Ban đầu cậu nói cậu thích mình !
- Mình chỉ dám trả lời rằng hiện tại mình vẫn chưa thích cậu. Cậu nói chẳng sao hết, dù cậu chưa thích mình thì mình vẫn cứ thích cậu mà thôi. Mình vẫn cứ thích cậu đến ngày mà cậu bắt đầu biết thích mình.
- Cậu dành cho mình nhiều sự quan tâm, chăm sóc, cảm giác ấm áp mà từ trước đến nay mình chưa bao giờ nhận được từ một người con gái nào cả. Mặc dù mình chỉ là một đứa con trai lạnh lùng, vô cảm, chỉ biết mỗi việc học mà thôi.
- Mình thì khá bất ngờ vì từ trước đến giờ có lẽ chưa có cô gái nào nói lời yêu với mình cả, cái cảm giác ngại ngại, dù không thích nhưng vẫn cứ thấy thích thích. Chắc cậu là một cô gái vô cùng gan dạ và mạnh mẽ khi dám thản nhiên nói câu: "Tớ thích cậu ! Làm bạn trai tớ nhé !" trước tất cả mọi người trong lớp.
Chắc cậu thích mình nhiều nhiều lắm và chắc cũng đã lâu lâu lắm vì hai đứa đã học chung cũng từ tiểu học đến giờ rồi mà.
Dù thời điểm đó, mình nói mình vẫn chưa thích cậu, nhưng bên trong người mình, mình hình như đã rung động với cậu thật rồi. Rung động vì lời tỏ tình của cậu !
1 tháng sau - trái tim mình đã thuộc về cậu !
- Cậu biết mình rất thích uống sữa nên cứ sau mỗi giờ ra chơi, hộc bàn mình lại có một hộp sữa đính kèm một trái tim yêu yêu thương.
- Cậu tự tay làm chanh dây cho mình mỗi khi mình đi luyện hát văn nghệ.
- Mỗi tiết tổng kết chấm điểm giữa các tổ, cậu lại viết tên mình đính kèm theo một trái tim nhỏ bé khiến mình thẹn đến đỏ cả mặt.
- Cậu còn làm cả thơ đăng trên facebook mà mỗi chữ cái đầu của mỗi dòng thơ lại ghép thành tên của mình...
Trái tim yếu ớt của mình làm sao mà có thể chống đỡ được trái tim mãnh liệt và nồng nàn yêu thương của cậu được chứ.
Không biết cậu có đọc được bài viết của mình không, nhưng mình chỉ muốn cho cậu biết rằng, trái tim mình đã thuộc về cậu - nhận quà Valentine này của mình nhé.