cho các bạn đã từng đọc bài QUAY BÀI CÓ NÊN KO ? của mình
hôm mình đi thi sinh sử hóa địa khá suông sẻ
buổi sáng thi sinh sử
mình có mang phao vào phòng luôn nhé, nhưng đề sử có 3 câu mình trúng tủ câu 2 và 3, còn câu 1 ko có trong tài liệu nên mình ko mở phao ra xem, cuối cùng thi đc 7 .còn sinh mình tự học bài và làm đc 8.8 =))
buổi chiều mình thi địa hóa
địa mình mượn cuốn atlat con bạn, mà mượn nhầm cuốn đời cũ, chắc xuất bản năm 90 quá =)) thành ra đề kêu phân tích biểu đồ từ 2000-2005 mà của mình chỉ có từ 1990-1997 thôi. thế nên là mấy câu atlat mình hỏi thằng kế bên hết. rốt cục nó chép sai câu atlat nên mình mất mẹ 1 điểm ngon lành. còn lí thuyết thì mình trúng tủ nhưng do giáo viên canh dễ quá nên móc phao ra chép cho nhanh và chính xác hơn haha. cuối cùng địa mình đc 8.5
còn hóa thì ngồi kế mình là bạn chuyên hóa, trên mình là 2 đứa chuyên hóa. mình thì ko bị cận đâu, nhưng nhìn xa ko thấy rõ lắm. nên lúc đi thi rút kinh nghiệm mang mắt kính vào phòng thi =)). đeo vào và liếc muốn lòi con mắt luôn các bạn ạ. đề 40 câu nhưng con ngồi kế mình nó làm xog trong 20p. mình chép xog nhưng vẫn ko tin nó, mình nhìn thằng trên, đáp án 2 đứa y chan nhau, và lúc đó mình chắc chắn mình đc 10d hóa cmnr các cậu ạ =))
đi thi hài lắm, giáo viên thì canh quá dễ, bạn phòng thi thì quá dễ thương nè
thành ra chắc phòng mình ai cũng 10d hóa quá =))
hài lắm cơ, lúc làm xog hóa dư cả hơn nữa tiếng, tụi mình nhìn nhau cười đểu. kiểu ai cũng hiểu "tao vs m trúng mánh cmnr" v đó hahaa
nói chung kì này mình thi mĩ mãn lắm các cậu ạ