<i>NHỮNG GIỌNG NÓI BÍ ẨN - PHẦN 2</i>
NHỮNG GIỌNG NÓI BÍ ẨN - PHẦN 2
Trước đây mình cũng đã từng nghe thấy giọng nói của một người đàn ông trung niên tầm 40 đến 50 tuổi. Đó là đêm đầu tiên mình dọn đến nơi ở mới và hôm đó chỉ có duy nhất một mình mình.
Mình chìm vào giấc ngủ, ngộ thay chính mình cũng tự ý thức được rằng bản thân vẫn còn khá tỉnh táo. Giọng nói đó bắt đầu thì thầm một bên tai, dường như mình có thể hiểu được những gì người đó nói.
Nhưng đến khi tỉnh lại mình lại chả thể nhớ được nữa, chỉ biết rằng người đó không hề thích mình chuyển đến căn phòng này. Lời nói đầy sự phát xét và quấy rầy suốt cả buổi tối.
Nếu ai đó hỏi mình có sợ không? Chắc chắn rồi, thật sự rất đáng sợ. Và rồi một lúc sau nó cũng biến mất, mình lại thở một cách nhẹ nhõm.
Nhưng chắc chắn đây không phải là lần cuối cùng!

2. Giọng nói của một cô gái

Bạn có bao giờ trải qua cảm giác như thế này? Bạn đang bước đi trên đường, rồi bỗng có ai đó gọi tên bạn lại, bạn sẽ phản ứng như thế nào?
<i>Bạn có từng nghe thấy ai đó gọi tên mình?</i>
Bạn có từng nghe thấy ai đó gọi tên mình?
Mình đã từng như thế, mình luôn nghe thấy giọng nói của một cô gái đang gọi mình. Lúc mình đang đi bộ trên đường, lúc mình đang ngồi ở bàn học cạnh cửa sổ, còn gì nữa nhỉ? Những giọng nói trong một cơn gió bất chợt.
Mình luôn tự hỏi tại sao họ lại biết đến tên mình? Tại sao mình phải luôn nghe thấy những lời nói hay những tiếng cười khúc khích lạnh đến sống lưng đó?
Phải, đến giờ mình vẫn không biết lý do rốt cuộc là gì?
<i>Cô gái đó rốt cuộc là ai?</i>
Cô gái đó rốt cuộc là ai?
Có một trải nghiệm mình vẫn còn nhớ diễn ra cách đây bốn năm. Lúc đó mình đang trên đường đi từ quê về lại Sài Gòn. Xe khách bỗng dừng lại, rồi mình vô thức chìm trong một giấc ngủ sâu. Một lúc sau mình nghe thấy giọng nói của một cô gái đang nói bên cạnh tai mình. Cô ấy hỏi mình "Tại sao xe lại dừng lại vậy?". Mình có nói là mình cũng không biết nữa.
Nhưng cô ấy lại rất tức giận và quát vào mặt mình, chửi mình thậm tệ "Có mỗi việc xe dừng lại cũng không biết!!!!".
Rồi sao đó đột nhiên mình bị bóng đè không thể cử động được nữa, mình cố gắng vùng vẫy tay chân nhất có thể, nhưng chả thể khá hơn. Cô gái đó bỗng biến thành một thứ chất nhầy trong suốt, mình còn chạm vào nó và trông rất kinh dị.
Đó là lần bị bóng đè kinh dị nhất mình từng trải qua, mình cảm giác như mình thật sự đã chạm vào thứ đó.
Mình tỉnh dậy trong sự hoảng loạn vì không biết bản thân có bị kéo đi luôn không. Đập vào mắt mình lúc đó chính là chiếc đồng hồ đang chỉ 10h34' sáng.
Trước khi ngủ mình đã coi đồng hồ là 10h30', ý mình là những chuyện đó tưởng chừng đã xảy ra rất lâu vậy, nhưng hoá ra nó chỉ diễn ra võn vẹn trong vòng 5 phút.
Mình lại nhìn ra khung cảnh ngoài cửa sổ lúc đó, ngoài kia chính là những cây thông cao vút, à không đó chắc hẳn là nguyên một đồi rừng thông mới đúng. Mình cảm nhận được một nguồn năng lượng vô cùng u ám, đến chính mình cũng không thể hiểu được. Cũng may, một lúc sau thì xe tiếp tục xuất phát.

