4 a.m - 3 ngày sau khi đi thiền Vipassana
 Không cần đồng hồ báo thức, tôi bật dậy như một thói quen. Hồi còn ở trung tâm UCENLIST, tầm này là lúc chúng tôi thực hành giờ thiền đầu tiên và trên thực tế thì 2 ngày trước tôi cũng đã ngoan ngoãn duy trì routine đó. Khác nỗi hôm nay, nằm cạnh tôi không phải là Gấu mèo mặt lìn màu xanh da trời - món quà chiếc người yêu nhét vào tay thuở còn cẩm cưa tán tỉnh mà cái bản mặt khó ưa của kẻ tặng quà đó. 
 Vâng, 10 ngày tôi đi thiền và 2 ngày công tác khiến hắn phải nín nhịn cái sự tái ngộ với người yêu. Quằn quại vật vã, hắn bất chấp hôm nay có cuộc họp quan trọng để chạy đến căn hộ của tôi và lao vào như một con thú. Tất nhiên, tôi cũng chẳng phải cả nể hay né tránh gì. Mỡ dâng miệng mèo cứ thế mà húp. Love is melting together. Tôi mặc xác mọi thứ và hưởng ứng cái sự nồng nhiệt của hắn cho bõ nửa tháng thiếu thốn.
Thực ra đây là 1 cái ảnh gif rất đáng yêu nhưng kẻ hèn này không biết làm sao up gif. Bạn nào biết cmt giúp mình với mình khẩn thiết van nài.
 Khổ nỗi, một phút huy hoàng cả năm bốc sh*t. Tờ mờ sáng, bò dậy sau cơn khoái lạc này tôi bỗng thấy băn khoăn về cái điều mà mình vừa hăm hở thực hiện suốt đêm qua. Toàn thân đau nhức, cơ căng ra và khát nước kinh khủng, tôi chẳng thể bắt đầu nổi giờ thiền buổi sáng như thường lệ. Nằm xuống bất động, chợt tôi nhớ lại lời dặn của thiền sư trước khi chính thức khởi động khóa thiền.
“Hmm… thiền sinh phải cam kết nghiêm khắc giữ 5 giới luật…
...nếu không sẽ rất khó để hành thiền...
...1. Không sát sinh..
…..2. Không nói dối…
….3. Không tà dâm….”
 Chà không tà dâm? Nghĩa là cái gì nhỉ? Hình như mình vừa tà dâm? Nhưng nếu quan hệ tình dục là tà dâm thì phải kiêng đến chết mới tu tập được?
Well, well well...
 Thực ra, trong 5 giới được dạy ở khóa Vipassana đó, tôi vốn đã đặc biệt chú ý đến giới thứ ba - KHÔNG TÀ DÂM. Phần vì nó kích thích cái huyệt đạo tò mò, phần vì tôi hoàn toàn không hiểu cái quằn què gì ý nghĩa của hai chữ “Tà dâm” ngoại trừ suy đoán rằng: Chắc là quy định cấm *ịt. Dù vậy, mọi sự băn khoăn đó cũng biến mất khi tôi bước vào khóa thiền. Nam nữ cách biệt, đến nhìn còn khó hơi sức đâu nghĩ đến những câu chuyện xa xôi khác.
Thế rồi, bộ não cá vàng của tôi chợt tua lại vài kí ức về lớp Hán Nôm: "Tà" là lệch lạc, xiên xẹo, méo mó; "dâm" là phóng đãng, bừa bãi. Nói tóm lại tà dâm là hành vi phóng đãng lệch lạc hay còn có thể hiểu là quan hệ tình dục không đúng cách, không chánh niệm?
 Tự xoắn não cỡ 30 phút, tôi vồ lấy chiếc stupid phone để search vài thông tin với bộ từ khóa “tà dâm”, “tà dâm vipassana”, “tà dâm phật học”, “5 sila and sexual misconduct”. Phải nói là thông tin rất mực phong phú, đủ sức kích thích người con gái ham học hỏi này. Bỏ mặc chiếc người yêu đang há miệng ngáy khò khò một cách đam mê, tôi bắt đầu nghiêm túc take note. Đã lỡ dậy sớm, không thiền được thì cũng nên làm gì đó có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. 

Tà dâm là thế này à?

