Cách đây 2 ngày, tôi vô tình thấy được trong một bài Post trên mạng xã hội, bạn trai tôi được một cô bạn tag vào, lời lẽ qua lại khá thân thiết.
Sự tò mò xen chút chiếm hữu bắt đầu lên ngôi, tôi soi xét mạng xã hội của cô bạn kia thì biết rằng, cô gái đó có thể chính là bạn thân khác giới của ảnh ...
Nhờ khả năng trinh thám tiềm ẩn, tôi nhanh chóng biết được người bạn thân khác giới của bạn trai tôi là mối quan hệ thân thiết bắt đầu từ 2-3 năm gần đây. Có thể là quen biết trong môi trường công sở, mối quan hệ bạn bè thân thiết công sở sao ?
Như vậy sao lại phải che dấu mối quan hệ này nhỉ ?
Sao trước giờ chưa từng thấy người bạn trai này nhắc về cô bạn thân đó ???
Tại sao không cho tôi biết ?
Tại sao phải giấu tôi ?....
Một loạt các câu hỏi được đặt ra trong đầu tôi lúc này ...
Mặc dù đặt niềm tin khá nhiều nơi người bạn trai này, song tôi vẫn không thể gạt bỏ sự bất an này ra khỏi đầu mình ...
Tôi không nghĩ tất cả các mối quan hệ bạn thân khác giới đều không ổn, song tôi vẫn không thể ngừng lo lắng vì điều này.
Liệu tôi có đang bị dư luận dắt mũi, có đang bị ám ảnh quá nhiều bởi các drama trà xanh, hay tôi đang bất an trong chính mối quan hệ của mình ?
Tôi đang không tin tưởng chính mình ? Hay đang không có niềm tin ở mối quan hệ này ?
Càng nghĩ, tôi càng không thể phủ nhận thứ linh cảm chẳng lành này...
Tôi có nên thẳng thắn xem xét lại mối quan hệ này ? Hay tiếp tục vờ như không thấy gì và tiếp tục đặt niềm tin vào người bạn trai này ?
Dĩ nhiên, trước khi quen anh, tôi cũng có khá nhiều mối quan hệ khác giới, tôi nghĩ mình dễ kết giao các mối quan hệ mới. Tôi nghĩ điều đó cũng không quá quan trọng khi mình còn độc thân, song từ khi quyết định quen anh, tôi luôn cố gắng tạo cho anh cảm giác an toàn. Tôi giữ khoảng cách với các mối quan hệ khác giới, thậm chí giảm hẳn các cuộc nói chuyện không cần thiết. Tôi nghĩ, mình làm điều đó là đúng đắn.
Cơ mà, sao anh lại không thành thật, anh không làm điều đó với tôi ?
Tôi đang khá bất an trong mối quan hệ này ... Có thể, đây là lúc cần nghiêm túc xem xét lại, trước khi tôi có thể sẽ biết điều gì đó không nên biết ...