Source: Unspash
Source: Unspash
Thế giới của chúng ta trước nay luôn được cai trị bởi nỗi sợ. Ta sợ quá khứ khổ đau lặp lại, nên không dám mở trái tim yêu thương. Ta sợ rằng tương lai không diễn ra như ta mong muốn, nên ta đóng kín những mơ ước, nguyện vọng từ sâu thẳm trái tim mình. Ta bỏ đi những ước mơ cao nhất của trái tim, của linh hồn ta, không dám theo đuổi những gì bên trong thúc đẩy, kêu gọi, vì sợ rằng “lỡ thất bại thì sao, lỡ không đạt được những gì như ý nguyện thì sao?”. Nỗi sợ cầm tù ta trong hoang mang, bất an, nó dụ dỗ ta bằng những lời mật ngọt, rằng khi ta để nỗi sợ ru ngủ, cầm tù, ta sẽ được bình an.
Nhưng bình an đó được đánh đổi bằng những khao khát cao nhất của linh hồn, và sau cùng thứ bình an giả tạo đó chỉ để lại sự đắng ngắt trên bờ môi và hối hận vì đã không thể quay lại dòng thời gian và thay đổi câu chuyện. Một câu chuyện về sự dũng cảm, về lòng tin, không để nỗi sợ đánh bại và giam cầm ta trong cái lồng nhỏ bé và tối tăm của nó.
Câu chuyện mình xây dựng page “Mystic Cat Lady", xây dựng công việc kinh doanh hiện tại về tư vấn sử dụng Tarot và Chiêm tinh, những chương trình cộng đồng để lan tỏa giá trị tâm linh, tâm lý, chữa lành cũng bắt đầu từ niềm tin. Niềm tin về những gì bên trong mình thúc đẩy là đúng, là chính xác. Rằng sự kêu gọi từ sâu thẳm trong linh hồn sẽ dẫn đường cho mình đi đúng nơi mình cần đi, gặp đúng người mình cần gặp, và truyền tải thông điệp tới đúng đối tượng mình cần truyền tải.
Tất cả, đều bắt đầu từ niềm tin vững vàng vào sự chỉ dẫn của linh hồn, của trái tim, dám bước ra khỏi những gì đã quen thuộc để thử sức, trải nghiệm những thứ mà mình chưa từng tưởng tượng là mình sẽ làm. Đấy là đi sâu về tâm linh, tâm lý học, năng lượng, chữa lành, học sâu thêm về kinh doanh, và con đường này đã mở ra cho mình những chân trời mới, những cơ hội, những ý tưởng để mình thúc đẩy sự phát triển của bản thân, để thoả mãn khao khát được vươn lên, được phát triển hơn nữa, để lan tỏa và tạo dựng nhiều hơn nữa những giá trị cho cộng đồng, cho thế giới này.
Vào thời điểm bắt đầu của cuộc hành trình, khi mình chia sẻ về dự định của mình tới những người thân thiết nhất, nhìn đâu cũng thấy những cái lắc đầu và sự hoài nghi từ họ, cũng những câu hỏi: “Lỡ may mà không đủ tiền nuôi sống bản thân thì sao?”, “Em làm cái này không có tiềm năng đâu, thị trường nhiều người làm tương tự lắm". Và thay vì đi hỏi hay chia sẻ với những người hoài nghi, mình lựa chọn nhắn tin, đi hỏi trực tiếp những người đã thành công với việc theo đuổi ước mơ của họ để nhận chỉ dẫn, và nhận ra ai cũng có hoang mang giai đoạn đầu, nhưng đều vượt qua và đạt được những mục tiêu họ hướng tới. Việc kết nối với những người cùng chung chí hướng, chỉ tập trung lắng nghe những người với đầy niềm tin, thay vì nỗi sợ, đã thúc đẩy mình tiến xa, tiến lên phía trước, bất chấp những sự nghi ngờ và can ngăn từ xung quanh, để chứng minh rằng trái tim và linh hồn mình chỉ dẫn mình đi đúng đường, và rằng niềm tin vượt qua mọi sợ hãi, dẫn mình tới con đường của hạnh phúc cao nhất mà trái tim mình khao khát.
Còn bạn thì sao? Niềm tin bên trong bạn đang kêu gọi bạn điều gì?
- Bạn có ước mơ, tầm nhìn nào mà trái tim bạn đang thúc giục, kêu gọi bạn hành động, mà bạn đang trì hoãn và để nỗi sợ kìm hãm bạn?
- Bạn có thể làm gì ngay bây giờ, để hiện thực hóa ước mơ của bạn, để đi những bước tiếp theo trở thành con người mà bạn khao khát trở thành?
“Let your faith be bigger than your fear" - “Hãy để niềm tin trong bạn lớn hơn nỗi sợ của bạn".
Và đặt bước chân đầu tiên để hướng tới tầm nhìn của mình.
Chúc bạn bình yên trong giây phút này!
Quỳnh Anh - Mystic Cat Lady
BLOG TRÊN FACEBOOK CỦA MÌNH: https://fb.me/mysticcatlady  - MYSTIC CAT LADY
Ghé thăm nếu bạn quan tâm đến vấn đề Phát triển/ Thấu hiểu bản thân, Chữa lành, Tâm linh, Tâm lý học nhé.
FACEBOOK CÁ NHÂN: fb.me/abigail.nqa
Trang Blog trên Wordpress: https://mysticcatlady.wordpress.com/