r/chelseafc
u/KroosKontroller (744 points)
DIDIER DROGBA GIẢI NGHỆ Ở TUỔI 40. TẠM BIỆT, HUYỀN THOẠI
____________________
Link Reddit: https://reddit.com/9vj1o2
____________________
u/CBunns (1 point)
 Tôi nghĩ đối với một fan Chelsea ở thế kỉ 21, người đàn ông này gắn với  hình ảnh của Chelsea như là Frank Lampard và John Terry vậy, thậm chí  anh còn được nhớ đến trước cả Zola, Osgood và Tambling. Không chỉ là cầu  thủ ưa thích trên sân của tôi, anh còn là một người tuyệt vời ngoài sân  cỏ. Người ta thường nói về sự ái mộ mà một số cầu thủ có được tại quê  hương mình - nhưng lòng yêu mến mà anh nhận được tại Bờ Biển Ngà, như  tôi được biết, còn nhiều hơn cả sự ái mộ. Thực sự là hiện thân của từ  "huyền thoại", và tôi tin rằng tất cả chúng ta đều chúc cho anh ấy những  gì tốt đẹp nhất sau khi giải nghệ.
 >u/EvenGandhiHatesLVG (1 point)
Không thể không kể đến phần công lao của anh ấy trong việc đem những cầu thủ và người hâm mộ Pháp/ Phi đến với Chelsea.
____________________
u/HerrRudy (1 point)
Đến lúc về nhà, Stamford Bridge rồi!
____________________
u/Shresht869 (1 point)
 Anh ấy đã đem lại cho tôi những giây phút hạnh phúc nhất một fan hâm mộ  có được. Tôi sẽ không bao giờ quên anh ấy. Mãi yêu anh, huyền thoại.
____________________
u/_thekingslayer (1 point)
Tỉ số trận chung kết mà anh ấy vừa chơi là bao nhiêu?
 >u/Guggex8 (1 point)
Louisville thắng 1-0. Drogba có vài cú sút suýt vào lưới, nhưng cũng có những cú tệ nữa.
 Edit: Ai có hứng thú với trận đấu cuối cùng của anh ấy thì có thể xem thêm trên youtube của USL: https://youtu.be/YWmsciAWdsQ
 >u/TheWhitehouseII (1 point)
 Anh ấy đã có cơ hội gỡ hoà với một cú đánh đầu tẹo nữa thì vào góc  khung thành ở cuối hiệp. Trông giống cú gỡ hoà tại Munich một cách kì  lạ, và khi tôi thấy anh ấy lao ra, tôi đã chắc cú rằng bóng sẽ hướng tới  góc cầu môn.
____________________
u/mkcfc (1 point)
Đưa anh ấy về làm ở vị trí nào đó đi, thực sự ảnh là huyền thoại đương  thời của Chelsea đó, bên cạnh JT và Lamps (trans: John Terry và  Lampard). Tôi tự hào khi khoác trên mình áo đấu của ảnh.
____________________
u/LWY007 (1 point)
Đã Xanh thì Xanh CẢ ĐỜI.
 Drogba. HUYỀN THOẠI.
____________________
u/ShetlandJames (1 point)
Tôi thích bình luận của Alan Green khi Chelsea vô địch CL vkl:
"Droga giành được bóng... tiến lên Didier... VÀO!"
____________________
u/yeahthemooys26 (1 point)
Cầu thủ lớn của những trận đấu lớn.
____________________
u/vivlam (1 point)
All hail the King Drogba 👑
____________________
u/RealTangoT (1 point)
Tôi rớt nước mắt khi ảnh ghi bàn đó, tôi nhớ cực nhớ đêm đó luôn, hôm đó còn có cả pizza domino nữa.
____________________
u/duckme69 (1 point)
Giây phút đó biến tôi thành fan hâm mộ của Chelsea cả đời. Sự nghiệp lớn, con người vĩ đại!