tôi có một cuộc tình cũng không biết nên gọi là tình yêu hay tình yêu đơn phưng nửa tại vì tôi cũng đã thổ lộ với cố ấy nhưng tôi nhận lại câu trả lời  : " e cũng không biết nửa e vẩn còn đang học :" từ đó tôi với nàng ít nói chuyện với nhau hơn . khác với lúc trước đêm nào cũng đi chơi với nhau có khi tôi chủ động rủ đi có khi là nàng .kể cả sinh  nhật của nàng cô ấy cũng ở bên tôi trong khi đó bên cạnh nàng có rất nhiều vệ tinh đang theo đuổi . nên tôi tin nàng cũng đã ngầm bật đèn cho tôi. 

cả hai ko nói chuyện một thời gian  . nhưng hôm qua cô ấy nhắn tin cho tôi :"anh dang ở nhà hay chổ làm vậy :"  nhưng một lát sau tôi mới trả lời vì bận một chút công việc . tôi nói "anh đang ở nhà có việt gì không"  

"thôi nguội rồi " cô áy trả lời  tôi không cô ấy có ý gì không nửa mong 500 anh em giải thích giùm