4h sáng, không biết sao dạo này cứ hay bị thức giấc nửa đêm, vậy là quyết định viết ra những suy nghĩ của mình.
2020, một năm có quá nhiều biến động với cuộc đời của mình, về công việc lẫn tình cảm. Một vài dự định nho nhỏ không có gì ghê gớm nhưng với mình nó thực sự là một thay đổi lớn trong cuộc đời. Mình đã làm những việc mà trước đây chưa bao giờ nghĩ tới – đi dạy học. Còn nhớ lúc trước đã từ chối một lời mời làm việc này, không biết từ đâu lại làm nó, haha.
Và câu chuyện hôm nay mình muốn kể cũng bắt đầu từ đây. mình gặp em. Một đứa học trò trong lớp, ấn tượng ban đâu chỉ là một đứa vui tính ngây thơ, còn nhớ những phát biểu trong lớp của em không thể ngây thơ vô tư hơn làm mình phải bật cười. Vậy thôi, tất cả suy nghĩ của mình về em chỉ có nhiêu đó 😄. Và rồi 1 hôm trời mưa, cả lớp xin nghỉ, chỉ mình em đến lớp. Em hỏi bài, mình trả lời, cứ như vậy. Rồi em nói ra những suy nghĩ của em cho mình nghe, kể về những lần đi làm thêm, rồi cả chuyện tình cảm trước đây của em khi mình vô tình hỏi đến. Chợt mình suy nghĩ, ủa, một đứa hồn nhiên vui tươi như em sao có nhiều tâm sự giống mình quá vậy. Và cũng vậy thôi, đó là những suy nghĩ của mình về em lúc đó =)). Rồi em nói ấn tượng ban đầu của em về mình. “Em thấy trong ánh mắt của anh có nhiều tâm sự giống em”. Đứng hình một lúc. Bất ngờ với câu nói đó của em.
Thời gian ngắn ngũi trôi qua, hai đứa cũng nói với nhau nhiều hơn, chuyện gì đến cũng đã đến. Hình như mình thích ẻm rồi. Một cảm giác khó tả, một cảm giác lâu lắm rồi mình mới có lại, uhm, cũng 10 năm rồi. Em là người khác biệt trong những người mà mình thử tâm sự kể cả nam lẫn nữ. Nói đúng ra em là người đầu tiên, cho mình cảm giác muốn nói ra những tiếng lòng của mình, một cảm giác an toàn. Nhưng rồi mình biết hình như em đang có người yêu rồi, lại một cảm giác khó tả khác. Khá buồn vì điều đó, không, rất buồn. Nhưng biết sao được, ẻm có người yêu rồi mà. Vậy là mình quyết định dừng lại,..
Dù sao thì cũng cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời của anh, đã chịu nghe những lời tâm sự nhảm nhí của anh. 🙂 Anh sẽ trân trọng điều đó. Cảm ơn em.
Lúc mình viết những dòng này thì cũng là thời gian cuối năm rồi. Hy vọng thời gian ngắn ngũi còn lại của năm 2020 đầy thăng trầm này sẽ không có thêm những thứ làm mình phải bận lòng thêm. Để sang năm sau mình còn tiếp tục những dự định mới của bản thân, hì.
À đây là lần đầu mình viết ra những suy nghĩ của mình, hì . Trước đây chỉ biết đọc những tâm sự của người khác, chưa bao giờ nghĩ mình sẽ viết những thứ này haha, không biết là do đâu, có thể là một người nào đó chăng . Cảm ơn.