Googling mải miết, tôi mạnh dạn đúc kết rằng: Tà dâm là việc quan hệ tình dục suy nghĩ (ý này anh DuongAQ bổ sung dưới cmt) hoặc kích thích tình dục chứa đựng các yếu tố sau:
- Thân thì “hành động” trên A nhưng tâm trí lại “tơ tưởng” đến B. Nói nôm na là ch*ch vợ nhưng nghĩ đến em hàng xóm. Trong những trường hợp này, rên rỉ, ê a thỏa mãn nhìn chung đều là biểu hiện của sự lươn lẹo.
- Sex without love (Quan hệ mà không có tình yêu). Tương tự trường hợp trên, sex mà không có tình yêu có thể làm tổn hại đến tinh thần của bạn và cả đối phương (giải thích kĩ hơn ở phần sau).
- Ép buộc đối phương. Không phân biệt thủ đoạn và mối quan hệ: vợ/ chồng hợp pháp, bồ bịch, thú vật hay rau xanh cỏ dại, trai bên đường, cứ ép buộc là bạn đã nhận được một chiếc vé miễn phí vào “Hội người phàm tà dâm” (xem phân đoạn “Thái cưỡng hiếp Khuê” trong bộ phim Hoa Hồng trên ngực trái vừa kết thúc của “Vũ trụ VTV” để hình dung điều này).
- CỐ TÌNH làm đối phương bị đau, bị thương trong khi quan hệ. 
- Loạn luân. Cái này chắc không cần giải thích nhiều, đúng không các bạn trẻ minh triết, hiểu sự đời <3? Hỡi các vị cao tằng tổ khảo, đừng tha thứ cho những hậu duệ bị trúng lời nguyền này.
- Quan hệ tình dục trên ba người: bấtt kể là some, hai người làm nhiều người ngắm, vân vân và mây mây.
- Riêng đối với những người đã xuất gia và có lời thề kiêng kị quan hệ tình dục thì cứ quan hệ đã bị tính tà dâm: Cố ý phá giới, buông thả bừa bãi. Nói chung là tâm không định trước cạm bẫy. (bài này tôi xin phép không nâng cao quan điểm về vấn đề này, đơn giản vì tôi vẫn là bà chị già ham mê nhục dục và đang bước những bước đầu tiên trên hành trình tìm đến sự an lạc, hihi).

 Tất cả những dấu hiệu trên đều dựa trên quan điểm cá nhân và văn hóa của riêng tôi. Dù là người tu tập, tôi cũng không chọn cách tu tập mù quáng. Thế kỉ 21 rồi, đến con chíp tránh thai còn có thì giáo lý tâm linh cũng nên update cho phù hợp với hoàn cảnh. Dưới đây là một số yếu tố trong quan hệ tình dục/ kích thích tình dục được liệt kê là tà dâm nhưng tôi cho rằng không phù hợp với hoàn cảnh và phong cách sống của mình. Mời các bạn yêu tham khảo!. Tà dâm bao gồm:
- Quan hệ tình dục tại địa điểm ngoài phòng riêng của vợ chồng. [Ý này tôi hiểu là quan hệ mà không ảnh hưởng đến người khác nên rất muốn sửa thành: Không được quan hệ tình dục khi biết chắc điều đó có thể làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của người khác. Lấy ví dụ, vợ chồng ở chung với bố mẹ thì tốt nhất không nên đ*t nhau trong bếp phòng tình huống khó xử nhưng những cặp đôi có hẳn nhà riêng, ngoài vợ chồng ra không ai sở hữu chìa khóa/ mật khẩu nhà thì vui vẻ tí trong nhà tắm hay nhà bếp cũng không có gì là quá]
- Quan hệ tình dục vào thời điểm mà người cùng nhà chưa ngủ hoặc Lễ tết, giỗ chạp,... [Ý này tôi vẫn hiểu như trên, cơ bản là không làm ảnh hưởng đến người khác. Vì vậy, tôi cho rằng các bạn cứ linh hoạt mà xử lý. Nhà cửa cách âm tốt, trong rên ầm ĩ ngoài vẫn xem ti vi bình thường thì không cần cứng nhắc quá. Riêng kiêng kị cho các ngày Lễ tết, giỗ chạp thì cũng nên xem xét vì đó là sự tôn trọng với người sống cùng hoặc phụ thuộc vào văn hóa. Nếu cảm thấy ch*ch nhau mất vận thì nên kiêng hoặc dắt díu nhau ra nhà nghỉ 80k/ tiếng cho nhanh - gọn - lẹ cả nhà đều vui]
- Quan hệ tình dục với người đồng giới. Haizz, tôi là hủ nữ, lại luôn mạnh miệng ủng hộ giới tính thứ 3. Tất nhiên nói câu này với tôi và bảo đấy là tà dâm thì chẳng khác gì nước đổ đầu vịt. Tôi vẫn tin: cái Kỷ Bảo Bình sắp tới này, vũ trụ sẽ có nhiều thứ mới mẻ lắm - đa giới tính và sự phức tạp trong xu hướng tình dục cũng nên được nhìn nhận cởi mở hơn. Tuy nhiên, với những bạn luôn hô hào: “Phản đối Làng Gốm Bát Tràng, Phản đối dudeed”, tôi không có ý kiến! Nhân loại có người này người kia thì mới cân bằng, cứ sống tốt phần mình thế là cứu thế giới rồi.
- Quan hệ tình dục bằng miệng, qua đường hậu môn, sử dụng dụng cụ nhân tạo, tư thế lạ,... Ối giời ơi hỡi loài người văn minh. Nếu những điều trên không phạm pháp, đạo đức, nghiêm túc tuân thủ các biện pháp bảo vệ sức khỏe cộng đồng mà vẫn mang lại niềm vui cho mỗi người, hà cớ gì xem nó là tà dâm rồi cấm đoán? Phản đối, phản đối, phản phản đối!
- Quan hệ tình dục trước khi cưới. Cái này tôi cho là thuộc phạm trù tôn giáo. Việc cưới xin ngoài giấy kết hôn sẽ là sự thừa nhận chúc phúc của các đấng tối cao (tổ tiên, thần thánh,...). Đối với những người vô thần, điều này có vẻ vô nghĩa.
Come on, I support LGBT :>
- Thủ dâm. Ồ, không yêu mình thì đòi ai yêu nổi. Hãy thủ dâm nhẹ nhàng và nâng niu cơ thể của bạn nếu cảm thấy cần. Tôi không cho rằng đó là tà dâm chút nào. 

