Những mẫu chuyện nhỏ về những chàng trai ấm áp, nhẹ lướt qua sự trưởng thành của tôi (Phần 1)
------
1. Đó là một bé trai cao gầy, đôi mắt biết cười và sự ấm áp dịu dàng đến lạ.
Tôi gặp em mỗi chiều thứ 6 tại cây xăng, em làm việc tại đó, còn tôi đến đổ xăng.
Mỗi lần bắt gặp ánh mắt tôi, em đều dùng hết sự trìu mến và sự dịu dàng nhìn tôi.
Mỗi lần như vậy, tôi đều cảm thấy thế giới này, thật nhiều sự dịu dàng, em làm tôi quên đi những yêu cầu vô lý của sếp hôm đó, quên đi cả những bực dọc, khó chịu tôi mang theo cả quãng đường từ công ty về.
Tôi thích thú với việc đổ xăng hơn mỗi cuối tuần.
Dạo gần đây, do bận công việc, tôi không còn tiện đường ghé cây xăng đó nữa.
Lần gần đây nhất, ghé đổ, cậu bé hỏi tôi đi học hay đi làm về, tôi cười bảo đi làm về, cậu hỏi tôi nhiêu tuổi đã đi làm rồi, tôi không trả lời mà cười nhẹ.
- Thế cậu sinh năm bao nhiêu nhỉ ?
- Tớ 2 nghìn ;)))
- À, thế tớ hơn tuổi cậu đấy ^^
Cậu bé ngại ngùng quay đi. Tôi gọi với lại "Thế tớ về nhé, byeee"
Cảm ơn em - chàng trai với ánh mắt dịu dàng, trìu mến và có lẽ là cả nụ cười hiền dịu sau lớp khẩu trang.
Nguồn: Pinterest
Nguồn: Pinterest
2. Một đàn em cùng công ty mới, cậu bé liên tục khen tôi xinh.
Trong mỗi lời khen đó, tôi đều cảm nhận rõ sự chân thật từ câu từ, cách cư xử của em.
Em bảo, tôi là gu ẻm, tôi chuẩn mực như gu em mong muốn.
Em dành tặng tôi lời khen mỗi ngày, tôi vui lắm, mỗi ngày đi làm, thêm một niềm vui nho nhỏ sau đống công việc có phần nhàn chán.
Cảm ơn em - chàng trai tinh tế chốn công sở, nhờ em mà tôi có thêm chút động lực đi làm đúng giờ mỗi ngày.
Nguồn: Pinterest
Nguồn: Pinterest
3. Một chàng trai lịch lãm ở công ty cũ.
Tôi quen em - chàng trai lịch lãm ở công ty cũ.
Khoảng nửa tháng trước khi tôi bàn giao công việc ở cty cũ, em được nhận vào làm.
Ấn tượng đầu tiên về em, là một chàng trai rất chỉnh chu, em có phần lịch lãm, chín chắn hơn lứa tuổi của mình.
Em làm ở bộ phận khác, tuy nhiên em và tôi lại nhanh chóng có cuộc nói chuyện đầu tiên sau đó.
Khi em biết tôi sắp nghỉ việc, tôi cảm nhận được sự tiếc nuối từ ánh mắt đó. Em bảo: "Trái tim em vỡ vụn rồi". Mới chỉ biết chị mấy ngày, đã không còn thấy chị ở cty mỗi ngày nữa.
Tôi và em nói chuyện khá hợp. Tôi bảo không muốn bỏ lỡ một người đẹp trai như em, nên đã chủ động thêm em vào các trang mạng xã hội của mình.
Sau nghỉ việc, chúng tôi thỉnh thoảng có thả reaction cho nhau, như vậy cũng đủ cảm thấy ấm lòng giữa bộn bề công việc kia ...
Nguồn: Pinterest
Nguồn: Pinterest