May be an image of 4 people, hair and outerwear

Tôi gặp Hiếu trong một buổi đêm  mưa, trời thì mùa dông giá lạnh. Những ngọn gió rít lên đầy bão tố. Một thanh niên mặc môt bộ vest ghilê bước đi trên đôi giaỳ da trong bầu trời đầy sương gió. Anh nổi bật với bộ râu đầy nam tính, tiến về điểm đợi xe lữ hành trở về Vinh (Tôi đang ngồi ở điểm xe lữ hành tại Hà Nộiđợi tài xế riêng đến đón). Tôi ấn tượng bởi vẻ men, tóc ướt đẫm nươc mưa lãng tử cùng bộ râu quai nón này và tiến lại gần bắt chuyện. Tôi hỏi:
- Này bạn thanh niên trẻ, bạn làm gì mà mặc nguyên bộ vest đi trong trời sương giá lạnh. Và hơn nữa cũng đã tối lắm rồi
(May nhờ có đèn chiếu sáng tôi mới nhìn  rõ được khuôn mặt sạm nắng , có lẽ quen làm việc miệt mài dưới trời suơng gió lạnh, tuy vậy người này là doanh nhân bởi vì bộ vest giá trị không duới muời củ mang nhãn hiệu Yali – Made In Việt Nam sản xuất ở  Hội An, thành phố cổ thân quen )
Chàng thanh niên trả lời:
- Mình vừa đi ký một hợ p đồng quan  trọng với một đối tác nước Ngoài. Đối tác nhiệt tình quá nên minh không nỡ về sớm. Tài xế riêng của mình không may bị nạn nên không đến đón mình đuợc. Toàn bộ tiền trong tuí không may bị kẻ gian móc ví nên bay tăm hơi hết sạch, điện thoại cũng không còn. Toàn bộ giấy tờ tùy thân cũng mất.
Tôi quá cảm đông liền hỏi:
- Này nguời anh em thiện lành, cậu tên là gì. tên Tài
Người thanh niên vui vẻ mỉm cuời:
- Mình Tên Hiếu, Hiêu trong Hiếu Thảo. Mẹ minh bị tự kỷ. Ông nội mong minh Hiếu Thảo nên đặt tên cho  đứa cháu ông qúy nhất là Hiếu và Thảo. Thảo là em họ của mình. Mẹ nó tên Mai. Thật buồn cười. Mình không biết tại sao nhưng mình thấy nó chả bao giờ thảo mai chút nào. Toàn trủ ẻo mình. Chỉ khi cần tiền thì toàn nũng nịu anh họ. Mình giờ kẹt đây rồ Đinh xin xe vè Vinh.
May be an image of 1 person


- Ồ thật trùng hợp. Hùng, Tài xế riêng của mình cũng sắp tới. Cậu có muốn đi cùng mình về Vinh không.
Nhất Tri. Hiếu cụt lủn đáp luôn
 (Chàng trai này hào sảng nói luôn không hề ái ngại. tôi cũng hơi bất ngờ g nhưng "tôi thích bạn rồi đó")
Chúng tôi đã trò chuyện cả đêm vào ngày 2/9/2019 năm đó. Hai gày sau đề về con 72. Thật lạ là 7 + 2 = 9.
_____________
Tôi, một Marketer của Mushashigo Nhật Bản đã quen biết với Hiếu, trở thành bạn chí cốt cuả nhau như thế đó 
May be an image of Tài Phạm
Phạm Tài 4dan Kenjutsu. Fujimasa  Imao – sensei, 9 dan Kenjutsu Mai Hoa KIếm Mai , trưởng môn cuả Sakura No Musha Mai Hoa Kiếm
Một điều bất ngờ nữa là bộ vest của Hiếu cũng mang thuơng hiệu Yali. Khi tôi hỏi nó có giá bao nhiêu thì Hiêu bảo rằng nó là cả tháng luơng của Hiếu và vì Hiếu không thích màu mè nên kiên quyết dấu kín. Tôi thầm đoán chắc chắn nó chỉ có trên 20 triêu khi nhìn vào những họa tiết trang trí tỉ mị và kỳ công, thêu luôn luôn tên Nguyến Phúc Hiếu đường nét cách điệu kiểu chữ La Mã ở ngực trái. Phía cuối cánh tay phải lại đuợc đính kèm một tràng hạt ngọc trai. Tất cả chứng minh đây là đồ đặt riêng cho một vị thượng đế siêu víp (Khách hàng thượng đế)
Bazaphoto: Giải Pháp Hình Anh nâng tầm thương hiêu
___
“Bach Lạc Mai Hoa Tiên Bach Kiếm
Hữu Ý Thiên Tài phục Baza
Nguời cha già khóc trong nước mắt
Mắt đẫm lệ tự hào vì Hiếu qua giỏi giang
Giang sơn này dành cho kẻ mạnh
Mạnh như Hiếu nhu hùm như gấu
Sơn hữu ý bất lập lạc chi hoa
Hiếu Thảo lập chi Thi Thiên Địa Hội
Hiêu Thảo lập tất Hiếu Doanh Nhân
Trời thương Hiếu và Tài cũng thế
Là bạn bè giúp nhau không vu lợi
Baza thiên tài sống mãi với thời gian”
Phạm Tài
_____________________________
No photo description available.


033 693 2666
_______________________________________________________________________________
Về Hiếu: CEO/Founder at BAZA photo
May be an image of 2 people and people smiling


NGA: GIÁM ĐỐC MARKETING CỦA BAZA PHOTO (PHẢI)  -      NGUYỄN PHUC HIẾU (TRÁI))
Studied at Kyushu Sangyo University
Studied at Yokohama College of Art and Design
Went to Trường THPT Nghi Lộc 3-Nghi Xuân-Nghi Lộc-Nghệ An
Lives in Vinh
_______________________________
Tôi: Phạm Tài, một Marketer với chỉ số IQ 145. 1.1 thứ ngoại ngữ: Anh, Nhật, Pháp, Nga, Trung, Hàn, Ý, Đức... Mỗi năm học thêm 2 ngoại ngữ. 
Ielt 7.0. Nhật: N5

May be an image of 1 person and standing



May be an image of Tài Phạm, outerwear and text that says '空 20/10/2'


Đồng thời tôi còn là Một võ sư 3 dan Kenjútsu, đệ tử duy nhất cuả Fujimasa  Imao – sensei, 9 dan Kenjutsu, trưởng môn cuả Sakura No Musha Mai Hoa Kiếm
May be an image of Tài Phạm


Tiên Bách Nhị lưu Mai Hoa Tiên Bách Kiếm là tuyệt chiêu tôi tâm đắc nhất, ngộ ra từ chuơng Địa Chi Quyển trong cuốn Gorin Nosho Viết nên bởi Bâc thầy Thiền đạo và là kiếm sĩ thiên tài Mushashi Miyamoto, sống ở thời Sengoku Đa Quốc Giao Tranh.
May be an image of one or more people and people standing

Ông nội đặt tên tôi là Tài vì muốn tôi sinh ra sẽ là Thiên Tài 5 thứ tiếng giống ông.
Khi tôi ra đời, tôi có một đôi tai phải nhọn hoắt như cuả qủy Lucifer. Còn đôi tai trái lại đep như đôi taiức của đức phật. Thật may mắn tôi có khuôn m vặt hao hao ông và cũng biết đến 11 thứ tiếng như ông dù chỉ chuyên sâu 4 thứ ngoại ngữ: Anh, Pháp, Ý Nhật. )
Tôi có dịp làm Marketer, giám đốc quản lý bộ phận sáng  cho Yali nên tôi được biết một bộ vest hoàn chỉnh ở Yali, bộ sơ cấp tối thiểu nhất cũng có giá 10 triệu. Riêng bộ vest Yali tôi mặc trên người là bộ vest của sếp tôi, ngài FujinoTsuba Imao, giám đốc Marketing của công ty Mushashi Go Nhật Bẩn có dịp ghé thăm mảnh đất Hội An đầy xinh đep này. Sếp chia sẻ khi vừa được công ty biếu tặng một phiếu mua hàng giá trị 2000 đô ở những doanh nghiệp mà công  ty đầu tư hợp tác. Đuợc biết công ty MushashiGo đã đầu tư hơn 2000, 000 $ cho doanh nghiệp TabiMusha Hội An, nơi tôi có dịp gặp gỡ ngà Fujino.
Khi trở về quê thăm mẹ bị ung thư, ngài đề nghị có muốn làm việc cho công ty của ngài không.
Và tôi đã bay sang nhật 3 tháng, với toàn bộ giây tờ tùy thân mà không xin phép bố tôi và me tôi bởi vì tôi bị tự kỷ tăng động bẩm sinh, mang gen thiên tài của ông nội Phạm Niêm, phó giám đốc sở thuơng nghiệp tỉnh Nghệ An thời bao cấp. Em trai tôi, Min l Trí lên báo cafef và  kênh 14 tôn vinh những doanh nhân trẻ tài hoa. https://siliconz.vn/
Khi trở về từ Nhật tô lại làm việc cho Hiếu và đuợc nhận mức lương: 500$/tháng với vị trí co-founer và là cổ đông góp cổ phần nhiêu nhất tại Baza và góp chất xám nhiều nhất, chỉ sau Hiếu.
Về Em Trai Tôi: Phạm Minh Trí- Ceo/Founder của công ty cổ phần Siliconz tại Hồ Chí Minh
Trước đây Trí thi đại học, chon học viện Hậu Cần đuợc 28 điểm.Trí xuất hiện trên báo Nghệ An và đài Ntv tôn vinh những người con thủ khoa cuảh quê hương xứ Nghệ. Trí quen rất nhiều nguời trong giới Nghệ Sĩ, và cả những ngôi sao Thể Hình Gymmer, những Livestreamer, Youtuber của tinh tế. Sản phẩm Keỷchron của trí còn được Phong Vũ, tâp đoàn máy tính lớn nhất Việt Nam làm việc. Còn tôi thi cũng có thời gian làm việc ngắn ngủi kéo dài 1 năm cho Phong Vũ Nghệ An với tư cách giám đốc Marketing và quản lý bộ phận Sáng Tao nội Dung kiêm công tác bảo trì những website của công ty. Trong đó có một website Viết bằng Pithon do sếp Toàn tạo dựng và tôi thì chiụ trách nhiệm nhập liệu và thiết kế)http://lanicenter.com/ Lani là một khách hàng quan trọng của công ty chúng tôi. Tôi mất chỉ vỏn ven 3 tiếng để xây dựng và viết nội dung căn bản cho website này trong đó có phần giới thiệu của Lani và phần câu chuyện doanh nghiệp là hai phần tôi rất tâm đắc