Yêu thì nguy hiểm chứ “yêu” lại chẳng hề

 Đây là phần nhằm mục đích giúp các bạn hiểu hơn lý do tôi chỉ chọn vài tiêu chí định nghĩa cho khái niệm “tà dâm” như trên. 
 Thứ nhất, quan điểm của tôi luôn cho rằng tình dục là sự thiêng liêng và là một liệu pháp chữa trị rất tốt (sẽ nói thêm ở phần tantric sex bên dưới). Vì vậy, ngoại trừ các tăng ni, tu sĩ,...không lý gì nó lại bị cấm. D* nằm trong tứ khoái. Vậy nên việc ai đó chọn “NEVER F**K ANYMORE” cho bất kỳ mục đích gì cũng tương tự như việc “Nhịn ăn - nhịn uống - nhịn đào thải” nhằm đắc đạo nhanh hơn. Chúng ta hãy tôn trọng nó nhưng cũng đừng quá khắt khe. Thức ăn nước uống nuôi thân, đào thải thanh lọc thân còn ch*ch nâng niu ve vuốt cả thân lẫn tâm. Đừng kì thị nó, pls. 
 Sau rất nhiều trăn trở, tôi nhận ra cuộc mây mưa làm tôi không thể ngồi thiền vào buổi sáng chỉ đơn giản là một trạng thái sốc năng lượng. Khi tôi đã tiêu hao những năng lượng xấu, cũ kĩ và nạp năng lượng tươi mới từ việc sex với người mình yêu, cơ thể tôi đã được cân bằng và chưa có nhu cầu thiền cân bằng tại thời điểm đó. Thế thôi. Sau hôm đấy, mọi thứ lại dần bình thường. “Yêu” đều, thiền đều, vui khôn xiết các bác ạ.
 Thứ hai, về cơ bản, tà dâm được hiểu là tình dục lệch lạc. Ở đây, tôi hiểu cái từ lệch lạc này là hậu quả xấu của tình dục lên 3 đối tượng: Bạn - đối phương và những người liên quan (người chứng kiến, người lắng nghe, người có mối quan hệ tình cảm với bạn/ đối phương…). Vậy nên, nếu hành vi tình dục gây hậu quả xấu đến một trong 3 đối tượng này, nó là tà dâm, còn nếu không thì không phải tà dâm.
 Lấy ví dụ đơn giản, khi bạn quan hệ theo bản năng chứ không phải tình yêu với người khác. Cả bạn lẫn đối phương đều nhận được kết quả “lợi nhiều hơn hại”. Phần này, tôi chỉ phân tích dưới góc độ năng lượng (dựa trên nội dung bài chia sẻ của chị Thu Huong/ Huong Ann):
 Có 3 cấp độ khi 2 người quan hệ tình dục với nhau:
- Kết nối thể xác - kết nối luân xa 1 (nghĩa là chỉ quan hệ chứ không yêu). Gọi là F***
- Kết nối thể xác và tình cảm, nghĩa là kết nối cả luân xa 1- 4 (luân xa tim). Gọi là make love.
- Kết nối thể xác, tình cảm và tinh thần: kết nối luân xa 1-4-7 tạo thành một vòng tròn năng lượng khép kín. Đây là tantra sex.
Mỗi chấm màu là 1 luân xa (cakra) nhé các mice fen 
 Khi quan hệ mà không có kết nối tình cảm và tinh thần thì đó 2 người tìm đến nhau với nhu cầu “xả trược”, cả hai hấp thu toàn bộ năng lượng tiêu cực và tổn thương của nhau. Người thiệt hại nhiều hơn thường là phụ nữ vì đóng vai trò người nhận (âm tính). Thường sau khi làm tình, cảm giác trống rỗng, suy sụp sẽ kéo đến. Một số cặp đôi dù yêu lâu hay đã kết hôn nhưng trải qua nhiều lần f*** giải quyết nhu cầu thì vẫn là hành vi “xả trược”. Càng kéo dài, cả hai càng héo mòn, mệt mỏi. Trên thực tế, nhiều người gọi đó là “chán chồng/ chán vợ”, “không còn hợp chuyện chăn gối”,... dẫn đến các hành vi tìm kiếm sự kết nối lớn hơn (ngoại tình chẳng hạn).
 Vậy nên, “yêu” là hành vi thò ra thụt vào rất đơn giản nhưng yêu lại là hoạt động khá nguy hiểm. Nếu không biết cách thực hành phù hợp, các bạn rất dễ sa vào trường hợp “xả trược” - con quỷ mặt lìn hút hết sinh khí của người dân thiện lành. *sad*
 Cuối cùng, vì yêu là sự kết nối toàn diện hai thái cực âm - dương. Ở đây tôi không ngụ ý về giới tính mà muốn nhấn mạnh về năng lượng. Chỉ cần 1 người đóng vai trò người nhận - âm tính; người kia là người cho - dương tính là đủ. Càng thêm người, càng khiến vòng tròn kết nối bị nhiễu loạn, gây nhiều hậu quả.

Một chút tantric xem thiên hạ có trầm trồ

 Phần trên tôi đã miêu tả đôi chút về tantra (tantric sex) cho các anh em. Những đồng chí não cá vàng vui lòng đọc lại nhé. Phần này chỉ nói thêm vài vấn đề râu ria và gợi ý cách cách để đạt tantra mà tôi thấy khá hiệu quả.
 Tantra bắt nguồn từ tiếng Hindi nói về sự hợp nhất giữa 2 người trên 3 cấp độ: thân - tâm - trí (thể xác - tình cảm - tinh thần). Nhưng nó không đơn giản là tình dục nam nữ đâu, hị hị. 
 Nếu 2 người có kết nối tình cảm, cả 2 chia sẻ cảm xúc và cả những tổn thương, chữa lành nhau bằng năng lượng của trái tim (dự trữ ở luân xa 4). Điều này thường xảy ra ở giai đoạn đầu của nhiều cặp đôi. Các bạn sẽ thường cảm thấy: Lúc mới yêu thật zuii biết bao nhiêu, ngày tháng mới yêu thật zui biết bao nhiêu,... vì trái tim đang được chữa lành và tiếp thêm sức mạnh, hoạt động hết công suất với oxytocin, dopamine và các loại dẫn xuất thần kinh liên quan đến cảm giác yêu được tiết ra dồi dào
 Khi kết nối toàn bộ: thể xác - tình cảm - tinh thần: cả 2 giúp nhau khai sáng, đạt tới trạng thái hoà hợp hoàn toàn, giải phóng năng lượng tiêu cực, chữa lành tổn thương... Cả hai cùng tan vào với nhau và thế giới xung quanh. Vì thế thiền sư Osho - người rất thích “cà khịa” ngài Goenka thường bảo: Tình dục giúp chúng ta giác ngộ.
Hị hị
 Chính vì sự tồn tại của tantra sex mà nhiều cặp đôi thoạt nhìn có sự chênh lệch vẫn duy trì mối quan hệ lâu dài hoặc hiện tượng: vợ chồng sống chung với nhau dần giống nhau. Khi trao đổi một phần năng lượng, các cặp đôi dần tiến đến sự tương đồng cao nhất. 
 (cái này không nhớ nguồn, chỉ nên đọc tham khảo) Một số nhà trị liệu tâm linh cho rằng sex có thể tạo ra karma với năng lượng mạnh mẽ nhất khiến 2 linh hồn có thể dính mắc nhiều kiếp, thậm chí ảnh hưởng rất nhiều đến kiếp sống hiện tại. Một phần năng lượng của đối phương thâm nhập vào bạn bằng cách thức chưa hoàn thiện (cấp độ 1 hoặc 2), nó có thể dẫn đến nhiều thay đổi trong cuộc đời bạn theo cách mà nó lẽ ra không diễn ra. Vậy nên, chọn bạn tình cũng phải cẩn thận như chọn mỹ phẩm các bạn yêu ạ. Cuộc đời đã nát bươm mà còn chọn sai bạn tình (dù chỉ là one night stand) thì chẳng khác nào mặt đang mụn lại còn đắp thêm serum chứa cồn khô và hương liệu.
 Tantra sex thực sự là trạng thái cả hai cùng đạt đến cấp độ Zen (thiền định). Tuy sex nhưng tâm trí tỉnh táo, ý thức được mọi thứ xung quanh, do đó dù không lên đỉnh nhưng cả hai vẫn thấy như được tiếp sức mạnh, thấy khỏe khoắn. Trường hợp của tôi đầu bài chỉ mới ở cấp độ 2 do sex mù quáng nên sáng dậy người đau nhức, bất động đấy các bạn nhỏ. *saddd*. 

Làm sao để đat đến đỉnh cao Tantra?

 Những chia sẻ dưới đây thực sự nghe rất giáo điều và sáo rỗng nhưng tôi tin 500 anh em yêu dấu đủ tinh tế để hấp thụ chúng một cách chọn lọc. Xin hứa sẽ rèn luyện thêm để cải thiện khả năng trình bày những vấn đề hết sức quan trọng này. <3

Tạo không khí

Không phải tự nhiên mà các cảnh quay lãng mạn trong phim thường có hoa nến lung linh, nữ chính xịt nước hoa thơm phức trong khi nam chính nhẹ nhàng turn on một bản nhạc êm dịu các bạn ạ. Không khí, địa điểm nó kích thích huyệt đạo một cách khó tả. Kết hợp với sự riêng tư, thời gian thoải mái thì phải nói là thung thướng hết cả lên. ~~~~

Thả lỏng

Trước khi vào thiền, các bài dẫn thường gợi ý để chúng ta thả lỏng từ đỉnh đầu đến ngón chân. Mục đích của điều này là giảm thiểu những áp lực và yếu tố cản trở. Nếu điều kiện đủ là tình yêu và sự tỉnh táo thì việc loại bỏ nhiễu cùng sự kích thích là điều kiện cần cho một cú Tantra để đời. Hãy cứ mạnh dạn yêu cầu cô ấy hoặc hắn ta ve vuốt cơ thể bạn và khám phá họ. Hãy cùng nhau ve vuốt, khám phá mà không phán xét, đánh giá, lo lắng, sợ hãi. Bất cứ hình ảnh, câu hỏi nào hay cảm giác nào xuất hiện, cứ bình tĩnh quan sát và tận hưởng chúng. 
Một điều mà mình muốn nói là khi đã thực sự yêu và muốn chạm đến tantra cùng nhau, vài ba miếng mỡ thừa bèo nhèo hay con c* bé tẹo không thể khiến đối phương đánh giá tiêu cực về bạn. Điều mà các bạn nên quan tâm ở đây là mình cảm thấy thế nào. Vậy thôi. Vứt hết các deadline, sự tự ti và định kiến đi, đó chính là thả lỏng.
Bạn cũng không cần quá căng thẳng nếu bạn không thể thả lỏng. Việc cố gắng thả lỏng là phản tác dụng. Nếu vẫn lo lắng và tự ti, hãy cứ vui vẻ quan sát những suy nghĩ đó. Chúng sẽ đến và đi, nhanh thôi. Cuộc yêu còn dài trừ khi các bạn yếu sinh lý, let’s enjoy ^^.
Thả lỏng rồi dẩy lên các bạn iu :>>>

