Đọc riết mấy comment của bài viết về cách tán gái, làm thế nào để lấy lòng phụ nữ và ở bài viết về trai tốt tôi mới viết cách đây 1 tuần, tôi nhận ra điều chung chung của mấy ông bình luận đều bảo là các hướng dẫn đều vô cùng chung chung, bài này giống bao bài khác, vân vân, ... 
Có vẻ như lý thuyết suông hơi khó áp dụng, vậy hôm nay tôi sẽ đưa cho các ông một cách tiếp cận dễ hiểu hơn nhé:

Đến giờ học toán rồi!

Theo tôi thì cách để mà tán gái thì nhìn chung nó cũng giống như giải toán hồi học trung học vậy. 
    Coi việc tán một bạn nữ như là giải một phươg trình đi, vậy là mỗi bạn sẽ phải có một phương trình khác nhau đúng không. Người thì sẽ có phường trình đơn giản kiểu tìm X chuyển vế đổi dấu cái là xong, nhưng cũng có những người phải sử dụng cả vi phân, tích phân, đạo hàm, nguyên hàm để tìm được con X đó. Như vậy thì phương thức để giải phương trình của các ông không thể giống nhau được mà mỗi người phải sáng tạo một phương pháp giải của riêng mình cho từng loại phương trình chứ. Vậy thì các ông lấy cái gì để sáng tạo phương pháp cho riêng mình?
    Đó là mấy cái guide mà bạn thấy ở trên hàng ngàn bài viết dạy tán gái đó các thiên tài ạ!
    Ở trên lớp học chính hay lớp học thêm, các thầy cô sẽ nhai đi nhai lại cái mớ công thức mà chả cần dạy, mở sách cũng có hoặc ông thầy cô nào có tâm thì sẽ dạy thêm các ông mấy cái dấu hiệu nhận biết để tìm phương pháp giải cho nhanh ấy. 
Vậy thì hãy hiểu rằng là những cái hướng dẫn nhìn có vẻ chung chung đó chính là cái nền tảng giúp ông có thể giải phương trình của trái tim crush đó, đừng có mà coi thường.

Thực hành nhiều vào!

Kì thực thì chuyện tán gái có thể so sánh với bất kỳ môn học nào trong trường, nhưng tôi vẫn thấy liên hệ nó với môn toán nó hợp lý hơn cả. 
    Các ông sau khi lĩnh hội cũng được kha khá công thức cơ bản và dấu hiệu nhận biết để giải một phương trình rồi thì các ông xử lý như thế nào với mớ thông tin đó?
    Đến giờ làm bài rồi!
    Làm bài trên lớp, làm bài tập về nhà, tham khảo các bài nâng cao trên mạng, khó khăn thì hỏi thầy cô, lại bảo ông nào ở đây chưa trải qua những câu chuyện như thế ? Vậy thì tán gái ở đây cũng rưa rứa thế thôi, chỉ nhớ rằng là cũng như giải toán, sẽ có lúc các ông giải bài đúng, sẽ có lúc giải bài sai.
    Vậy làm thế nào để hạn chế giải bài sai?
    Thực hành chứ còn làm gì nữa!
    Mỗi lần giải bài sai là các ông lại có chút kinh nghiệm để các ông lần sau gặp bài cùng thể loại, các ông sẽ nhớ đến cái sai của các ông để mà các ông không lặp lại lỗi sai nữa. 
Sai thì phải làm lại nghe chưa!
    Còn ông nào làm bài nào cũng trúng thì tôi cúi đầu khâm phục.

Phải tự tin lên các thanh niên!

Sau cùng thì việc chinh phục được bạn nữ hay không thì vẫn là ở các ông.
    Các ông có thể đọc hai ngàn lẻ một bài lý thuyết đi nhưng các ông không chịu thực hành thì đến lúc làm bài kiểm tra các ông cũng sẽ ngồi ngớ người ra đấy thôi. Thực hành cũng chính là cách để mà xây dựng dần sự tự tin của bản thân đấy! 
Tự tin thì ngô khoai gì cũng cân hết nhá!
    Một điều quan trọng hơn cả đó là phải lượng sức mình. 
    Dù làm toán hay tán gái thì các ông cũng phải biết trình độ và năng lực của mình ở mức nào, bài toán đó mình có giải được không? Nếu như trình độ của các ông chỉ giải được các bài toán ở mức 5 điểm mà cứ thích thử sức mình với câu 10 điểm thì không những không được con 10 mà có khi bạn còn mất cả con điểm 5 của mình ấy chứ. Nhưng tôi tin là nếu luyện tập đủ nhiều, khi mà các câu điểm 9 trong tầm tay thì lúc đó hãy thử sức với câu điểm 10, biết đâu bạn lại gặp may. 

Xây dựng phương pháp giải bài riêng cho mình nào!

Xây dựng hình ảnh bản thân cũng vô cùng quan trọng đó.
    Công thức để giải một dạng bài toán thì nó là dành cho mọi người, áp dụng cho nhiều bài toán và nhiều trường hợp khác nhau, vậy nên cho dù các ông có học ở đâu đi nữa thì công thức nó vẫn i xì như thế, không hề thay đổi. Hướng dẫn để chinh phục phụ nữ cũng vậy thôi.
    Bạn nghe hoài cái bài là "phụ nữ yêu bằng tai", vậy thì hãy khen phụ nữ nhiều vào. Bài viết nào mà có tâm một chút thì hướng dẫn bạn thêm là đừng khen lộ liễu quá mà phải dẫn dắt một chút rồi mới khen cho tế nhị. Đó là lý thuyết, nhưng mà cô gái bạn thực hành với thì cô ấy lại không thích được khen chẳng hạn, vậy thì bạn làm thế nào bây giờ?
    Các ông thấy đó, lúc này thì lý thuyết các ông biết không giúp được gì rồi, thế nên các ông phải vận dụng kiến thức, hiểu bản chất của nó để biến kiến thức thành phong cách giải bài của mình. Khi đã có kiến thức riêng của mình rồi, bài toán nào đối với các ông cũng cảm thấy đơn giản đúng không?


Kết

    Xét cho cùng thì tìm hiểu một người con gái cũng như giải toán, các ông phải đọc đề bài, phải đưa bài toán về dạng bài chung, phải áp dụng các công thức, mục đích cuối cùng đó là tìm được đáp án chung giữa hai người. Mong sau bài viết này mọi người sẽ giải được bài toán tính cảm của mình nhé.
Nhưng đừng đang làm dở bài 2 nhảy sang bài 3 nhé.
    Để có thêm tư vấn về chuyện tình cảm, yêu đương bằng Tarot thì đừng ngần ngại inb mình tại đây nhé!
    Mình xin cảm ơn.