Cái kiểu của mình, là làm gì cũng làm được, nhưng chả tới được bến
Thời gian gần đây mình thực sự rất nghi ngờ khả năng của bản thân: công việc chưa ra đâu vào đâu, làm cái gì cũng không thể thành công như người ta (chơi tiktok thì video cũng chỉ tầm được 3k view không thể hơn dù cũng đầu tư phết đấy, bác nào chơi thì biết), định bán quần áo kiếm thêm thu nhập thì cảm thấy cái gì cũng khó, thị trường bão hòa, tiền chi phí quảng cáo cũng cao, hay giả dụ như viết bài trên spiderum này, bài nào mà đầu tư tí y như rằng ko ai xem hihihi buồn
Mình chỉ định kêu ca tí thôi chứ trong đầu cũng lên kế hoạch việc làm cả rồi. Nhưng mỗi lần xong đấy lại thấy nản lòng, có cảm giác thất bại và mình sẽ chẳng thể thành công. Lên MXH thì thấy ai ai cũng kiếm nhiều tiền , dáng đẹp, người yêu tâm lí, và ti tỉ thứ khác ...
Ơ thế chẳng nhẽ mình công nhận mình là người thất bại hay sao???
Hôm nay xem được một video nói về thành công: "Khoảng cách của người thắng cuộc và người về nhì trong môn golf là 3 gậy, trong môn điền kinh chưa bằng một cái chớp mắt..." Nhưng đời này, so mình với ai cũng thật khập khiễng khi không đặt mình vào một hoàn cảnh cụ thể hay mục tiêu cần hướng đến. 

Hay là mình bỏ cả đi nhỉ, hay là mình ngày ngày chỉ cần một cốc và phê, một bản nhạc lofi và một quyển sổ nhỉ?
Nhưng mà như thế thì hèn quá đi! Ngoài kia người ta đang đi xây dựng ước mơ cho chính mình, còn mình thì cứ ngồi đây, trốn tránh sự thật, thu lu một góc chỉ để viết ra những ước mơ của mình! 
Mình chưa thật sự muốn một điều gì cả! 
Câu hỏi là, mày đủ cố gắng chưa, mày đủ kiên trì chưa, work smart work hard chưa? 
Chưa nhỉ! Đấy, câu trả lời đấy còn gì. Từ mai, tự hứa với mình, làm gì cũng đến nơi đến chốn, tính toán kĩ và không sợ hãi gì thêm nữa nhé! 
(Biết giờ này đăng cũng chẳng ai đọc, thôi kệ vậy, nốt hôm nay)