Xin chào mọi người. Lại là mình đây, tiếp tục câu chuyện về cô học trò hôm trước. Vâng, sau khi biết em có người yêu thì mình quyết định chấm dứt mọi chuyện. Mình hỏi em về chuyện đó, hỏi em đã có người yêu chưa, mình hỏi không phải để biết chắc điều đó có đúng không, mà chỉ để kết thúc, không muốn lún sâu vào đó nữa. 
Đã chuẩn bị mọi tâm lý để kết thúc rồi.🙂 Nhưng không, sau khi nghe em nói lại làm mình tiếp tục bất ngờ. Mình cảm thấy em đang thương hại mình 😥. Mọi hành động mọi lời nói đều bị em nắm bắt, còn những hành động cử chỉ của em thì mình lại không đủ tinh tế để nhận ra. Có phải do mình quá say em nên không để ý đến? Tại sao em lại làm vậy ??? 😥 
Nếu một ai đó thì sẽ nghĩ em đang chơi đùa với tình cảm của mình. Nhưng mình lại cảm nhận theo một hướng khác, mình phải cảm ơn em vì điều đó. Phải chăng đã cô đơn quá lâu nên mình cảm nhận như vậy? Tại sao em lại thương hại anh đến như vậy????
Sau khi nói chuyện với nhau thì mình lại thương em hơn rất nhiều. Nhưng bây giờ mình thương em như một đứa em gái. Cứ tưởng sẽ không còn được nói chuyện với em hay là em ghét luôn mình. Dù đã chuẩn bị để điều đó xảy ra nhưng lại rất sợ. Sợ vì chưa từng có ai tốt với mình như em, chưa từng có ai đồng cảm và chịu lắng nghe mình như em. 
Bây giờ hai đứa vẫn là anh em thôi, kaka. Vui vậy thôi chứ có lẽ mình sẽ hạn chế, có thể là không nói chuyện với em nữa vì dù sao em cũng có người yêu rồi mà, hì. Liệu rằng sau này mình có thể một lần mở lòng với ai đó như đã làm với em không?
Cõ lẽ câu chuyện ngắn ngũi của mình cũng sẽ kết thúc ở đây. Chưa biết trong tương lai mình có viết những thứ như thế này nữa không. Cứ để tương lai trả lời vậy🙂. 
À nếu ai không hiểu mình viết cái gì thì đây chỉ là những lời trong lòng mình nói ra thôi 🙂 còn đây là part 1: https://spiderum.com/bai-dang/Em-2020-love-v6m
Cảm ơn em, cảm ơn tất cả.