Chỉ yêu thôi. Tình yêu thuần khiết. Tình yêu vô điều kiện và không gì khác.
Một cô gái sẽ không yêu bạn một cách dễ dàng nhưng khi yêu cô ấy sẽ yêu bạn từ tận đáy lòng. Nó sẽ chỉ là bạn cho cô ấy. Cho dù bạn làm tổn thương cô ấy bao nhiêu, cô ấy sẽ luôn tha thứ cho bạn. Vì vậy, ban đầu có thể phải cố gắng rất nhiều để cô ấy yêu bạn, nhưng khi đã hoàn thành, cô ấy sẽ yêu bạn như một người mẹ yêu con mình.
Tôi đã tiếp xúc với nhiều cô gái. Tôi đã biết họ gần gũi. Tôi biết rõ những mong muốn và tưởng tượng của họ. Để tôi kể cho bạn nghe những gì tôi đã tìm thấy-
Một cô gái có một số nhu cầu thực sự đơn giản. Cô ấy chỉ muốn một người có thể khiến cô ấy cảm thấy mình quan trọng. Cô ấy muốn một người sẽ không rời bỏ cô ấy dù có chuyện gì đi nữa. Cô ấy muốn một người có thể chịu đựng được những cơn giận dữ và tâm trạng thất thường của cô ấy. Cô ấy muốn một chàng trai sẽ chạm vào tâm hồn cô ấy. Cô ấy muốn một chàng trai sẽ chạm vào cơ thể cô ấy một cách nhẹ nhàng. Cô ấy muốn một chàng trai sẽ tắm cho cô ấy những nụ hôn bất ngờ. Cô ấy muốn ai đó giữ cô ấy từ phía sau. Cô ấy muốn một người tự hào khi có được cô ấy. Cô ấy muốn một người sẽ nhìn thấy cô ấy nhiều hơn chỉ là một cơ thể để thỏa mãn dục vọng. Vâng, cô ấy muốn quan hệ tình dục. Cô ấy có nghĩ về điều đó, nhưng chỉ với một chàng trai rất đặc biệt với cô ấy. Cô ấy muốn anh ấy nhìn vào mắt mình, kéo cô ấy lại gần, hôn cô ấy say đắm. Nhẹ nhàng đến tai cô ấy và thì thầm - “Anh yêu em”.
Cô ấy muốn bạn lột trần linh hồn cô ấy. Cô ấy muốn ai đó nhìn vào bên trong cô ấy. Cô ấy muốn một người nào đó mà cô ấy có thể dễ bị tổn thương và giữ cho mình những nỗi sợ hãi, mong muốn và tưởng tượng mà không bị đánh giá. Cô ấy sẽ cho bạn cơ thể của cô ấy. Nhẹ nhàng chạm vào cô ấy một cách cẩn thận.
Cho rằng, cô ấy muốn có người yêu mình say đắm.
Một cô gái sẽ không bao giờ yêu cầu bạn tiêu tiền vào những thứ đắt tiền. Cô ấy sẽ chỉ muốn bạn yêu cô ấy. Nó sẽ không được dễ dàng. Nhưng như tôi đã nói, bạn khiến cô ấy phải lòng bạn và bạn sẽ được yêu như chưa từng được yêu.
Điều này là tất cả dễ dàng. Bạn có thể làm được. Hãy để tôi nói với bạn như thế nào-
Hãy nhìn cô ấy như một con người khác, những người muốn được yêu thương. Nhìn cô ấy như một đứa bé cần được nâng niu chăm sóc. Nhìn xa hơn cơ thể của cô ấy. Cô ấy không phải là một âm đạo không có linh hồn. Hãy yêu cô ấy trước và xem cô ấy yêu bạn như thế nào cho đến hơi thở cuối cùng.