-cũng có nhiều lúc việc đó rất dễ nhưng vẫn bị ảo tưởng khó đâm ra không làm, sao chữa được bệnh này nhỉ.
-có những người họ làm đủ thứ trên đời vẫn vui vẻ họ có thể giải quyết 1 núi công việc trong 1 ngày, tại sao tôi 1 ngày ko giải quyết nổi bất kì công việc gì còn suy nghĩ 1 cách tiêu cực về mọi thứ
-vẫn biết là áp lực dễ hoàn thành công việc hơn động lực nhiều nhưng áp lực sao không đủ
-tại sao 1 ngày tôi phải ngủ đủ 8 tiếng nếu ko sẽ thấy buồn ngủ cơ chứ why
-còn quá nhiều nhược điểm ở bản thân sao deadline nó cứ đuổi như chó đuổi càng ngày càng chất đống mà cả động thói hư tật xấu còn chưa đọc đúng sách để khắc phục được
-xả cơ siết cơ, dinh dưỡng bao nhiêu ăn cái gì... thì nó mới gọi là chuyên nghiệp còn mà đi tập ko thôi đi cho vui, tập thể dục.
-khi nào buồn ngủ hãy nhớ chỉ cần dậy là hết buồn ngủ
-nếu muốn hiểu lập trình mỗi ngày ít nhất mình phải bỏ 4 tiếng cho nó
-đâu là thói quen mà bạn có thể lặp lại ngày này qua ngày khác
-dành ra 1 tiếng để đi tập gym
-không bao giờ công khai mục tiêu của mình với người khác
-áp lực không phải động lực
-mình cần luyện tập thói quen nói không với trì hoãn chứ không phải ngồi máy tính kiểu này
-tôi bị bệnh trì hoãn khi code làm sao khắc phục