3. Giọng của những con mèo

Người ta hay nói con mèo chính là hiện thân của hai thế giới âm và dương. Qua những trải nghiệm mình có được, mình nghĩ mình thật sự tin vào điều đó.
<i>Nhiều người tin rằng loài mèo có thể thấy những linh hồn</i>
Nhiều người tin rằng loài mèo có thể thấy những linh hồn
Mình không phải là một người thích nuôi mèo, mình cảm thấy dễ bị ám ảnh bởi chúng nhiều hơn. Nên dường như mình luôn tránh nhìn vào mắt của chúng. Tất nhiên mình không hề ghét chúng, chỉ đơn giản là mình không thích cho lắm.
Mình có những trải nghiệm không tốt về loài mèo, mỗi lần chúng kêu một cách thảm thiết là y như rằng sẽ có chuyện tồi tệ xảy ra. Nhà có người sắp mất, nhà có người đang bệnh đến giai đoạn cuối,...
Đó là lý do mình luôn cảm thấy sợ mèo nhiều hơn, nhất là khi chúng bắt đầu kêu gào. Bạn có bao giờ nghe được tiếng mèo kêu lại là tiếng của một đứa trẻ hay chưa?
<i>Mỗi lần con mèo kêu gào là mình lại cảm thấy bất an</i>
Mỗi lần con mèo kêu gào là mình lại cảm thấy bất an
Mình đã nghe được khá nhiều lần và chính bạn bè, người thân của mình cũng nghe giống như vậy. Mình gọi đó là một điềm báo chẳng lành.
Mới đây nhất mình nghe thấy tiếng kêu gào ở dưới nhà, cứ mỗi đêm lại có những con mèo đứng dưới đó. Và rồi hôm sau mình lại nhận được tin rằng cậu của mình đã mất!
Mình vẫn luôn tin rằng loài mèo có thể nhìn thấy hay cảm nhận những gì chúng ta không thể thấy.
Nếu bạn đang nuôi một chú mèo và lâu lâu chúng lại cảnh báo bạn về một điều gì đấy, đừng vội phớt lờ đi mà hay thử tin chúng xem sao. Vì biết đâu nó sẽ giúp bạn thoát khỏi những hiểm nguy không đáng có.

4. Những giọng nói không thể hiểu được

<i>Có những giọng nói mình không thể hiểu hết được </i>
Có những giọng nói mình không thể hiểu hết được
Bên cạnh những giọng nó mình nghe rõ được từng chữ một thì có vô số lần không thể phân biệt được ngôn ngữ đó là gì? Rốt cuộc họ đang nói gì?
Nó giống như một sự chắp vá của nhiều ngôn ngữ khác nhau vậy hay thậm chí cả những tiếng động phát ra. Chúng hỗn tạp, khó hiểu và lôn xộn, không theo bất cứ trình tự nào.
Đều kỳ quặc là mình thật sự nghe thấy ai đó đang nói chuyện khi ngoài trời đang mưa, họ nói chuyện rất vui vẻ. Nhưng khi mình mở cửa ra lại chả hề thấy một bóng người nào ở ngoài đấy cả.
Mình đã phải tự nhủ rằng có lẽ nào bản thân đã nghe nhầm. Nhưng một hay hai lần thì may ra còn nghĩ được như vậy, nhưng chính mình lại liên tiếp nghe thấy chúng mỗi khi trời mưa to, không phải quá kỳ lạ sao?

5. Tạm kết

<i>Bạn đã từng trải qua cảm giác bị bóng đè?</i>
Bạn đã từng trải qua cảm giác bị bóng đè?
Đó là một số những trải nghiệm mà tới thời điểm hiện tại mình vẫn còn nhớ được. Chúng vẫn luôn tiếp diễn như không hề có kết thúc.
Mình đã nghĩ rằng những thứ đấy sẽ không tìm đến mình lần nào nữa, bởi, suốt mấy tháng vừa qua mình hoàn toàn không cảm nhận được bất kỳ năng lượng nào cả.
Nhưng hoá ra khi mình không để tâm nữa thì đó chính là lúc họ cho mình thấy và cảm nhận rõ nét nhất. Thậm chí, cho mình thấy họ hiện hữu ngay trong cuộc sống thực này.
Bạn biết điều kỳ lạ nhất là gì không? Mình có thể cảm nhận hay thấy được người của họ, nhưng mà sẽ không bao giờ thấy được khuôn mặt họ trông như thế nào, mình đã từng thử nhìn rất nhiều lần nhưng tất cả điều thất bại.
Tất nhiên đây chỉ là số ít những trải nghiệm tâm linh mình đã trải qua, vẫn còn những chuyện còn đáng sợ hơn thế này nữa. Nhưng có lẽ mình sẽ chỉ kể tới đây thôi.
Trước khi viết bài này mình đã kể cho một người chị trong công ty, và rồi mình thật sự biết được đáp án cho những giọng nói đó. Bởi chị ấy cũng từng trải qua chuyện giống vậy và còn nhiều hơn thế nữa. Chị đưa ra một vài lời khuyên cho mình, điều đó thật sự khiến mình cảm thấy vô cùng ấm lòng.
Vậy nên, mọi người hãy đọc bài viết này như một lời chia sẻ của riêng mình nhiều hơn nhé!
Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc hết bài viết này.