Với mình thì thực ra ai cũng nên sở hữu một bộ bài Tarot (hoặc bất cứ công cụ nào giúp đưa chỉ dẫn). Mình dùng Tarot, dùng bài Oracles thật nhưng mình không bói toán gì mà chủ yếu là kết hợp các kỹ thuật khác nhau để hỗ trợ khách hàng hướng tới việc nhận diện và làm lành các vấn đề bên trong. Mình không gắn nhãn hoặc sử dụng danh xưng cho công việc hiện tại nhưng bạn có thể gọi mình bằng bất cứ cái tên nào mà khi nghe mình nói về công việc này các bạn liên tưởng đến đều được, miễn là chúng có đủ sự tôn trọng.
Bạn nào đọc các bài trước của mình chắc cũng biết quan điểm của mình về tương lai - biến số khó nắm bắt và phụ thuộc không chỉ có thiên thời mà còn địa lợi, nhân hòa. Nghĩa là tương lai ngoài số mệnh quyết định còn là các yếu tố khách quan từ môi trường và ý chí cá nhân. Thế nên việc xem bài dự đoán nên kết hợp cả phân tích nguyên nhân, kết quả này có thể do những điều gì, tại sao nó cần xảy ra, chúng ta nên lựa chọn điều gì để phát triển/ cải thiện tình huống sao cho bản thân hiểu biết hơn. Đó là cách mình sử dụng các bộ bài.
Tarot (cũng như các công cụ khác như bài Tây, chiêm tinh, tử vi, Kinh dịch,…) bản chất là để giúp ta hiểu hơn về bản thân, rộng hơn là hiểu cách vũ trụ vận hành (understand the game of life to win). Tarot cũng được xem là công cụ kết nối trực giác, tâm linh an toàn (kết nối trực tiếp đôi khi không phù hợp với những người chưa sẵn sàng) vì chúng ta đang sống trong Kỷ Bảo Bình - kỷ nguyên của sự đổi mới và trực giác. Tarot để dự báo tương lai nhưng dự báo để biết sống theo dòng, buông tâm chống đối và tham cầu chứ không phải để lệ thuộc.
Cố vấn chuyên môn của bộ bài Rider-Waite Smith, Waite đã từng chê tiên tri là một sự thoái hóa trong cách dùng bài Tarot. Còn mình thì không hẳn tin như vậy. Mình tin rằng, dù là để tiên đoán, dự báo hay đơn giản là mô tả, diễn giải vấn đề, nhận thông điệp từ inner-self (cái tôi bên trong) và higher-self (cái tôi cao hơn) thì Tarot cũng giúp cuộc sống của bạn suôn sẻ hơn, sáng rõ hơn và minh triết hơn. Sử dụng tiên tri nhưng không quên học cách chấp nhận, đối diện vấn đề để nhanh chóng học bài học từ điều bất như ý và biết ơn điều tốt đẹp. Tiên tri để có sự chuẩn bị và đón nhận, không phải để trốn tránh, phụ thuộc.

Nếu bạn có năng lực tâm linh tốt, bạn có thể học Tarot rất nhanh nhưng nếu không, bạn vẫn có thể sử dụng các lá bài như những người bạn thông thái, luôn ở đó và chỉ dẫn cho bạn.
Tâm linh đối với mình là lấy linh hồn chính mình làm trung tâm (hay có thể coi kết nối với bản thân). Tuy mức độ khác nhau nhưng chúng ta bẩm sinh đã có khả năng tâm linh. Người có năng khiếu có thể có sứ mệnh là healer/ spiritual coach/ leader nhưng nếu chỉ sử dụng để kết nối và đưa ra chỉ dẫn cho bản thân, ai cũng có thể! Chưa kể tài liệu về Tarot hiện nay rất phong phú, hoàn thiện dần và rất phát triển. Có các tài liệu hay đã được dịch và chuyển vào trong các khóa học nên chúng ta có thể dễ dàng tiếp cận kiến thức cơ bản trước khi đi sâu.
Khi đọc bài nâng cao cần thêm nhiều yếu tố để liên kết đa chiều nhưng giải bài đơn giản cho bản thân chỉ cần nắm chắc ý nghĩa các lá và cấu trúc bài, ai cũng có thể nhận được chỉ dẫn từ Tarot.
Mình thấy một bộ bài Tarot hiện nay, dù sản xuất ở nước ngoài hay ở Việt Nam (các bộ của Việt Nam cũng chất lượng lắm, hiuhiu) có mức phí hợp lý dành cho những bạn cần ra quyết định gấp, giải tỏa, nhận diện vấn đề/ kết nối sâu với bản thân.
