ về Chúa sau khi hắn đã sống được nửa đời người.
Đọc xong thấy quái lạ, mình đã viết về tình huống con kiến trên spiderum 1 lần rồi, nó giống y như gì mình đã từng suy nghĩ về thứ được gọi là "chúa" hay các loại thánh thần như ông bụt bà tiên. Mà trước đó mình không bị ảnh hưởng trong vô thức về hình ảnh đó (từng tiếp xúc qua hay đọc về nó) nó hoàn toàn từ trí tưởng tượng của mình (hay đó là mình nghĩ vậy) , giờ đây nó lại có từ 1 bộ phim từ năm 1999  Đây là bài mà mình đã từng viết, ý chính nó nằm ở phần cuối của bài viết.

Lại nói về cảm xúc khi đó, mình khá là rợn người, chẳng lẽ có một bàn tay vô hình nào đó chăng? Trong khi đó mình là một người vô thần và nếu là sự trùng hợp thì tỉ lệ phải đến bao nhiêu cho "vừa", 1/1 triệu chăng? Và đây không phải lần đầu tiên mình "bị" trùng hợp thế này, khi đang nghe nhạc, mình đang để chế độ ramdom bỗng một lúc mình trong vô thức tự nhẩm giai điệu một bài khác (nhẩm trong đầu), y như rằng máy tự chuyển ramdom sang bài đó... còn nhiều thứ khác "trùng hợp" xảy ra hàng ngày mà mình không thể nhớ nổi. Liệu các bạn có như mình không?