Không biết mọi người có tự hỏi bản thân làm sao để mình có thể trở nên giàu có giữa SG 
mình là nhân viên văn phòng 24 t , lương 6tr, cuộc sống cũng nhạt nhòa , sáng đi tối về , công việc thì cũng chả có gì là yên ả , suốt ngày bị sếp la  mình cũng nản lắm ( có thể mình yếu kém trong cách xử lí khôn khéo ), ai nói mình này kia mình cũng ko bit diễn đạt sao cho mn hiểu đc ý của mình nữa, nên trong cty mình hầu như bị thua thiệt ko à, sếp nói 1 câu thấy buồn ghê " e cứ vậy ai mà dám làm việc vs e " 
bản thân ko có gì suốt sắc , nhan sắc ko có, tài năng cũng ko ? nhìn người ta giàu có tự tin mà mình cũng phát thèm lun ý , gia đình thì bố mẹ làm công nhân thôi , nhiều lúc nhìn ông bà già thương lắm , già r mà còn phải đi làm , biết bao h mình mới giàu để bố mẹ bớt khổ , 
minh cũng tự tìm hướng đi cho bản thân, học tiếng anh học này kia mà sao cũng chẳng di đến đâu, 
viết lên đây như trang nhật kí nhìn lại bản thân mình thôi, ai có kinh nghiệm cải thiện bản thân chỉ mình vs   kk mn đừng ném đá nhen .