Một bộ mà mình mê từ anh Phùng Lâm Tarot
Hoặc bộ của các bạn bên Tarot Kiều nữa cũng mê, liên kết hành trình của Kiều với bộ Tarot đầy triết lý ngầu lắm <3.
Từ lúc mình mở dịch vụ cho Monet, thỉnh thoảng mình nhận được mấy câu hỏi kiểu kiểu:
- Alo, bói Tarot không em?
- Giờ em bói không?/ Bói không?
Tính mình lơ thơ, hiền hiền thật nhưng nhiều lúc ngựa bà lên thì cũng cục súc. Không phải kiêu căng, chảnh chảnh gì nhưng mình mở dịch vụ cho Monet nhưng cũng không scale up nó theo kiểu đại trà. Thường thì không phải khách nào mình cũng nhận. Mình hay giải thích cho khách là mình không xem bói, không xem mộ phần, đất đai,... Không không không. Mình có danh sách các thầy cô xem được những cái đó giỏi hơn sẵn sàng giới thiệu cho bạn nào quan tâm luôn chứ bảo mình xem những lĩnh vực đó mình vừa không tự tin vừa không thoải mái. Chưa kể cách inbox hỏi lịch của nhiều người cứ làm sao í. Không biết các bạn bán hàng online nghĩ thế nào khi khách hỏi trống không hoặc mình đã cố tư vấn, giới thiệu giải thích nhưng khách vẫn không "thiện chí" chứ mình gặp có mấy người đã oải lắm rồi.
Không biết có phải do mình khó tính hay quen lơ thơ, trò chuyện kiểu như bạn bè không nữa *hiuhiu*.
Tám về Tarot xíu thế nhưng mục đích chính là xin các bạn một phút quảng cáo đầy ngại ngùng *shyx3000*. Lần đầu dùng Spiderum để giới thiệu một dự án cá nhân nên mình sượng trân *huhu*.
Mình có chạy 1 dự án nho nhỏ tên là Daily Tarot for All dành cho những bạn muốn làm quen Tarot và sử dụng 78 lá bài như một người bạn gieo chỉ dẫn, đồng hành trong cuộc sống. Chưa bàn đến chuyện gì lớn, mình chỉ mong sau lớp học, chúng ta đều có thể ứng dụng Tarot vào cuộc sống riêng của mình như một công cụ hỗ trợ đắc lực ạ.
Đôi khi điều chúng ta cần là một vài chỉ dẫn nhỏ để những lựa chọn được sáng rõ hơn và minh triết hơn đúng không?
Nói đến đây, muốn kể ví dụ về lần đồng nghiệp của mình có liên hệ để "nhờ" Tarot như một công cụ giúp anh chị ra vài quyết định quan trọng. Sau khi rút bài, mọi người đều rất vui với kết quả và nói rằng:
- Tarot giúp em nhẹ đầu hẳn, ngủ 2 đêm dậy mà không quyết định được rồi.
- Nhiều cái mình cảm nhận đúng y như thế mà chưa ra quyết định được, giờ thì tâm trí sáng hẳn ra.
Các bạn mình quen dùng Tarot cũng có những cảm nhận tương tự và với mình Tarot đơn giản là mang đến sự rõ ràng và nhẹ nhõm trước đã.
Tinh thần chung của lớp học không phải là dạy dỗ mà là ĐỒNG HÀNH - CHIA SẺ & CAM KẾT. Vì vậy, mình hi vọng các bạn sẽ lựa chọn tham gia lớp của mình với tinh thần cùng nhau tiến bộ, sẵn sàng thực hành đều đặn để đạt kết quả tốt nhất.
*Mình có công việc vào giờ hành chính nên lớp sẽ diễn ra vào cuối tuần và buổi tối thôi nhé ạ :*
*Hiện tại thì lớp 1-1 Full nhưng nếu bạn nào dự định học từ đầu tháng 4 vẫn có thể đăng ký nhaaa.
