Lại là chia tay, sau những lần không hiểu nhau ...
Nguồn: Pinterest
Nguồn: Pinterest
Anh và tôi quen nhau vào một ngày nắng khá đẹp chiều cuối tháng 2.
Mối tình này có thể sẽ có cái kết đẹp, viên mãn vào cuối năm nay. Cho đến một ngày, cả hai chúng tôi không còn mặn mà với nhau nữa ...
Anh và tôi dần trở nên xa cách, khoảng cách và sự mập mờ giữa cả hai ngày càng nhiều hơn ...
Chúng tôi đến với nhau bằng sự nghiêm túc và mong muốn lâu dài, cho đến khi chúng tôi bắt đầu cảm thấy sự bất ổn giữa hai phía ...
Chúng tôi ngày càng ngược nhau, mà đã ngược nhau, thì càng đi lại càng xa ...
Anh bảo, anh cảm thấy mối quan hệ này của chúng tôi giống những người bạn thân hơn, chúng ta có thể chỉ nên dừng lại ở mức những người bạn ...
Chúng ta cứ cố chấp tiếp tục, hoặc cố gắng thay đổi để quay lại, cũng chỉ là hàn gắn. Như một chiếc gương vỡ, cố gắng hàn gắn cũng không thể như lúc đầu nữa ...
Nguồn: Pinterest
Nguồn: Pinterest
Ok, tôi hiểu những điều này ...
Tôi cũng dần cảm nhận được điều này, chỉ là trong giây phút yếu lòng đó, tôi không nỡ cho phép bản thân mình từ bỏ ...
Tôi không chấp nhận sự thật này, nên đã níu kéo mối quan hệ với niềm tin mãnh liệt, tôi mong anh có cái nhìn khác về mối quan hệ đang trên đà tuột dốc này ...
Nhưng không, chúng tôi không thể nữa rồi .. tất cả như chỉ còn sự cố gắng vô ích ...
Đúng vào sinh nhật của mình, tôi đã quyết định buông xuôi mối quan hệ này...
Nguồn: Pinterest
Nguồn: Pinterest
Tôi nghĩ mình và anh cần sự giải thoát, cả hai đều sẽ có những cơ hội, những trải nghiệm mới, chỉ là không cùng nhau nữa ...
Tôi nghĩ mình sẽ không hối hận với quyết định lúc này !
Cơ hội mới rồi cũng sẽ đến, ai rồi cũng cần thay đổi để đến với những điều tốt đẹp hơn, phù hợp hơn với mình.
Tôi tin mình làm được, và anh cũng thế !
Chúc anh và tôi ngày một tốt hơn, gặp nhiều may mắn và thành công với sự lựa chọn của chính mình.
Cảm ơn anh đã đặc biệt xuất hiện trong quãng thanh xuân này của tôi ...
Tạm biệt ...