Mình hay nghe mọi người dùng câu "Mây tầng nào gặp gió tầng ấy" để nói về chuyện hai người không thể đến được với nhau. Mình đồng ý, nhưng mình sẽ dùng một câu nhẹ nhàng hơn.
"Những người cùng sóng sẽ hợp lại cùng nhau"
Nguyễn Lâm Thảo Tâm.
Bản gần kết. "NHỮNG NGƯỜI CÙNG SÓNG SẼ HỢP LẠI CÙNG NHAU"
Bản gần kết. "NHỮNG NGƯỜI CÙNG SÓNG SẼ HỢP LẠI CÙNG NHAU"
Người tỏa ra năng lượng như nào sẽ thu hút người có năng lượng thế ấy. Anh nhạc sĩ không nhất thiết phải yêu cô ca sĩ, tình yêu của anh có thể bắt nhịp với người có tâm hồn yêu ca hát. Người thích đọc không nhất thiết phải yêu nhà văn, người ta có thể bị thu hút bởi một người thích viết. Những quy chuẩn về tầng này, tầng kia trong xã hội đều chỉ mang tính tương tối. Hai người yêu nhau vì sự tử tế mà cả hai dành cho nhau.
Và vì các cậu đều tốt và không nhất thiết cứ phải phân tầng như vậy. Mình từng cố gắng rất nhiều, nghĩ nhiều cách để bước vào một mối quan hệ với người mà mình cho là ở "tầng cao hơn" so với mình, nhưng mà, mình chợt nhận ra, ai cũng là con người, mà con người thì có lỗi lầm, chẳng ai là hoàn hảo hơn ai, chẳng cần phải phân tầng làm gì.
__________________________

SERIES "NHỮNG BẢN TÌNH CA TUỔI ĐÔI MƯƠI"

Đây là series mình viết về những cảm xúc, trải nghiệm trong chuyện tình yêu, những suy nghĩ và bài học mình rút ra được.
Series gồm có 5 bài viết, mình ví như 5 bản nhạc:
1. Ai cũng đều có cho mình một "Forever Crush".
2. Hãy để chuyện tình là của hai bản thể độc lập.
3. Chẳng có thay đổi nào khiến hai bạn trở thành của nhau.
4. "Những người cùng sóng sẽ hợp lại cùng nhau".
5. Buồn vì chuyện tình chẳng có gì đáng cười cả.
SERIES "NHỮNG BẢN TÌNH CA TUỔI ĐÔI MƯƠI"
SERIES "NHỮNG BẢN TÌNH CA TUỔI ĐÔI MƯƠI"
Mình sẽ được đăng tải đều đặn 2 ngày/bài trên fanpage "Ivan is typing", nền tảng Spiderum và các group về viết lách.
__________________________
Xem thêm các bài viết khác của mình ở Hashtag: #ivan_imhere