Kết quả hình ảnh cho quốc tế thiêu nhi full HD

Xin chào các đồng dâm!
Vào ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, một dịp đặc biệt thế này mình muốn hội đàm với các đồng dâm về chủ đề "Thủ dâm có lợi hay hại?". Mình có đọc những bài viết về FAP, nằm vùng trong những group về NOFAP và tìm hiểu được rất nhiều những ý kiến trái chiều. Vậy nên nay mình muốn viết bài này, đứng từ góc độ là người đã từng trực tiếp FAP, mình sẽ chia sẻ những trải nghiệm của mình rồi từ đó mọi người tự đưa ra câu trả lời cho mình nhé. Ok bắt đầu nào.
Tiếp cận: Mình tiếp xúc với thủ dâm một cách rất tình cờ, do vô tình xem được một video 18+ trên mạng xã hội. Rồi sau đó mọi thứ cứ càng lún sâu hơn. Giờ mình sẽ chia sẻ về lợi ích mà mình cảm nhận trước nhé.
Những mặt lợi:
Trên báo có rất nhiều bài viết nói rằng thủ dâm sẽ rút ngăn ngừa ung thư, giảm tỷ lệ tắc ống dẫn tinh, kiểm soát tinh trùng,... Các bạn có thể đọc thêm về những lợi ích này trên các mặt báo.
Còn về phía mình, đây là những lợi ích mà mình thấy được:
Giải tỏa về mặt tâm lý: Trước kia sau mỗi kỳ thi học sinh giỏi, mình thường hay bị stress. Có thể các bạn khi thi xong tâm lý sẽ được giải tỏa nhưng với mình thì điều đó ngược lại, nhất là trong khoảng thời gian đợi điểm thi. Và vào những lúc ấy, thủ dâm như một cách giảm nhẹ mức độ stress vậy. Tâm trí mình trống rỗng sau mỗi lần xuất tinh.

Đọc thêm:

Có thêm nhiều ý tưởng mới: Mình thường hay cảm thấy cực kì mệt và ngủ thiếp đi sau mỗi lần FAP. Và hầu hết lần nào ngủ mình cũng nằm mơ. Có những giấc mơ kì quái, sáng tạo, đột phá đến mức mà nếu như mình trong trạng thái tỉnh táo mình cũng chả tưởng tượng ra được. Mình còn viết cả một tập truyện về những giấc mơ đó nữa.
Trải nghiệm cảm giác "lên đỉnh": Nếu bạn còn nhỏ tuổi hoặc không muốn làm hại đời con gái nhưng vẫn muốn cảm nhận được độ phê thì thủ dâm là một lựa chọn an toàn và hợp lý nhất.
Vui vẻ đủ rồi, giờ đến những mặt hại đây:
Mình đã thủ dâm trong một khoảng thời gian dài, liên tục trong vòng 7 năm. Có những thời điểm với tuần suất khá dày và dưới đây là những tác hại của nó:
Đau lưng: Đây là cảm giác đầu tiên mà mình nếm trải. Không phải cảm giác đau buốt mà là mỏi lưng kéo dài. Nó khiến cho mình không thể ngồi lâu học tập hay làm việc được. Kèm theo đó là tật gù lưng. Dáng đi của mình thời điểm đó như một ông cụ vậy, đầu cứ cúi xuống mặt đường.
Đầu óc thiếu sự tỉnh táo, tư duy thiếu nhạy bén: Với một tuần suất dày đặc và kéo dài trong nhiều năm, đầu óc mình phản xạ chậm hơn với những tác động của môi trường bên ngoài. Đây chính là điều mà mọi người hay nói về sự "nhanh nhẹn". Kèm theo đó là sự thiếu tự tin và sợ giao tiếp với người lạ (Một tác dụng phụ của việc đầu óc kém nhạy bén). Nhiều bạn thắc mắc tại sao lại gây ra những tác hại đó? Dễ hiểu giống như bạn chơi "thuốc" quá liều và liên tục vậy.
Mất hứng thú với phái nữ: Thủ dâm giải quyết những vấn đề về ức chế liên quan đến ham muốn. Khi mà đã thỏa mãn, đạt được sự cực khoái rồi thì bản thân không có hứng thú với phái nữ nữa. Không chỉ là chuyện quan hệ tình dục mà còn sự hấp dẫn với người khác giới. Một lý do nữa là khả năng giao tiếp bị ảnh hưởng như đã nêu ở phía trên.
Sức khỏe suy giảm, khả năng chịu lạnh kém: Mình cảm nhận được điều này rõ nhất vào mùa đông hay đi tắm nước lạnh vào mùa hè. Cả khi mình chơi thể thao nữa, thể lực của mình bị tụt khá nhanh so với trước.
Tinh thần suy nhược, giảm khả năng làm những việc khó: Không chỉ tổn hại về mặt sức khỏe mà tinh thần cũng bị ảnh hưởng trầm trọng. Khả năng làm việc trong môi trường nhiều áp lực hay đảm đương khối lượng công việc lớn là điều khó với mình trong lúc đó.

Đọc thêm:

NOFAP Vietnam
Với những tác hại mình nhận được thì nay mình đã cai thủ dâm được một thời gian. Đã cảm nhận được những sự thay đổi, cả về mặt tích cực lẫn tiêu cực nhưng mặt tích cực vẫn nhiều hơn.
Hỡi những người anh em, thủ dâm giống như một viên thuốc vậy. Có "bệnh" thì vẫn nên uống nhưng hay uống một cách khoa học và theo chỉ dẫn của bác sĩ nhé.
P/s: Đây là một vấn đề khá nhạy cảm nên mình cũng đắn đo mãi mới quyết định viết bài này. Lý do là vì chia sẻ cho những người anh em đang trải qua và những cậu nhóc đang tuổi mới lớn hiểu hơn về thủ dâm để biết cách mà sử dụng sao cho đúng. Nhân tiện mình cũng khá tò mò về trải nghiệm của các bác đấy, không biết có giống mình không ta?