Yêu là...
Này ai ơi, hỏi tình ái là chi? Thuần khiết tựa chim bồ câu sải cánh? Cảm nhận được giữa quãng trời trong xanh? Tình cứ thế xuất hiện, chẳng hiếm Hay ta phải rong ruổi kiếm tìm?
Kẻ bảo rằng: "Tình yêu vớ vẩn" Kẻ nhủ thầm: "Bẫy đấy, đừng tin" Nhưng tôi tin, tin tình yêu mãi mãi Tin cả vào những tan vỡ vì ai Ta sẽ tìm được người mình yêu nhất Nhưng thời gian liệu có đủ đời này? Ta yêu thương, chở che người ấy Giữ họ bên mình, trao cả con tim Lòng nguyện cầu mảnh tình không vụn vỡ Hòa cùng nhịp đập, cứ ngỡ là mơ
Một người để gọi "Người thương của tôi đấy" Ở bên người, mọi chuyện sẽ ổn thôi Dẫu lời phàn nàn, càu nhàu ngụ trên môi Họ vẫn lắng nghe, thật dịu dàng quá đỗi
Chỉ có một người, ở nơi đáy mắt Ghét phải nhìn ta giọt lệ vương mi Luôn hết lòng cho ta được hoan hỉ
Vậy hãy cho tôi biết, tình là chi? Mà trần gian chẳng ai định nghĩa
---
---
(Tiêu đề tự đặt lại)
Người dịch: >TNQ<