Hế lô các bác, chúc mừng năm mới nhé! Mở bát bằng chút chân thành :<, chịu khó đọc đến cuối nhé, vì nội dung thì ít, tấm lòng thì nhiều mà thuật toán nào đó của Spiderum đòi mình phải viết dài chứ không thể lải nhải như status của Facebook được.
(đoạn này không phải spam, thề!)
Chúc mừng năm mới!!!
Chúc mừng năm mới!!!
Chúc mừng năm mới!!!
Chúc mừng năm mới!!!
Chúc mừng năm mới!!!
Chúc mừng năm mới!!!
Chúc mừng năm mới!!!
Chúc mừng năm mới!!!
Chúc mừng năm mới!!!
Chúc mừng năm mới!!!
Chúc mừng năm mới!!!
Chúc mừng năm mới!!!
Chúc mừng năm mới!!!
Chúc mừng năm mới!!!
Chúc mừng năm mới!!!
---

Xà, năm 2019 của mình thực sự bắt đầu vào tháng 4 dương lịch nhưng suốt thời gian vừa rồi, Spiderum là nơi hết sức ý nghĩa của người đàn bà này. Phải nói một cách sến súa là người bạn đồng hành đầy cảm hứng trên con đường khám phá thế giới và bản thân của mình. Mình hết sức, hết sức, phi thường, phi thường cảm kích và biết ơn cái động Nhện thú zị này. Vì vậy, ngoài gia đình và bạn bè, mình rất muốn gửi lời chúc năm mới đến các Nhện hữu.
  • Chúc các bạn writer ngày càng viết nhiều hơn, hay hơn và trưởng thành hơn.
  • Chúc các bạn reader ngày càng học hỏi được nhiều thứ hơn và yêu đời hơn nữa.
  • Chúc cho nhiệt huyết, sự sáng tạo và tiền của đội ngũ admin ngày càng tăng trưởng phi mã để sang năm sau, năm sau nữa, nữa nữa..., mình có thể đi offline và xaolin nhiều hơn.
----
Thật khó để mạnh miệng gáy rằng: Năm qua là một năm thành công và mình nghĩ trong các bạn cũng sẽ có người nghĩ vậy. Năm vừa rồi, chắc hẳn có những chuyện đã "nhơn nhơn" vồ vập đến chẳng theo cái quỹ đạo quằn què nào và có những chuyện xảy ra không hề đúng với cái kế hoạch đầu năm của bạn. Nhưng mình dám cá với bạn rằng, có những chuyện xảy đến không như mong đợi nhưng nó đang diễn ra theo cách tốt nhất... cho bạn. 
Bạn nghĩ mình có thể kiểm soát mọi thứ, rằng nghĩ đơn giản sẽ không làm cuộc sống khá lên được nhưng một chút thả lỏng, mình tin các bạn sẽ nhìn thấy ý nghĩa thực sự của những điều xảy đến. Each has its own perks ^^.
Đồng hồ điểm 2020 rồi, bất kể điều gì không hay xảy ra, hãy luôn làm tốt ba vai trò sau nhé, giờ này năm sau, bạn sẽ chẳng mảy may hối hận đâu: LÀM NGƯỜI - NHÀ THÁM HIỂM & HỌC SINH.
---
Giờ là một chút quảng cáo cho những bài viết sang năm (các bạn bỏ qua cũng được vì mình đã viết rồi nên kiểu gì cũng đăng, hihi).
  • Sharing Experience #3: Tà dâm là gì?
  • Cuộc cách mạng của bà nội (kể lại những điều mà bà nội tám chục xịn xò của mình đã đi qua)
  • Phương ngữ Việt Nam #2: Sơ lược về Tiếng Bình - Trị - Thiên
  • Sharing Experience #4: Hành trình trị các loại bà cố mụn hơn 2 chục năm của mình
  • Dân anh chị
  • Một số bài review sách tiếng Việt tâm đắc mê tơi và series tản mạn về ca dao tục ngữ Việt Nam (đang viết kiểu lười lười)
Vậy đấy, một lần nữa, năm mới vui vẻ nhé! Còn vui, tức là còn sống nha cả nhà iu <3