Các bạn có thể xem lịch học & đăng ký luôn ở đây nè:
Đăng ký lớp học Daily Tarot for All 01 - Tarot cho mọi người| Deep Talk with Monet
Xin chào, cảm ơn các bạn lựa chọn tin tưởng mình! 🐳 Mình là Linh (và có tên gọi khác là Monet). Mình đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông và sử dụng các bộ bài Tarot, Orcales cùng nhiều công cụ khác hỗ trợ khách hàng hướng tới việc nhận diện và làm lành các vấn đề bên trong. Mình không gắn nhãn hoặc sử dụng danh xưng cho công việc hiện tại nhưng bạn có thể gọi mình bằng bất cứ cái tên nào (tarot reader, reiki healer, spiritual coach,...) đều được. Hiện tại, mình chủ yếu sống ở Đà Nẵng & Hà Nội. Lớp học Daily Tarot for All là một dự án nhỏ mình muốn dành tặng cho những khách hàng thân thuộc của mình - những người cứ năm bữa nửa tháng lại tìm đến Tarot để gỡ rối hoặc giúp họ ra quyết định và dành cho bạn - những người yêu thích, muốn cùng Tarot đồng hành trong mọi quyết định, chặng đường của cuộc sống. Mình sẽ không chỉ hướng dẫn các bạn về 78 lá bài mà còn cùng trò chuyện, chiêm nghiệm, chia sẻ những kiến thức về Chiêm tinh, Số học, Huyền học, Tâm lý và kinh nghiệm cá nhân trong việc sử dụng Tarot như một người bạn để kết nối chính mình, hiểu đời & hiểu người. Mình cũng có sẵn khách hàng để các bạn thực hành trong các buổi học và follow-up. Những kiến thức trong 6 buổi của mình hoàn toàn bạn không thể tìm thấy ở các lớp học khác và nếu bạn đã theo dõi page mình từ lâu, mình tin là các bạn có thể hiểu về năng lượng cũng như quan điểm đặc trưng của mình. *Các bạn tham gia lớp học sẽ được MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI các gói Monet 01 - 02 của mình. Việc của bạn là rút bài, giải theo kiến thức được học, mình và các bạn đồng hành sẽ cùng bổ sung giải đáp để bạn có cái nhìn đa chiều, thông điệp hướng đến quyết định sáng suốt. 🐳 Daily Tarot for All sẽ gồm 6 buổi: - 04 buổi lý thuyết + bài tập về nhà - 01 buổi thực hành mẫu - 01 buổi chia sẻ với mình và các reader khách mời của mình *Riêng khóa 1-1, buổi cuối sẽ được chọn các option đặc biệt mà mình gợi ý phù hợp với hành trình riêng của bạn nhé). Tinh thần chung của lớp học không phải là dạy dỗ mà là ĐỒNG HÀNH - CHIA SẺ & CAM KẾT. Vì vậy, mình hi vọng các bạn sẽ lựa chọn tham gia lớp của mình với tinh thần cùng nhau tiến bộ, sẵn sàng thực hành đều đặn để đạt kết quả tốt nhất <3. 🌴 Lịch học & học phí (mình để sliding price để các bạn lựa chọn tùy theo mức tài chính, bạn cũng có thể liên hệ mình nếu muốn hỗ trợ về học phí nhé). - Lớp 6-8 người vào T5-CN hàng tuần(Khai giảng 25/3/2021, mỗi tuần 2 buổi x 3 tuần): 856.000 - 1.562.000 VNĐ/người - Lớp 6-8 người vào T4-T7 hàng tuần(Khai giảng 31/3/2021, mỗi tuần 2 buổi x 3 tuần): 856.000 - 1.562.000 VNĐ/người - Lớp 1-1 (Mỗi tháng chỉ nhận tối đa 2 người): 2.000.000 - 2.560.000 VNĐ/ người Mn nhớ để tiền để mua bài nữa nhé <3 *Vì đây là khóa đầu tiên nên mình sẽ lựa chọn 1 bạn may mắn đăng ký lớp để hỗ trợ 50% học phí gốc (mức thấp nhất). Bạn xem câu hỏi cuối cùng trong form nhé. Để đăng ký, bạn vui lòng chuyển khoản với cú pháp: Họ tên - SĐT - Đăng ký lớp 11 (hoặc 68) và chụp màn hình gửi lại page Deep Talk with Monet nhé. - Techcombank 19030737882011 - Lê Mỹ Linh - chi nhánh Hà Nội - MB Bank 0160156525656 - Lê Mỹ Linh - chi nhánh Lê Trọng Tấn - HN - Paypal: paypal.me/myjlinhh Thư xác nhận tham gia lớp học, link group học tập & tài liệu sẽ được gửi vào email của bạn sau khi hoàn tất các bước trên và cách ít nhất là 3 ngày trước khi lớp học chính thức diễn ra. 🍀Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ với mình qua: - Email: [email protected] - Instagram: https://www.instagram.com/ml2931___/ - Facebook: https://www.facebook.com/deeptalkwithMonet - Spiderum: https://spiderum.com/nguoi-dung/suaxam Mình trân trọng và cảm ơn tất cả sự ủng hộ của các bạn. Chúc bạn an lành trong từng phút giây, Love 💚❤️ ---forms.gle
---
Trò chuyện thêm với mình tại đây nhé:
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài.
Đừng quên ủn mông mình bằng 1 chú upvote ủng hộ ha ^^