Lại 1 ngày nữa bị tra tấn bởi cái nóng gần 31 độ của Hà Nội cùng những kíp học kéo dài từ giữa trưa cho đến tối mịt cũng may chủ đề này khiến tôi vui lên đôi chút. Bắt đầu luôn thôi nhỉ, chẳng biết có đủ 10 điều không nhưng cứ viết đã rồi nghĩ:))
Trước khi bắt đầu thì list các chủ đề tại đây.
1. Được nghe người khác kể câu truyện của họ. Cho dù câu chuyện đó có tẻ nhạt, có chán ngắt và hâm dở đến đâu tôi cũng có thể nghe được hết. Tôi không giỏi kể chuyện của bản thân cho lắm nên chẳng biết từ khi nào tôi đã quen và yêu thích điều này.
2. Mua được cuốn sách mà mình yêu thích. Mặc dù đôi khi tôi phải gặm mỳ tôm thay cơm vào cuối tháng.
3. Lắp ráp mô hình. Từ bé tôi đã rất yêu thích robot và các thứ có liên quan đến máy móc. Bây giờ tuy không theo học các ngành về máy móc nhưng tôi thỏa mãn bản thân bằng việc lắp mô hình. Cảm giác khi hoàn thành thật sự rất tuyệt vời.
4. Thức khuya. Nghe có vẻ hơi kỳ phải không:))  Thức khuya giúp tôi bình tâm lại sau một ngày và suy nghĩ xem ngày mai nên làm gì tiếp theo.
5. Bắt gặp bản nhạc mình yêu thích ở bất cứ đâu. Vì tôi thường nghe những bản nhạc khá lạ và ít người nghe nên tìm được một người có cùng sở thích thì còn gì bằng.
6. Chơi với mèo. Hồi nhỏ tôi đã bị chó cắn 1 lần nên có mối thâm thù sâu nặng với loài chó, bất kể hình thức kích thước. Nhưng với mèo thì khác. Ánh mắt cùng bản tính tsun của các hoàng thượng rất đáng yêu:)).
7. Ngủ trong chăn khi bên ngoài là trời mưa. Đặc biệt là khi có những cơn mưa phùn se lạnh của miền Bắc thì còn gì phê bằng:))
8. Được yên tĩnh khi ở một mình. Tôi vốn không thích cái ồn ào đám đông cho lắm nên khi ở một mình tôi muốn xung quanh thật sự tĩnh lặng.
9. Ngày nghỉ được ngồi thật lâu ở quán cà phê mà mình yêu thích. Lý do thì cũng gần giống như điều 8 bonus thêm là tôi thích không gian và thiết kế kiến trúc ở đó nữa.
10. Được ngắm một giá sách thật to với những cuốn sách mà mình yêu thích. Cái này tôi không biết sao nữa chỉ đơn giản là thích thôi:))
Cuối cùng cũng xong. May là có đủ 10 điều để viết:)) Cảm ơn vì đã nghe tôi xàm xí nãy giờ:)) Chúc mọi người buổi tối vui vẻ!