Không hiểu từ bao giờ mà trong mình tự dưng mình lại thấy có cảm giác thích vẽ như này . 
Chuyện là trong một lần mình lướt rất nhiều các trang truyện do các bạn tự sáng tác trên mạng đã vô tình thấy một bức ảnh vẽ nhân vật hoạt hình cực kỳ đẹp . Mà trước giờ mình cũng tự hỏi làm thế nào để có thể tạo ra một bộ phim hoạt hình , mình tò mò không biết quy trình tạo ra một bộ phim hoạt hình là như nào. Trong mình cũng mong muốn cái cảm giác biết vẽ để có thể biến những nhân vật mà mình tưởng tượng ra để nó xuất hiện trên những tranh giấy chứ không còn là ở trong đầu mình nữa . Mình lại không thích việc bỏ tiền ra để đi học vì số tiền để học vẽ cũng không phải là ít . Đối với một người không chuyên như mình , không phải kiếm tiền bằng nghề vẽ mà chỉ là để thỏa mãn những sở thích cái nhân thôi thì phải làm sao bây giờ , bỏ tiền ra thật không đáng , trong thời điểm hiện tại thôi nhé vì mình là sinh viên năm nhất . Vì vậy rất muốn tìm những người bạn để ta cùng nhau trao đổi về chủ đề này . Mình viết bài này hy vọng có một bạn nào biết vẽ , có cùng sở thích vẽ giống mình có thể cho mình làm quen để trao đổi với nhau về vẽ được không , có thể trao đổi với nhau về truyện tranh vì mình cũng muốn làm truyện tranh . Nhìn những cuốn truyện tranh của Marvel mà mình cũng ước rằng mình có thể làm được những điều như họ đối với các nhân vật của mình . Sáng tác ra những nhân vật , những siêu anh hùng đi vào huyền thoại . Các thành viên trong diễn đàn xin hãy lên tiếng với ạ . 
 Lời cuối cùng xin chúc mọi người luôn luôn may mắn trong cuộc sống và thực hiện được ước mơ của mình .

Đọc thêm: