Lâu rồi mới lại thực hiện thử thách 30 ngày ^^ Lần này sẽ là thử thách viết.
 Cụ thể các bài viết tại: https://bit.ly/2JSiD4e
Sau đây là những gì mình viết trong 30 ngày (cũng để tham khảo cho những ai muốn thực hiện mà chưa biết viết gì :v )

Nguồn ảnh: The Note coffee
Day 1: Viết về 3 người bạn thích đi cùng nhất
Day 2: 10 điều đơn giản có thể khiến bạn hạnh phúc
Day 3: Những điều mình sẽ nói với người yêu cũ
Day 4: Câu nói khiến mình suy nghĩ nhiều nhất và nhớ đến tận bây giờ
Day 5: Gạch đầu dòng ra một ngày bình thường của mình
Day 6: Câu chuyện buồn ngày sinh nhật
Day 7: Cuốn sách gần nhất mình đọc và cảm nhận về nó
Day 8: Một nơi muốn sống ở đó nhưng chưa đến bao giờ
Day 9: 5 điều mà mình sợ nhất
Day 10: Một ai đó thu hút mình và tại sao
Day 11: Một thứ gì đó mình đã bỏ quên
Day 12: 25 điều muốn làm trước khi chết
Day 13: Những Blog thú vị mà mình hay đọc
Day 14: Viết về một kế hoạch mình sẽ thực hiện vào ngày mai
Day 15: Điều mình biết ơn nhất trong ngày hôm nay
Day 16: Cảm nhận về bài hát yêu thích nhất. Tại sao
Day 17: Kiểu người mà mình ghét nhất
Day 18: Kể về một kỷ niệm hay khoảnh khắc mình thích nhất
Day 19: Bộ đồ mình mặc hôm nay
Day 20: Một nhân vật nổi tiếng ảnh hưởng đến mình nhiều nhất
Day 21: Điều mà mình muốn người khác nhớ tới khi nhắc đến
Day 22: Màu yêu thích của mình
Day 23: Nếu không học ngành đang học, mình sẽ học ngành gì?
Day 24: Muốn kinh doanh gì nhất
Day 25: Những điều muốn thay đổi trong năm nay
Day 26: 5 quán cà phê yêu thích nhất tại Hà Nội
Day 27: Một ý tưởng bài viết bất chợt lướt qua và viết về nó
Day 28: Viết một bức thư gửi "người yêu"
Day 29: Người mà tôi nhớ nhất, trừ gia đình
Day 30: Viết về 30 ngày thử thách viết của bản thân ^^

#havuvithanh