Ngày 20/10 sắp đến gần, chuyên mục 9totalk số thứ 24 lần này sẽ dành cho chúng ta tâm sự hay tự chiêm nghiệm lại những gì mà ta đã dành cho những người phụ nữ thân yêu xung quanh mình. Spiderum rất muốn nghe câu chuyện của bạn.
  • Đã bao lâu rồi bạn chưa bày tỏ tình cảm của mình với những người phụ nữ mà mình yêu thương?
  • Ngày 20/10 sắp tới, bạn có dự định sẽ làm gì để khiến những người phụ nữ thân yêu của mình cảm thấy được yêu thương?
Trong các số 9totalk lần trước, anh chị em chúng ta bàn chuyện chính trị-xã hội đã nhiều, những vấn đề nóng bỏng trong cộng đồng cũng nhận được nhiều lượt tranh luận. Hôm nay chúng mình mong các bạn mở lòng chia sẻ với Spiderum nhé.
9toTalk là chuyên mục được đăng vào 9h tối thứ 4 hàng tuần tại Spiderum.com để cùng các tác giả nổi bật thảo luận về các chủ đề mang tính thời sự; hoặc đôi khi chỉ là những chia sẻ, suy ngẫm.  9toTalk hi vọng sẽ cũng cố thêm sứ mệnh của Spiderum: tạo ra một môi trường trao đổi cởi mở, đa chiều nhưng văn minh và tôn trọng lẫn nhau.
Xem thêm các 9toTalk khác tại: