Xin chào mọi người, tớ là Nấm đây. Hôm nay ngày lành tháng tốt- thứ 7 cuối tuần, tớ như thường lệ chia sẻ một chủ đề mà có lẽ đa số chúng ta ai cũng nghĩ theo hướng ngược lại…
PHỤ NỮ RẤT THỰC TẾ VÀ CHÍNH ĐÀN ÔNG CHÚNG TA MỚI LÃNG MẠN!!
Không còn chỗ nào chê nhé!
Nghe có vẻ gì đấy rất trái ngược nhỉ?? Đa phần trên các phương tiện thông tin đại chúng thì ta sẽ nghe đâu đó rằng phụ nữ sống theo cảm xúc, còn đàn ông lại sống theo lý trí! Mà sống theo cảm xúc ắt hẳn sẽ là lãng mạn, còn lý trí lại là người thực tế.. LIỆU CÓ PHẢI NHƯ VẬY?
À hem!!! Tớ xin nhắc nhẹ một chuyện là Dĩ nhiên mọi thứ đều tương đối.. nhưng cốt ở đây là tớ muốn đưa đến mọi người một hướng nhìn khá mới lạ! Để tránh trường hợp các ông nào đấy lại bay vô bình luận sóng gió sấm chớp rằng “Đời mà! Có người này người kia!”- 
Thế thì tại sao tớ lại nói phụ nữ rất thực tế hơn đàn ông chúng ta?
1.Về bản chất, phụ nữ luôn lo lắng cho tổ ấm của mình! 
Siêu nhân sắp xuất hiện!
Chắc hẳn các bạn thường xuyên thấy cảnh đánh ghen, rồi tạt H2So4 vào để tẩy trần..v.v.. Có người nói rằng đó là khi yêu người ta hóa dại.. Vâng!! Nếu là ở độ tuổi ngửa tay xin tiền hay cơm cha áo mẹ chữ thầy… nói thẳng ra là trẩu đấy.. Còn những vụ việc đánh ghen khiến cho trời long đất lở, ma quỷ tán hồn thì chắc hẳn hình ảnh mấy chị mấy dì lại quen thuộc hơn nhỉ, mà quen thuộc hơn nữa là các cô các dì rủng rỉnh vàng trên tay, tay đeo dăm ba hột xoàn bự như cái chảo.. Chứ các cô đầu tắp mặt tối lo mần ăn kiếm tiền thì nhiều khi chả thèm quan tâm thằng chồng đú con nào khác vì.. đỡ khổ!! - đùa thôi chớ tớ đang muốn xoáy sâu vào một phân khúc chính thôi là mấy cô mấy dì khá giả..
Cô cô!!
Bạn nghĩ xem giữa một ông chồng bụng phệ, ục ịch với một chàng trai trẻ cơ bắp cuồn cuộn, gương mặt nam thần với những múi cơ rực lửa.. thì bên nào hấp dẫn hơn nhỉ? ý tớ ở đây nói rằng chuyện hấp dẫn giới tính sẽ không liên quan đến tình trạng đánh ghen nhé. 
Chưa kể rằng chuối có ngon cách mấy thì ăn lâu năm cũng sẽ ngán ahihi!! Thế thì tại sao các cô các dì lại có thể bất chấp mọi thứ đánh ghen.. Có phải là lo sợ tổ ấm của mình sẽ tan vỡ???? 
Oimeoi!!! đập chai vừa vừa phải phải thôi :">
Cái này có từ thời ăn lông ở lỗ rồi.. Người đàn ông săn bắt còn người phụ nữ ở nhà chăm con. Người đàn ông săn về 1kg thịt thì người phụ nữ sẽ hưởng 1kg thịt.. Nhưng nếu người đàn ông đấy có 2 người vợ thì mỗi người vợ chỉ được 0.5kg… Đấy là tớ chưa nói đến việc ăn uống cũng thể hiện rằng phụ nữ rất thực tế.. Thật đấy, khi họ giận, hãy thử mua hoặc làm món họ thích xem.. 100 đứa thì 99 đứa hết giận.. Đứa còn lại ăn xong rồi đòi thêm món khác mới hết giận!
Tớ có thể kể hàng trăm câu chuyện để dẫn chứng cho việc này nhưng tớ kết luận đơn giản rằng. Phụ nữ, về bản chất, luôn lo lắng cho tổ ấm của mình.
aluka akbar!!!
2. Cơm áo gạo tiền: Chính vì luôn quan tâm lo lắng cho tổ ấm của mình nên người phụ nữ càng phải thực tế!
Cơm áo gạo tiền, xăng, điện nước.. tất cả những thứ liên quan đến nhu cầu sinh hoạt của gia đình hầu như là vấn đề đầu tiên người phụ nữ quan tâm. Không như cánh đàn ông chúng ta, 10 ông thì hết 9 ông luôn nghĩ về một thứ gì đấy hùng vĩ hơn ( sự nghiệp, công việc, cứu nhân loại, qua Nhật cứu người...bla bla). 
3. Tuổi xuân con gái có hạn: Chuyện này chắc có lẽ phần nhiều các bạn đều biết, trung bình tuổi xuân con gái khoảng từ 15-28 tuổi.. Vì sau 28 thì các cô gái bắt đầu có dấu hiệu lão hóa rồi nên đừng trách họ thực dụng. Trong khi đó đàn ông chúng ta thì “60 chỉ mới vào đời, 70 là tuổi yêu đời yêu hoa”.. Biết bao nhiêu thanh niên u40 mà phong độ ngời ngời.. Đối với cánh đàn ông thì tuổi xuân dài vô cùng dài.

Với 3 lí do cơ bản trên thì chắc hẳn phụ nữ thực tế hơn hẳn cánh đàn ông chỉ biết mơ mộng về một thế giới siêu anh hùng =)). Đàn ông chúng ta có thể không tiền mà chu du thiên hạ nhưng có lẽ điều đó là không tưởng đối với phụ nữ!
Đừng cứ phải hát bài này mỗi khi buồn!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đọc thêm: