Stein Gate là một bộ anime mà mình rất ước gì mình đã biết đến nó sớm hơn vì nếu mình xem sớm hơn thì mình có thể cà khịa về phim nó với mọi người vì sau khi mình xem cái gì mà hay hay thì như một thói quen chả thể bỏ được là mình  sẽ cà khịa về nó.

Stein Gate là một bộ anime đã ra mắt vào năm 2009 và tới nay đã là năm 2019 rồi, 10 năm kể từ khi bộ anime ra mắt và mình là một thằng mà không theo kịp thời đại cho lắm hay  nói chính xác hơn là mình là một thằng tham gia muộn cuộc vui hay có thể nói mình là một người tối cổ chính cống hềhề.
Mình biết đến bộ anime này một cách tình cờ thôi khi mình xem video của ông Dâ...Duy Thẩm về Anime khi mà nghe nói đến Stein Gate mình đã cảm thấy “Ồ nhất định là mình phải xem ngay bộ này” khi mà nghe bộ anime này có chủ đề du hành thời gian và trước đó khi mà mình chưa biết đến Stein Gate mình cũng đã tìm hiểu về những điều hấp dẫn của vũ~trụ, những cái fact về những điều nhỏ nhất hay nói cách khác thì mình có xem video của VFact hehe và mình nghĩ mình phải xem mới được.
Xin chào mọi người chào mừng mọi người trở lại với cái blog rẻ... À còn non của mình và hôm nay mình sẽ viết bài Review về bộ Stein Gate khúc đầu mình luyên thuyên hơi nhiều nhỉ.
Và bài review này mình sẽ nô spoil vì mình muốn recommend bộ này đến cho các bạn và mình chỉ nêu cảm xúc, cảm nhận của mình về bộ anime này thôi.

Đọc thêm:

Bộ anime này kể về một anh chàng tên là Okabe Rintarou tự nhận mình là một nhà khoa học điên (nhân vật này có hơi hơi, hơi hơi giống mình về tính cách và ngoại hình và agian nhắc lại là hơi hơi thôi) và một cô gái tên là Mayuri Shiina một cô gái rất là dễ thương và Daru là một anh chàng siêu Hacker.

Cả ba người  họ cùng nhau làm việc trong một căn phòng nhỏ xinh nếu như không muốn nói là ọp ẹp mà Okabe có thuê ở Akihaba mà Okabe gọi là “Phòng thiết bị cải tiến dành cho tương lai” cái tên này nó sẽ hơi khác với các bạn biết tuỳ theo trang mà các bạn xem, bộ anime chỉ thực sự bắt đầu khi mà Okabe tham gia vào một cuộc hội thảo và khi Okabe vào một căng phòng anh ta thấy xác của một cô gái tóc đỏ tên là Makise Kurisu nằm bê bết với vũng máu và anh sợ vãi cả beep và anh đã chạy tuột cả quần (khúc chạy tuột quần là do mình bịa thôi nha) và khi ra khỏi đó anh đã nhắn tin với người bạn của mình về vụ việc kinh khủng mà anh thấy và sau khi gửi tin nhắn thì mọi người xung quanh anh biến mất như chuyện này chưa bao giờ xảy ra và khi anh về phòng thí nghiệm thì không ai nhớ những chuyện đã xảy ra và sau đó anh đã gặp lại cô gái lúc nảy nằm với vũng máu còn sống nhăn cả răng WoW, nghe rất là W.T.F nani the F ẹc sì kiu mi.


Và mình sẽ chỉ tóm tắt tới đó thôi vì các bạn sẽ có một trải nghiệm xem phim “phê” nhất khi các bạn biết đến nó càng ít càng tốt đó là cái hay của Stein Gate và một khi mà câu chuyện đã đến hồi cao trào rồi thì các bạn sẽ không ngừng xem được, không ngừng nghỉ xem chuyện gì will be xảy đến đúng như ông Duy Thẩm đã nói.
Phim không chỉ nói về những chuyện khoa học không đâu mà bộ anime này còn kết hợp vào đó yếu tố lãng mạn nữa.
Và phim này không phải ai muốn xem cũng được vì mới tập một thôi thì các bạn đã có nhiều thông tin kiến thức những cái thuyết để nhớ và hiểu về nó và nghe cũng W.T.F... Như khi xem bộ phim Memento vậy các bạn cần phải kiên nhẫn cực kỳ và mình xin hứa nếu các bạn đủ kiên nhẫn thì các sẽ có được một trải nghiệm xem phê đừng hỏi, à mà nếu các bạn là fan của những tựa phim xoắn não hay muốn xem một bộ phim xoắn não, massage não massage não thì chắc chắc Stein Gate sẽ là một sự lựa chọn không thể nào tuyệt hơn.


Và biết đâu các bạn cũng giống như mình thì sao, ý mình là đây có thể là bộ anime hay nhất đến bây giờ mà các bạn cũng như mình thích mà có thể các bạn cũng không cho nó lên top 1 đâu nhưng nó rất rất đáng xem.
Và phim cũng có một bài học lớn nữa.
Có thể nói đây là bộ anime hay nhất mà tính tới bây giờ mình đã từng xem.
  Bài này chắc cũng không có dài lắm nhưng mình xin kết thúc tại đây nhé bye bye.
Bài viết từ blog của mình: duchuynht.blogspot.com
Đọc thêm: