24 tuổi 8 tháng kém 1 ngày,
Tôi va phải tềnh êu ❤️
-----
Đó là một buổi chiều nắng nhẹ cuối tháng 2, nhân một ngày chán việc, mệt mỏi với nhiều yêu cầu vô lý từ sếp, tôi quyết định ghé Tinder quẹt quẹt.
Tôi quẹt phải trong vô thức, và chỉ 2 phút sau, anh match lại tôi. Ghé xem thấy anh cũng khá dễ mến, nhìn qua có vẻ là gu tôi rồi. Ngay lập tức, anh nhắn lại cho tôi : Heyyyy
Chúng tôi bắt đầu mọi thứ từ đó...
Thật trùng hợp, anh cách nhà tôi chừng 2 cây số, khoảng cách được cho là thích hợp, đúng không nhỉ ?
Anh đúng gu tôi từng nghĩ đến, một chàng trai thật dịu dàng, thật ấm áp và cũng thật hay ho. Tôi biết, tôi cảm nhận được một chàng trai như vậy, ắt hẳn cũng có nhiều sự lựa chọn, song tôi vẫn sẵn sàng chấp nhận thử thách, tôi nghĩ mình có thể ...
Trong mắt bạn bè, đồng nghiệp tôi được cho là khá ổn với ngoại hình có phần ưu nhìn, vóc dáng nhỏ bé cùng sự nhanh nhẹn, giao tiếp duyên dáng, tôi dễ dàng chiếm được thiện cảm của khá nhiều chàng trai.
Song, tôi lại chưa từng rung động trước ai, cho đến khi gặp anh, tôi như bị hấp dẫn bởi con người này...
Chúng tôi có buổi hẹn đầu tiên sau khoảng hơn 1 tháng match nhau. Buổi đầu gặp mặt, mọi thứ khá hoàn hảo. Chúng tôi đi tô tượng, cafe cùng nhau.
Về đến nhà, anh nhắn lại cho tôi, bảo ở cạnh tôi rất thoải mái, tôi đem lại cảm giác thật nhẹ nhàng, dễ chịu và ngỏ ý muốn tôi làm người yêu anh !
Chúng tôi chính thức hẹn hò từ đó.
Những câu chuyện thường ngày cứ thế dần trở nên ngọt ngào hơn, anh chủ động quan tâm tôi mỗi ngày, chúng tôi cứ thế kể nhau nghe những câu chuyện nho nhỏ thường ngày ấy.
Chúng tôi đã tính dần đến chuyện ra mắt gia đình 2 bên, thêm cả chuyện cưới xin vào cuối năm nay.
Nếu không có gì thay đổi, thì cái kết viên mãn từ Tinder sẽ diễn ra vào cuối năm nay.
------
Cảm ơn anh vì đã đến !
Love ❤️