Tôi cá là cái chủ đề về trai tốt/ trai xấu nó là cái chủ đề muôn thủa của bất kì ai, từ lứa học sinh chập chững biết yêu đến mấy ông ba bốn chục tuổi ế sưng ế xỉa. Ai cũng có quyền tự cho bản thân mình là trai tốt, vậy thì ai ở đây là người xấu? Tôi à, hay là mấy ông admin của Spiderum? Vậy thì cái thuật ngữ "trai tốt" nó từ đâu ra mà ai cũng dùng nó thế? Tôi mong bài viết này phần nào thay đổi quan điểm của các anh em và giúp anh em sau bài viết này sẽ tự tin vào bản thân mình hơn.


Trai tốt có thật không?

    Tốt và xấu luôn là hai mặt của một vấn đề, vậy nên nó luôn đồng thời tồn tại trong cùng một sự vật hoặc sự việc, ngay cả con trai cũng vậy. Không một ai trên đời này hoàn toàn tốt và cũng không ai hoàn toàn xấu cả, vậy nên thuật ngữ trai tốt là hoàn toàn không tồn tại .
        Vậy mấy ông trai tốt mà ế sưng ế xỉa xong suốt ngày than phiền vì không ai thèm yêu kia là ai?
    Ý kiến cá nhân thôi nhé, đó là mấy ông con trai nhạt như nước ốc với ngoại hình tầm từ trung bình khá trở xuống, ít khi nói chuyện với con gái và cũng thường không bao giờ để ý xem con gái cần gì. 
    Đặc điểm nhận dạng thì thể loại này thì chắc là mấy ông mà sáng đi học (đi làm), tối đi làm, cuối tuần thỉnh thoảng làm vài trận bóng bánh hoặc là tụ tập nhậu nhẹt với đám bạn. Có lẽ vì cuộc sống nhàm chán quá nên khi nói chuyện với các bạn gái cũng chả có gì để nói cả, thế nên thường bị FRIENDZONE hoặc là chặn không thương tiếc. Ví dụ là mấy ông mà hay nhắn tin "Em ăn cơm chưa? " ấy.
    Còn một loại "trai tốt" tự phong nữa đó là mấy ông mà nói không với hút chích rượu chè, không bia bọt, không tụ tập đàn đúm, không vui chơi hát hò nhảy múa, không có sở thích hay sở ghét gì cả,  cuộc sống chỉ bầu bạn với điện thoại và internet. Loại này thì có lẽ còn đông hơn quân nguyên, nhưng chắc không nên gọi thể loại này là trai tốt, mà nên gọi là "bé ngoan" thì đúng hơn.  

    Còn loại cuối cùng là loại "trai an toàn". Loại này thì cuộc sống khá bình thường, gia cảnh cũng hơi kha khá, có sở thích và biết cách ăn nói nhưng cực kỳ ngu ngơ trong chuyện yêu với đương nên thường chậm trong việc nắm bắt tính tình phụ nữ, làm chị em quen lâu cũng cảm thấy thiếu tế nhị và cứ ngáo ngáo ấy.
Các loại "trai tốt" ở trên đều có điểm chung đó là các ông thường không có điểm gì quá đặc biệt, hầu hết mọi thứ đều bình thường, nhàm chán. Mấy ông này thường dành thời gian để tận hưởng thời gian một mình hơn là đầu tư thời gian để khiến mình trở nên thú vị trong mắt phải nữ. Cuối cùng thì ế cũng phải thôi, oan ức gì đâu.

Vậy thì trai tốt phải làm gì bây giờ, chẳng lẽ lại ế mãi à?

Hãy chôn ngay cái "tốt" xuống sâu đáy biển Đại Tây Dương ngay lập tức.
    Tin tôi đi, nếu các ông không mãi mãi muốn làm một "anh trai mưa" hay "bạn thân khác giới" hay tệ hơn chỉ là bạn thì hãy định nghĩa bạn bằng một từ khác đi. Thay vì là một chàng trai "tốt" thì một chàng trai "hài hước" hay một chàng trai "thú vị" nghe hay hơn rất nhiều đúng không?

Làm thế nào để trở nên thú vị hơn?

    Điều mà khiến bạn trở nên thú vị trong mắt đối phương đó là sự khác biệt. Bất kể điều gì giúp bạn trở nên đặc biệt hơn so với hàng trăm người đàn ông khác mà đối phương gặp hàng ngày đều có thể giúp cho bạn ghi điểm trong mắt đối phương. Một số điều dưới đây có thể sẽ giúp bạn:
    1. Tập thể hình. Một thân hình đẹp bao giờ cũng ghi điểm vô cùng mạnh               trước một người khác giới, chưa kể tập thể hình còn cho bạn một thói               quen sống healthy và balance.
    2. Kiếm một sở thích. Chơi nhạc cụ, chụp ảnh, vẽ, tập thể thao, ... đều là                 những thứ có thể giúp cho bạn gây ấn tượng với cô nàng. Ai mà không             thích một người đa tài cơ chứ?
    3. Tập ăn nói lịch lãm hơn. Ngoài ngoại hình thì cách ăn nói, dẫn dắt câu             chuyện cũng là một cách để chiếm lấy cảm tình của partner một cách               nhanh chóng đó. Mình cũng sắp có bài viết về cách giao tiếp dành cho               người ngố đó, đón xem nhé.
    4. Tìm hiểu, học hỏi và cập nhật tin tức. Ai mà chả muốn bạn trai mình là             một người học thông biết thạo chứ, chẳng ai muốn một người mà hỏi gì           cũng ngớ ra đâu.
    5. Tìm hiểu về tâm lý phụ nữ. Các cụ có câu "Biết địch biết ta trăm trận                 trăm thắng" mà. Một chàng trai tâm lý, quan tâm đều nhận được một cú           lướt phải từ các bạn nữ đó.
Xây dựng hình ảnh của mình từ bây giờ để trở nên hấp dẫn hơn.

Kết

    Sau bài viết này mình mong các bạn nam hãy tìm ra được một hình mãu về người đàn ông mà mình muốn trở thành, phấn đấu để đạt được mục tiêu và chiếm lấy trái tim của người phụ nữ nhé. Ông nào mà trung thu này kiếm được người yêu thì quay lại đây upvote cho bài này của tôi nhé! Sắp tới tôi sẽ có một vài bài viết về cách giao tiếp, cách làm quen cho mấy ông ngáo ngơ, mong được sự ủng hộ của mấy ông nhé.