Hôm nay là thứ 3, ngày đi làm thứ 2 của mình. Mọi thứ tuy có khởi sắc hơn nhưng thật sự thì vẫn còn "dark" lắm, nhưng cũng may là trong đợt này có 1 bạn cũng onboard cùng mình nên cũng có người tâm sự, cảm giác có 1 người bạn đồng hành giữa một nơi xa lạ thật là tuyệt. Nhưng mình nghĩ đó cũng là 1 điểm bất lợi vì nó có thể khiến mình cảm thấy an toàn giả hiệu trong nguy hiểm. Thôi, cứ thế đã!
Hôm nay khá hơn hôm trước là mình đã được giao "1 bài tập", trước mắt mình sẽ làm thật tốt bài tập này dù mình chẳng có tí kiến thức gì về "data mining" cả!
Nhưng như anh/chị Giang đã nói "anh/chị đồng nghiệp cũng không quá kỳ vọng về người mới". Như anh Quân đã nói "làm bạn rồi làm việc". Nói chung là em sẽ cố gắng show ra hết những gì em có thể làm!!! Anh Quân có sự chiêm nghiệm rằng: "Con đường ko có sẵn, đi nhiều thì mới thành đường. Quan trọng là có dám lao qua bụi rậm và đá sỏi không?"
Em cũng có một niềm tin rằng: "Mình cứ chân thành, cố gắng hết sức; cho dù có được hay không, người ta vẫn tôn trọng mình".
Em từng nghĩ mình rất giỏi nhưng sau này em nhận ra mình chỉ là "con chó ghẻ trong bầy cừu"; nay em xin chấp nhận mình là "con chó ghẻ", vì em không là ai cả thế nên em sẽ kiên trì, kiên trì!!! Em sẽ không để lỡ cơ hội lần này, vì em tin rằng nó là cơ hội duy nhất của em; em không cần biết điều này có đúng hay không, em phải tin!!!
Bây giờ, em phải đi làm bài tập rồi :3 Em cảm ơn anh/chị Giang, anh Quân và mọi người nhiều ạ!