hi,xinh chào các bạn
lần đầu viết còn nhiều thiếu sót mong các bn bỏ qua nha
mình tên là Minh ở mảnh đất Miền trung thân yêu ạ
thì mình có thích 1 ah ở trường chuyên á.Trước khi ah vào trường chuyên thì ah học chung trường với mình,ah hơn mình 2 tuổi tên Huy. ah ý chuyên tin nha mn
cho mình hỏi 1 cái đc ko?.Bộ chuyên tin là chảnh dị hả?Bộ tui yêu ah là ah lên mặt tui á hả?
mình yêu ah đc 3 năm rồi.
Ủa là sao?Mình chỉ đơn giản là yêu ah ý thôi mà có gây áp lực gì đâu.Bộ tình yêu nặng lắm hả?
chỉ mới hôm nay thôi.ah ý guốc bộ 2 cây số về nhà,mình thương nên lại hỏi ah có cần chở về ko.Ủa rồi mắc chi cọc dữ vậy.Mình có cái hay,là họ hỏi chi thì nói 'không' cho nhanh gọn lẹ rồi ah ý ko khác gì mình luôn.
-Anh ơi,có cần em chở về không?
-không
ủa là sao?mình hỏi anh ý rõ ràng mà.đã rứa còn combo thêm cái liếc mắt thần thánh nữa.
mình nghĩ là ah ý ghét mình hay sao a.lúc mà thấy bóng lưng mình rồi bắt đầu lướt qua mình đều kiểu đi thật nhanh.Cái cô mình kêu:
"Huy"
Này
Huy,răng cô kêu mà không nghe ruk
lúc đó ah ý mới khựng lại rồi nhìn về phía cô xong kiểu mặt không cảm xúc luôn,chắc có mình nên ah ý mới như vậy
rồi cô mình hình như hiểu được cái gì đó nên mới nói:
cần ko để cô kêu mấy đứa chở về cho
ah ý lắc đầu ạ,kiểu tỏ thái độ luôn
cô giúp mình như vậy là được rồi nên mới có đoạn ở trên kia á
nếu chỉ nói đơn giản ah ý nói ko thì mình ko sao cả,nhưng ah ý lại liếc mắt nhìn mình từ dưới lên rồi quay đầu lại nói ko
lúc đó tủi lắm kiểu mấy năm qua mình đã dẹp bỏ lòng tự trọng để theo đuổi ah ý,giờ còn lại chút lòng tự trọng cuối cùng cũng bị ah ý dẫm.Cả đoạn đường về mình khóc sướt mướt luôn,rồi cũng kiểu hét to đồ.Chắc ông trời thấy mình thảm quá nên cả đoạn đường gió lớn lắm,mình khóc xong hét to mà không ai nghe hết(nói thẳng ra là ngta đi ô tô nên mới ko nghe mình hét)
mà công nhận lâu rồi không gặp thấy ah đẹp trai hẳn ra(đẹp trong mắt tui thôi)chắc ah cao tầm mét8 á,người đô nữa.
mặc dù đau tim nhưng vẫn yêu anh vl
"khóc"
mình khuyên các bn nha,đừng ai như mình cả,thích người mô mà đủ cam đảm để muốn họ làm ngiu mình rồi thì hãy nói,còn thể loại bị mất não như mình thì đừng để cho ngta biết.Giống như mình thì đau lắm á.
. .
~