Ngắn gọn như tiêu đề nhưng lại dài dòng một chút cho bài viết đầu tiên ở động bàn tơ của một yêu nhền nhện ~
Sau màn hế lô dài ngoằn một hơi rồi làm gì nữa nhỉ? À... tên!!! Mình là Vy - Minh Vy. Mình mới tham gia spiderum. Hôm nay mình khá dư năng lượng nên đã quyết tâm nhâm nhi món rượu "rum" cho tâm hồn lắm chuyện của mình. Kết quả... choáng! Say say tipsy xíu thôi! Hì! Làm màu đấy! Nhưng nói chung là mình vẫn không thể thay đổi ảnh đại diện cũng như ảnh bìa của mình, cộng thêm việc xem qua nhiều bài viết của lão làng nữa... Khó ta! Hay là già thật rồi, đến mức không thay được tấm ảnh đại diện, và chẳng có gì hay ho, suy nghĩ gì sâu xa để chia sẻ hay đóng góp ngoài chuyện vặt vãnh mỗi ngày!!! Đấy, mọi người vừa đọc lí do có cái bài viết đầu tiên này đấy, chỉ đơn giản là muốn thốt lên "Hello world! I'm here!". Chuyển đến phần cơ duyên nào mang một đứa lắm chuyện như mình đến với spiderum nha!
Mình có dự định viết blog từ lâu, lâu ơi là lâu, lâu lắm lắm lắm luôn! Vì hằng ngàn sa số, ti tỉ tì ti lí do trên trời dưới đất mà mình bỏ qua yahoo blog, bỏ qua luôn việc tạo fanpage trên facebook, bỏ qua tất tần tật trào lưu sketch book, và ngay cả bulletin journal cũng không cho mình được một lí do để dấn thân vào việc lạch cạch suốt ngày. Đến nay, mình quyết lạch cạch rất nhiều dòng này để mở đầu cho quá trời quá đất bài viết ngoằn nghoèo về sau. Đấy, mọi người thấy cái sự lang mang của mình chưa, vẫn chưa vô vấn đề chính của đoạn đâu! Nghiêm túc lại nhaaa!!!
Mình là Vy - 23 tuổi - vẫn là sinh viên.
Mình có một công việc bán thời gian, vẫn chưa đi thực tập, sắp rồi.
Mình có rất nhiều deadline, lẫn nhiều việc chưa hoàn tất.
Mình muốn ngẫu hứng theo sở thích, dù cho sở thích này cực kì không có mục đích và cũng chẳng biết kéo dài được bao lâu.
Sở thích của mình thì cứ để vài bài viết sau nữa vậy. Huỵch tẹc ra hết bây giờ thì hong chia theo danh mục được... cơ mà làm sao mọi người chia danh mục HOME và nhiều danh mục khác được vậy! :( Buồn luôn!
Vy cạn năng lượng rồi... Viết linh tinh thật đấy!
Thôi thì...