chào mọi người, đây sẽ là bài viết mở đầu cho nhật ký của một dân chơi nữa mùa thời 4.0. 
Tôi sinh ra trong một gia đình làm nông đủ sài khá vất vả và ấm cúng. Trong đó có 3 chị em và tôi là con trai út. Trong gia đình, mẹ tôi luôn là người cầm quyền, thời học cấp 1 chỉ cần 1 cái liếc của mẹ tôi là xác định no đòn. Tất cả thành viên trong gia đình CHƯA BAO GIỜ có ai dám bước chân ra đường nhuộm tóc vì sợ ánh mắt của mẹ. Cho đến khi tôi bắt đầu ra đại học ( 2019) tôi đã đánh liều vác cái đầu ra 1 tiệm hair style rất là chất chơi, ông chủ thì là 1 dân choie chính hiệu, xăm trổ cách ăn mặc rất ngầuuuuu. Và tôi đã thay màu áo xanh đen cho mái tóc của mình. Khi về nhà, vừa cởi chiếc nón bảo hiểm sơn có giá 900k tôi vừa mới mua thì mẹ lao vụt tới như 1 tia chớp, và bảo ' cái gì đây, ai cho mày nhuộm, tin tao cạo đầu mày luôn không, mai đi nhuộm lại cho tao.' và thế là tôi vác bộ mặt buồn đi vô phòng và suy nghĩ ' ơ sao mình lại cứng họng nhỉ, rõ ràng là đã chuẩn bị sẵn cả 1 đống lý do trong đầu rồi mà' . thay ra chiếc quần đùi hình cây xương rồng và đi xuống nhà gặp và chạm trán với mẹ ngay dưới bếp. chuẩn bị mở miệng nói về những lý do mình đã nghĩ ra nhưng vừa đứng kế bên mẹ quay sang liếc 1 cái, thế là câu nói của tôi trở thành 'hôm nay ăn gì thơm thế mẹ' :)
hôm nay đến đây thôi nhé, anh em muốn xem thêm thì comment tôi biết nhá, iu các dân chơi thời 4.0