Tuii muốn tổng kết cuối năm bằng thứ năng lượng hay ho này !
------
Tôi có một ông bố, bố tôi hay lắm nhé, bố hay mua mấy thứ chạm trổ, điêu khắc trong nhà, để rồi cuối năm, thằng cu Huy em tui sẽ vừa khóc vừa lau chùi =)))
Bố tôi cũng hay lắm, đi làm về cũng kiêm luôn cơm nước tươm tất cho các mẹ con. Mà hay hơn nè, bố tôi dù 1 tuần, 1 tháng hay 1 năm, nếu thích món gì, cũng chỉ nấu duy nhất một món đấy =)))
Bố hay bảo chị em tôi, sau này có gia đình riêng, dù có bận cỡ nào, cũng nên chú ý về ăn tối cùng cả nhà, vì hầu như đi làm cả ngày, chỉ có bữa cơm tối là có thể tụ tập, gắn kết cả nhà.
Bố cũng hay nhẹ nhàng dặn dò, thủ thỉ này kia với chị em tôi. Song, bố cũng hay mắng chị em tôi lắm =)))
Bố hay mắng Huy vì ở nhà học mà để nhà bẩn, và hay để Luxy le te chạy khắp nhà,
mắng Liên vì ăn uống không đến nơi đến chốn, và vì Liên cũng hay xàm, đòi yêu ông hơn bố 2 tuổi,
cũng hay mắng tôi, vì tôi chưa chịu lấy chồng, nuôi tôi tốn cơm =)))
Bố không mắng mẹ, vì mẹ hay mắng bố hơn =)))
Bố thích trồng cây, mà vườn cây-ao cá thì mới hợp phong thủy, nên khi Huy thích nuôi cá, bố tậu ngay cho mấy cái bể lớn =))), mặc lời can ngăn của mẹ tôi, bố tôi thật tùy hứng :v
Bố cũng thích sưu tầm rượu, bố có nhiều loại rượu lắm, mà cả năm, tôi không thấy bố uống lần nào, chắc bố làm màu thôi =)))
Nay ông công, ông táo, bố nghỉ tết sớm, lại trúng giữa tuần, nên một mình bố cân hết, bố lo chuẩn bị cơm cúng, chắc Huy ở nhà nên sẽ bị sai lau dọn bàn thờ, sai vặt này kia, còn Luxy chắc sẽ kêu gào cả ngày trong chuồng rồi ...
Bố tôi xịn lắm, bố lo cơm cúng tươm tất, không thiếu món gì, mặc dù nấu sẽ hơi nhiều dầu mỡ, không healthy chút nào
Bố bảo ăn thế cho béo ngậy =)))
Đó, bố tôi hay lắm, mà cũng thật đặc biệt, bố đặc biệt giữa muôn vàn những ông bố ngoài kia !
------
Năm mới sắp đến, mong bố của tôi luôn thật nhiều sức khỏe, và luôn yêu thương cả nhà theo cách hay ho mà bố vẫn làm !
-------
I love my papa ❤
Check camera về, thấy bố đang lúi húi chuẩn bị đồ dưới bếp
Check camera về, thấy bố đang lúi húi chuẩn bị đồ dưới bếp