Truyện: Xin chào tôi là hắc diệm hồ ly
Tôi tên là Trường, tôi là một học sinh trung học phổ thông 17 tuổi. Hiện tại là 10h trưa, tôi cùng đứa bạn thân tên quân đang trên đường về nhà
tôi:êy quân ơi chạy xe xích lại gần đi coi chừng xe đụng ấy
quân: m đừng có tào lao, tao là bá chủ khu này xe lào dám đụng
đột nhiên một cái bánh xe bây vụt qua khe hở giữa xe tôi và đứa bạn thân
quân: má nảy mà tao xích vô là nhập viện òi
vừa dứt câu một tiếng ét thật to càng ngày càng lơn, tôi quay lưng lại thì một chiết xe tải chở xi măng thiếu một cái bánh xe mất lái, lao vào chúng tôi thế là hai đứa bay xa 5m. lúc gần chết tôi thì thào
tôi: này nếu cô kiếp sau chúng ta vẫn là anh em nhé
và tôi thấy một màu đen tuyền…… một lát sau tôi mở mắc thấy mình đang ở trong một cái noi thì phải. Vãi!!! , isekai hay j vậy hình như có ai ở gần tôi hay j ấy, ủa thằng quân hả
quân:ê mình isekai kìa
tôi: ủa m nói chuyện với t đc à
quân: mình sinh đôi đó ông, mà sinh đôi thường có thần giao cách cảm
tôi: ẻhhhh, ủa nói anh em nó anh em thiệt hả
quân: tại sao t lại phải làm anh em với cái thằng cục súc như m
tôi: :v
cách cửa trước mắc tôi mở ra, một người phụ nữ khá xinh đẹp bước vào
quân: mẹ m củng là mẹ t vô đó
tôi: á đù, đẹp vậy
quân: ê sao càng nhìn càng thấy giống con cr của m vậy
tôi: wait whát, thiệt hả ba, á đù nhìn giống thiệt ó, á đù nhà này cổ trang dữ vậy có khi lào ở đây củng có phép thuật ko, vãi cái j vậy chuyển sinh, ma pháp á đù
quân: ủa t nhớ m củng là wibu như tao mà sao m ngạc nhiên dữ vậy
tôi: t đang ngạc nhiên với sự bình tỉnh của m đó. Là chuyển sinh đó ông, chuyển sinh đó, tôi theo duy vật nhưng sự duy tâm nó đang hiện diện trước mặc tôi ;-;
quân: ko seo ít nhất t với m củng là anh em mà nhể
mẹ tôi: hai đứa mới đây đã được 6 tháng rồi
tôi: mình đã 6 tháng tuổi à
quân một lát nữa m ko còn nhớ j đâu
tôi:hẻ
quân: trẻ em ko thể nhớ được cho đến khi 2 tuổi gưởi hiểu chưa
tôi: t nhớ m chuyên toán mà, m qua môn sinh hồi nào vậy
mẹ tôi: các con của mẹ, mẹ thương các con lắm, (chỉ qua bên phải bên của quân) con là anh phải nhớ bảo vệ anh đó, còn con là em nhớ phải nghe lời anh đó
và đó là cuối cùng chúng tôi được gặp mẹ mình
quân: hé hé t sẽ là anh m kkk
tôi: chán thế
tôi đột nhiên nhận ra mẹ tôi có cái tai và đuôi cáo, tôi nhìn qua thằng bạn à thằng anh tôi, tôi củng thấy cái tai cáo nhưng hơi nhỏ và còn lại hình như củng giống con người
tôi: ê hình như mình là hồ tộc ông ơi
quân: mới biết hả, tao còn biết mình là con zai nữa, thật là tuyệt zời
tôi: mẹ mới nói mà
quân: ko t cảm nhận được thằng  nhỏ vẫn còn ở giữa hai cái đùi
tôi: ẻhh, để tao cảm nhận thử, khoan hình như có cái j đó thíu thíu
quân: có khi lào
mẹ tôi: con gái cưng của mẹ
tôi: á đù, còn con c*c j nữa đâu mà khóc với sầu
quân: há há t cười ỉa :))))
mẹ tôi: đi lấy sữa cho hai em
chị tôi: daaaaaaaaaaaaaaaaaaạ
tôi: mé nó hên
mẹ tôi:(chỉ vào tôi) còn con nữa sau này lớn lên phải phụ chị đó
tôi: khoan
mẹ tôi: (nói với cha tôi)nhà mình có hai đứa con gái, ông nhớ tìm tên đặc cho đứa út đi
tôi: ……
quân: tao cười ỉa há há há