Cuối tuần vừa rồi một page về Thôi miên lượng tử Việt Nam có tổ chức một buổi thiền Thôi miên Quy hồi (để tìm về tiền kiếp và biết được các bài học cần học của linh hồn) online cho 300 người và mình may mắn là một trong những người được tham gia sự kiện này. Đây là bài chia sẻ về trải nghiệm quy hồi và những bài học của mình. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho ai đó trên hành trình này.



Thú thực là mình không nằm trong danh sách những người được chọn trong lần thôi miên này nhưng vì người bạn của mình bận không tham gia được nên đã share lại mã cho mình. Như những người khác hôm đó, mình cũng không vào zoom được sau nhiều lần nhập mã. Sau đó mình thử tải zoom về điện thoại thì lại vào được, sau khi vào phòng zoom mình nghe nói là chỉ còn một người nữa thôi là sẽ full phòng tự nhiên thấy Spirit Guide và Vũ trụ đã ưu ái cho mình quá.
Mình không có nhiều kì vọng ở lần thôi miên này, bởi trước đó tầm vài tháng mình đã thử làm thôi miên quy hồi nhưng những hình ảnh nhìn thấy khá mờ nhạt và không có câu chuyện cụ thể, đến phần trò chuyện với higher self mình đã muốn hỏi rất nhiều thứ, nhưng câu trả lời duy nhất mà mình nhận được đó là "Cứ sống tiếp và trải nghiệm rồi mọi thứ sẽ đến". Suốt một thời gian mình đã tự hỏi bản thân tại sao ca thôi miên quy hồi của mình vẫn chưa "thành công" và mình nghĩ đó là vì bản thân kì vọng quá nhiều, chưa kết nói được với higher self và ít dành thời gian để thiền.
Sau buổi thôi miên thì mình nhận ra đừng bao giờ trách mình hay thất vọng vì những trải nghiệm đó, có thể chưa đến lúc, có thể bởi bạn cần học thêm những bài học khác trước. Cứ tiếp tục sống tốt và những điều cần thiết sẽ được đưa đến vào lúc thích hợp nhất.
Quay trở lại với trải nghiệm trong buổi dẫn thiền tập thể, hình ảnh đầu tiên mình nhìn thấy trong kiếp sống thứ nhất là một bán đảo với nhiều cây gỗ thân lớn, sóng đánh liên tục vào bờ đá, bầu trời màu xanh xám, không khí ẩm ướt, lạnh và buồn. Không hiểu sao nước mắt mình đột nhiên chảy, một cảm giác nhớ nhung da diết không thể diễn tả được bằng lời, mình cứ chao lượn mãi trên bầu trời nhìn đại dương hùng vĩ nơi quê nhà, nhìn đám cây gỗ kim trải dài trên các cánh rừng rộng lớn. 
Cánh rừng lá kim ôn đới khiến mình bật khóc
Lâu đài nơi mình sống nằm giáp biển
Với rất nhiều cây cối bao phủ

Đọc thêm:

