Tưởng làm thêm sẽ ra tiền ai ngờ mất tiền, mấy cú vả mạnh quá tui sưng hết mặt rồi. Thà để tiền đó đi mua mĩ phẩm, quần áo, túi sách.... có phải ko hối hận ko. Số vậy, thôi có nhiều bài học :))))

1triệu 600 là một con số đối với người đi làm thì có thể kiếm lại được dễ dàng trong vòng một tháng nhưng với một đứa học sinh như tôi thì chẳng dễ dàng chút nào. Tiền học thì phải xin bố mẹ, tiền đi làm thêm thì không có bởi bố mẹ không cho đi làm thêm. Vậy là tôi đánh liều lấy 1 triệu tiền học tiếng Anh của mình để làm thêm
Lần này tôi để tiền ấy để lấy phần thưởng là một chiếc Macbook pro và kèm theo chiếc điện thoại Iphone 8 plus. Nào đâu máy chưa có thì tiền cũng đã mất
Sự việc được diễn ra như sau: Một buổi tối tôi ngồi lướt Fb chợ sinh viên thì phát hiện trò chơi comment từ 1 đến 100 để nhận thưởng là một chiếc Macbook và một con điện thoại iphone 8 plus. Tôi cũng làm theo nhưng khi làm xong tôi vẫn không tin trên đời làm gì có miếng nào ngon thế. Tôi liền vào Fb chính chủ để xem thì thấy có nhiều người đã nhận được giải thưởng vậy là tôi tin đó là sự thật ngay. Mở cửa sổ chat ra tôi liền ib với chủ của shop đó và được họ trả lời ngay lập tức. Nhắn qua nhắn lại một hồi thì shop này bảo là chuyển 300k cho shop gọi như là phí vận chuyển. Ngày đó chưa phổ biến như bây giờ là có sàn thương mại điện tử nên tôi cũng không biết phí vận chuyển là bao nhiêu, hỏi lại shop thì bảo do shop ở thành phố Hồ Chí Minh với giá trị phần thưởng cao nên cần 300k để vận chuyển từ đó về đến nơi của mình và vận chuyển bằng đường máy bay
Không có hình đúng chủ đề nên mình lấy tạm
Không có hình đúng chủ đề nên mình lấy tạm
Lừa 300k vẫn chưa được tôi lại chuyển thêm hai phí nữa mới được nhận phần quà đó là 300k tiền bảo quản và 1 triệu tiền bảo mật sản phẩm do sản phẩm có giá trị lớn khoảng 66 triệu thời điểm 2018. Vậy là tôi tin ngay và chuyển tiền cho shop , mà tiền ấy là tiền học phí môn Tiếng Anh của tôi
Tối hôm trước đó tôi đã không thể nào ngủ được, tôi cố nhắm mắt nhưng lo lắng của tôi không yên. Tôi suy nghĩ bây giờ mình chỉ cần thêm tiền vào thôi là mình nhận được bằng sản phẩm với trị giá 66 triệu là mình lãi rồi mà bố mẹ mình cũng không cần phải lo tiền mua cho mình nữa, càng nghĩ tôi càng ham. Nhưng nghĩ lại lỡ mất tiền thì sao lấy đâu ra tiền bây giờ để học thêm. Thôi thì tôi chấp nhận mất 300k để tiền đấy để học. Tôi nhắn tin cho shop và bảo không lấy nữa, trước khi đi tôi còn chúc shop buôn may bán đắt. Nhưng ai ngờ lừa cho một cú , giờ hận không thể chút được cái cục tức vào cái shop đấy luôn
Mất bằng đấy tiền tôi cũng lo mấy ngày, lấy tiền học để nộp tiền trung tâm rồi nói dối mẹ bảo do mẹ lâu không nộp nên nhiều tiền vậy. May mẹ không nghi ngờ gì nên đưa tiền cho tôi nộp. Con xin lỗi mẹ nhiều lắm
Giờ đây tôi bắt đầu cẩn thận thận hơn với những chiêu trò lừa đảo, nhưng vẫn bị lừa và cú lừa này còn đau hơn gấp mấy chục lần. Do có hoạt động tổ chức quy mô cao, mà người thân mình cũng làm nên độ tin tưởng cao, lại bị lừa
Đọc công việc làm thêm lần hai tại đây của tui