LIỆU NGOẠI HÌNH PHẢN ẢNH CON NGƯỜI BẠN?
-Bạn tự ti vì ngoại hình của mình? Đã có khi nào bạn cảm thấy xấu hổ, không dám mở lời, tiếp xúc với người khác. Bạn cảm thấy mình không có sức hút, trong các cuộc trò chuyện chỉ dám nghe chứ không dám nói. Hay đôi khi thấy những bộ quần áo đẹp muốn thử nhưng nghĩ bản thân mình không hợp, hay vì người khác nói :" Tao thấy bộ này da trắng mặc mới đẹp, đứa nào xinh mặc lên chắc đẹp lắm!"
-Bạn luôn dằn vặt trong lòng vì nghĩ mình tại sao mình không được thế này, sao mình không được thế kia? Đôi khi vì trở ngại về ngoại hình khiến bạn trở nên yếu đuối, tủi thân. Vậy nhưng con người ta sinh ra người được cái này lại mất cái kia, không ai là hoàn hảo. Có những bạn lại luôn chối cãi điều này và tự cho rằng họ vô cùng bất hạnh. Thế nhưng xin thưa việc các bạn được sinh ra và lớn lên lành nặn đã là một may mắn hơn rất nhiều người khác.

Đọc thêm:

-Theo Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em (Bộ Y tế), mỗi năm nước ta có khoảng 250 đến 300 nghìn ca nạo phá thai được báo cáo chính thức, còn phá thai trái phép con số là bao nhiêu thì không ai biết được.
-Nếu bạn cảm thấy mình đẹp, bạn sẽ đẹp và điều này không vô nghĩa chút nào! Vẻ đẹp không chỉ ở ngoại hình mà còn ở sự tự tin, tâm hồn, nhân phẩm của bạn. Đó mới là yếu tố chủ chốt đưa bạn đến con đường của những thành công!
-Hãy tự yêu lấy bản thân mình, chấp nhận nó hoặc bạn có thể tự mình thay đổi nhưng không phải vì người khác không thích mà là vì căn bản bạn thích và muốn làm đẹp cho mình. Nhưng cũng đừng quên bồi đắp tâm hồn bạn ngày càng đẹp đẽ!
-Hãy sống theo đúng những gì bạn mong muốn ,đừng để bất cứ ai kiểm soát bạn. Sống một cuộc sống mình thích, tự mang lại hạnh phúc cho mình, không phụ thuộc vào bất cứ ai nhé!
-Và hãy nhớ mỗi khi ai đó nó những điều tiêu cực về ngoại hình bạn, hãy mỉm cười thật tươi với họ và nói:" Tôi yêu bản thân tôi, và tự tin về nó. Nếu bạn cảm thấy quá rảnh để lo cho cuộc sống của người khác, thì hãy nhìn lại bản thân mình đi nhé! "
P/s: Nếu bạn đã trót lọt nói những điều không hay về ngoại hình người khác thì từ sau hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói, đặt mình vào bản thân người bị nói để ngẫm nghĩ nhé! Vì đôi khi lời vui đùa của bạn cũng sẽ khiến người khác tổn thương.Nhưng mọi sai lầm đều có thể sửa chữa ngay lúc này.