Lần đầu tiên mình biết tới khái niệm donate là khi mình xem chương trình Youtube của anh chàng Chris Chappell có tên "China uncensored"(Trung Quốc không kiểm duyệt). Thật ra mình cũng chưa có thói quen donate bao giờ. 

Việc donate đơn giản là đóng góp, ủng hộ một chút tiền nho nhỏ cho người nhận, như một lời cám ơn vì những kiến thức họ chia sẻ, những thông tin hữu ích họ đem tới cho cộng đồng.
Ảnh: Unsplash
Ảnh: Unsplash
Mình ngoi lên đây chỉ để nhắn nhủ rằng nếu bạn yêu thích những bài viết trên Spiderum, nhờ chúng mà đầu óc của bạn mở mang hơn, góc nhìn đa chiều hơn, bạn thoát khỏi cảnh xem, nghe, đọc những tin tức rác không có giá trị, gameshow nhảm nhí thì ngại gì mà không ủng hộ cho tác giả nhỉ? 

Việc donate sẽ giúp các tác giả thấy phấn khởi, sung sướng hơn,vận 100% nội công thâm hậu và trí tuệ để viết thêm nhiều những bài viết hay. Đây là lời động viên khích lệ người viết rất nhiều. Và những độc giả như mình và bạn cũng sẽ được sướng lây vì có nhiều thứ hay ho để đọc và học hỏi. 

Các thành viên viết bài nổi bật mọi người có thể dễ dàng tìm đọc bài của họ, cảm thấy tâm đắc, thích thú hãy donate cho họ nha, vì họ là những người tích cực nhất giữ chân ta ở lại cùng diễn đàn, và họ xứng đáng được chúng ta trân trọng và...donate.


Nếu một ngày bạn tự nhủ "ui dạo này vào Spiderum ít bài viết hay vầy nè" thì có lẽ các cây viết cũng cần một sự khích lệ nhỏ từ bạn đấy.

Nói tóm lại bạn vô tình lướt qua đây thì...
Tay đâu tay đâu các bạn của tui ơi
Điện thoại của bạn đã sẵn sàng?
Nhấn vào link
và donate cho các tác giả bạn yêu thích ngay và luôn nhé. 

Nhớ đừng quên donate cho đội ngũ Spiderum^^
Mình xin phép trích dẫn câu nói của Việt Anh:
"Một xã hội tốt đẹp được hình thành từ những cộng đồng tốt đẹp. Và Spiderum sẽ trở thành một cộng đồng tốt đẹp như thế"
Chúc nhóm Spiderum cùng cộng đồng mạnh khoẻ, bình an trong mùa dịch Covid-19. Chúc các tác giả giữ được niềm vui viết lách để chúng mình được đọc, được nghe nhiều chia sẻ từ các bạn.
Mãi yêu.
25.08.2021