1. 
Tôi chết đi rồi tôi sinh ra   
Tôi trước già đi mới trẻ mà 
Tôi hận thù xong giờ yêu lạ  
Tôi thích ngược đời... là lá la...  

2. 
Có khó gì đâu chuyện đặt vần   
Trên đã có "ần", dưới đặt chân 
"Chân" là chân ghế hay chân lý?! 
Giải nghĩa có chăng phải việc cần? 

3.
Chuyện người ta... ớ ớ chuyện người ta 
Chuyện người ta... chớ chớ phải chuyện nhà 
Ai nói vào ra... ta mặc kệ 
Bênh vực - kêu la... cũng thế à! 

4. 
Mình chẳng là ai cả
Mình chỉ là mình thôi
Nằm ngủ ngoan mỗi tối
Mơ leo thác rừng sồi...

5. 
Thế giới này quá hẹp
Sao thêm nổi nỗi buồn
Thế giới này quá chật
Chỉ chứa đủ tình thương...

6.
Cô gái ơi, đứng chi đây trước khung trời lộng gió?
Tình yêu bỏ, sự nghiệp thả trôi sông
Dậy đi thôi, trái tim đập phập phồng
Bay nữa đi, theo chim trời cao vợi...

7. 
Hôm nay bạn Mệt đến thăm tôi
Bạn trèo lên lưng, thản nhiên ngồi
Tôi búng Mệt đi, Mệt liền dỗi
Ngúng nguẩy trong tim. Khổ thôi rồi!

8.(Bài này đăng rồi, nhưng thôi vì nó 4 dòng nên đăng lại)
Em vẽ lại niềm vui
Vì niềm vui dễ mất
Còn nỗi buồn kì thật
Quá chật vật để quên...

P/s: Những lúc rảnh rỗi và cảm xúc rối bời, mình lại thích đăng lên facebook mấy bài thơ ngắn ngắn như trên này. Thơ dù không hay, nhưng lại giúp mình bộc lộ cảm xúc rất trực tiếp và trọn vẹn. Lúc này tự thấy chán, rảnh, và không muốn không làm gì, nên lập ra một góc tập hợp lại - một góc nhỏ nhỏ, vui vui và nhẹ nhàng. Còn giờ thì G9 my soul!