Trao đổi và thử trải nghiệm

Lời khuyên này tôi cá là nó nhan nhản trên trên mọi diễn đàn và kênh truyền thông của các bậc thầy phòng the. Điều duy nhất tôi muốn nhấn mạnh ở đây là việc Trao đổi thẳng thắn, nói rõ nhu cầu và đề nghị trải nghiệm những điều mà bạn hứng thú. Một chút thú vị thì tốt nhưng không nhất thiết cố gắng tạo ra sự thú vị nếu bạn không chắc đối phương sẽ hưởng ứng. 
Một đứa bạn tôi đã từng tụt mood xuống mông vì giai từ chối sex khi nó đang cosplay bé thỏ hồng ngộ nghĩnh. *So sad, mice fen*

Cứ từ từ rồi khoai sẽ nhừ

Không phải làm theo những “bí kíp” trên là các bạn sẽ cảm nhận trạng thái tantra ngay được. Hãy cho nhau cơ hội và rèn luyện. Có công mài sắt có ngày nên kim. Giọng hát trời phú cũng không bằng khổ luyện; có thần đồng sex cũng không hẳn ngày nào cũng là một ngày vui.
Nếu bạn quá cô đơn mà không có đối tác, cứ học cách âu yếm bản thân, giải phóng ức chế thông qua các hoạt động thể chất, thiền, thậm chí là thủ dâm nếu bạn muốn… Lao vào quan hệ với ai đó mà bạn không có tình cảm chỉ khiến bạn tã hơn và khó kiếm zai/ gái ngon thôi. 
Cuối cùng, không có gì đúng sai ở đây cả, hãy tự lắng nghe và thử những điều bạn muốn nhé hihi <3

Hôm nay Chủ Nhật rồi, chúc các chế có một buổi tối/ buổi sáng thăng hoa cho tuần mới năng động. Lò vé.
-----
Như đã nói, tôi viết bài này để tiếp nối series chia sẻ về trải nghiệm thiền. Từ lúc Gấu SP dừng viết bài, tôi luôn cảm thấy hụt hẫng khi lên Spiderum. Nay sau khi được giác ngộ đôi chút về Sex & Thiền, tôi muốn chia sẻ vài dòng tới các con giời đam mê bộ môn này giống mình. Kiến thức về sex còn hạn hẹp nên dù muốn nói nhiều nhưng lực bất tòng tâm, chỉ mong mang đến một cái nhìn khác hơn về chuyện quan hệ tình dục dưới góc độ tâm linh và năng lượng.
Chúc các bác đọc vui. Series chia sẻ về trải nghiệm thiền vì một Việt Nam bớt sân si, khỏe mạnh hơn ở đây:
Disclaimer:
  1. Vẫn thế, tôi không phải là đạo đức gia, nhà nghiên cứu, tu sĩ, phật tử gì cả, mọi nhận định đều là quan điểm của mình, không đại diện cho bất cứ ai hay tổ chức nào.
  2. Tôi sẽ dẫn nguồn các thông tin, nhưng vì là kẻ ngoại đạo, rất hi vọng các bạn có thể đóng góp ý kiến, đính chính giúp.
  3. Không biết năng lực siêu nhiên nào khiến người con gái này muốn xưng tôi trong bài này (chắc vì hôm nay tâm sự chuyện nghiêm túc). Rất xin lỗi nếu điều này có làm bạn thấy khó chịu hoặc kì quặc nếu đã quen với cách xưng hô trong các bài trước. 
Vì hăm hở muốn đi thẳng vào bài luôn nên hôm nay không có phần tóm tắt bài viết như thường lệ. Khẩn thiết cầu xin Spiderum thêm tính năng tự tạo mục lục *pls*
Bonus 1 số nội dung/kênh (Tiếng Việt) tui hay xăm soi về sex (mn tự search nhé, gắn link vào cứ pr kiểu gì đấy, ngại nhắm).
Youtube - Phù Thủy Phòng The
Netflix - Sex Education (có sub)
Instagram - @sex_and.smoking - @_inner.sinner_ (Nhi Nương)