Rồi mình thấy mình là một nữ hoàng hay công chúa hoặc bá tước, hầu tước, mình ăn mặc đẹp nhưng gương mặt thoáng buồn, rồi mình thấy rất nhiều quân lính đang đánh chiếm các làng mạc, vó ngựa phi khắp nơi, những ngôi lều trắng của dân bản xứ chìm trong chiến tranh (Ở ca thôi miên trước mình cũng thấy có rất nhiều quân lính chiếm đánh các làng mạc, đất đỏ mịt mù, những ngôi lều mang họa tiết tự như Mông Cổ hay Ba Tư, và mình đã khóc vì buồn và đau đớn). Cuối kiếp sống mình thấy mình đang dần lịm đi không biết do bệnh tật hay bị ám sát, bên cạnh mình có một người phụ nữ tóc đỏ không rõ đang ôm mình hay vừa giết mình. Trong kiếp sống đó mình rất buồn, tù túng và cô độc và bài học mà mình cần học ở kiếp sống này là sự tự do có lẽ mình đã sống cả cuộc đời mà không có được điều đó.
Mình là một nữ hoàng hay công tước, hầu tước buồn bã và cô độc
Kiếp sống thứ 2 mình là một yêu tinh hay người tí hon, chúng mình chuyên pha chế thảo dược cho các Druid (pháp sư thời Celtic tập trung vào việc thờ cúng động vật và cây cối), chúng mình sống dưới lòng đất, lúc cần thì lên mặt đất để nấu thuốc trong các nồi đặt dưới gốc cây cổ thụ. Cuộc sống của mình rất vui vẻ, tràn ngập tiếng cười và có rất nhiều bạn bè, chúng mình sống, làm việc nô đùa như một đại gia đình lớn (Trong lần thôi miên trước mình cũng thấy mình là một người tí hon sống trong rừng nhiệt đới). Mình cũng khóc rất nhiều vì hạnh phúc và thấy mí mắt mình rung liên tục. Bài học mình cần học trong kiếp sống này là tự do (mình đã được sống tự do) và tình yêu với tất thẩy mọi người.
Ở kiếp thứ 2, chúng mình sống vui vẻ giống như các thạch yêu Celtic trong Frozen
Kiếp sống thứ 3 mình đang cưỡi ngựa hoặc lạc đà đi qua sa mạc trên con đường tơ lụa, mình là một người lái buôn phương Tây ăn bận đồ Trung Quốc, với một chiếc mũi khoằm và hàm râu kẽm. 
Con đường tơ lụa mình nhìn thấy đầu kiếp thứ 3

Đọc thêm:

Rồi mình thấy những binh lính nhà thanh đang theo dõi mình và vài người khác đi vào một hang động, mình đi bất cứ đâu cũng bị những người này theo dõi. Mình đi vào hang, trong hang có một người người goài hàng tinh đang nằm trên một phiến đá, người này có hình dáng khá giống bọ ngựa và có màu vàng nhạt của lá thu. Tiếp theo mình thấy mình trở về quê hương và đang xây dựng một công trình rất lớn là một đường ống nối liền từ vách đã cao sát biển lên đất liền. Đường ống này hút hết nước để sản xuất, chế tạo cái gì đó và khiến cho đất đai bị khô hạn. Mình thấy bản thân đang đứng nói chuyện với một người nào đó rồi mỉm cười lạnh lùng, gương mặt mình hao hao Hitle.
Khi mình hỏi chồng hiện tại của mình là ai trong kiếp sống này thì gương mặt một người phụ nữ tóc xoăn dài hiện lên, đó là người yêu - vợ của mình. Chúng mình từng có một tình yêu đẹp, một gia đình hạnh phúc với đứa con trai kháu khỉnh trước khi mình bắt đầu thay đổi.
Và bài học quan trọng mình cần học ở kiếp sống này là Giúp đỡ (giúp đỡ người khác và để người khác giúp mình) và tình yêu, có lẽ mình đã sống một cuộc đời đầy tham vọng mà thiếu đi 2 điều này.
Rồi mình thấy 4 Spirit guide của mình, đó là một người có ánh sáng bạc, đã cao tuổi, một bà tiên tóc búi tay cầm gậy phép, một vị vua và hoàng hậu. Họ nhìn giống các fairy và tinh linh trong phim hoạt hình Thumbelina. Các Spirit Guide ôm mình vào lòng truyền cho mình tình yêu thương vô bờ bến.
2 Spirit Guides của mình giống giống thế này

Khi vào ngôi đền chữa lành, mình thấy đó là một ngôi đền có kiến trúc Hy Lạp, La Mã cổ đại nằm trong một rừng cây xanh đầy nắng. Bước vào trong đền là một hang động với hồ nước ở giữa. Khi cư sĩ Giác Minh (người dẫn thiền) nói hãy gọi các linh hồn có duyên nghiệp với mình đến mình thấy có nhiều người bước vào nhưng không có cảm giác sợ hãi. Sau khi xóa bỏ karma mọi người dần dần rời đi, chỉ có một đám người mang đồ quân lính thời nhà Thanh vẫn còn nán lại, họ cho mình thấy trong kiếp sống thứ 3 mình đã bắt họ vào hang động trói họ lại và hình như cả hành hạ? Sau đó họ rời đi nhưng có một người binh lính vẫn ở lại gương mặt buồn rầu và giận giữ, người đó cho mình thấy những hình ảnh khác, không nhớ rõ rồi mình nói chuyện với người ấy xin xóa bỏ duyên nghiệp và xin Spirit Guides giúp đỡ cuối cùng người lính cũng mỉm cười và rời đi.
Những người lính mang trang phục nhà Thanh
Rồi mình thấy tổ tiên, những người bảo hộ cho mình hai thiên thần màu trắng bé xíu lấp lánh bay lượn trên đầu, một người phụ nữa với thân hình trắng xóa mờ ảo ôm mình vào lòng (có lẽ đó là bà cô người luôn đi theo giúp đỡ mình).
Đến phần triệu hồi các thực thể bóng tối, mình thấy có rất nhiều đốm đen đi vào quả cầu ánh sáng, rồi các đốm đen dần biến thành ánh sáng, những tinh linh lấp lánh nhưng có những đốm đen vẫn chưa được chuyển hóa. Theo hướng dẫn của cư sĩ mình nói với các thực thể là có thể đi theo mình nhưng đừng làm hại mình. Mình ở lại tận hưởng thêm một chút năng lượng ấm áp rồi dần tỉnh lại.
Ba kiếp sống mình trải qua có thể vô cùng bình thường so với những người khác nhưng với mình là những trải nghiệm quý báu. Mình hiểu hơn về bản thân, biết vì sao hiện tại mình luôn khao khát được tự do và sống đúng với bản chất thực sự đến vậy. Mình hiểu được mối liên kết của mình và Bắc Âu, Celtic tại sao mình lại cảm thấy thân thuộc và luôn nhớ nơi đó đến vậy (dù mình đã biết được mối liên kết này qua tarot và trực giác nhưng tận mắt chứng kiến vẫn thích hơn). Mình biết được tiền kiếp của mình và chồng và thầm cảm ơn người đó vì đã chọn quay trở lại yêu thương và giúp đỡ mình (qua tarot mình cũng biết anh ấy là soulmate có nhiều kiếp gắn bó cả ở Celtic).
Mình tin tưởng hơn vào lựa chọn của bản thân, vào những điều mình được thôi thúc và hiện tại đang làm đó là xem tarot, viết lách, chia sẻ kiến thức và sắp tới là cả làm Youtube và Podcast, là sống gần thiên nhiên, là sống bằng sự nữ tính và dịu dàng bên trong, làm đồ thủ công, vẽ tranh...
Cuộc sống mình luôn mơ ước
Cuộc sống mình luôn mơ ước
Khoảng thời gian trước mình từng được một bạn admin xem trường năng lượng và vai trò linh hồn. Và được biết vai trò linh hồn của mình trong kiếp sống này là subconsciousness (xử lý tiềm thức), nghĩa là kiếp này mình đến đây vì higherself của mình muốn thanh tẩy bớt rác tiềm thức từ nhiều kiếp trước.
Ego của mình từng buồn vì bản thân chẳng có sứ mệnh gì cao cả như nhiều người khác. Nhưng giờ mình hiểu rằng cứ sống tốt, trọn vẹn, chưa lành đứa trẻ bên trong vậy là bạn đã lan tỏa ánh sáng của tình yêu cho thế giới này.
Như bà Dolores Cannon đã từng nói "Học các bài học của bạn và áp dụng chúng trong cuộc sống hàng ngày. Sống như một tấm gương. Như vậy bạn sẽ trở thành đại sứ giống như những đại sứ đến từ hành tinh khác"
Tiếp tục sống trọn vẹn và học hỏi 
"Đây là một hành trình. Không ai ở trước hay sau bạn. Bạn không “cao cấp” hơn hay kém “giác ngộ” hơn. Bạn ở chính xác vị trí bạn cần ở. Nó không phải là một cuộc đua. Đó là cuộc sống. Chúng ta đều là những người thầy và những người học trò của nhau" 
Video 6 cuốn sách hay nhất về TÂM LINH của mình
-----
Đọc thêm các bài viết khác tại Blog của mình: leejieun06.wordpress.com
Kết nối với mình tại Facebook: https://www.facebook.com/thuhien0694