Mình thực sự không hiểu nổi bản thân mình như thế nào nữa khi mà lúc nào mình cũng muốn ngủ thôi ý trong khi có rất nhiều công việc phải làm.
Bản thân mình bị lười =))
Dù biết là không đi học thì kết quả sẽ rất là tệ, nhưng mà mình ghét trường thật sự ấy kiểu bị bài xích với trường luôn rồi ấy.
 Nhưng kiểu là mọi người sẽ không muốn lắng nghe và không hiểu đâu và mình nghĩ là cái đó là vấn đề chung cho tất cả mọi người rồi ấy.
Thực sự,
Không hiểu một chút nào.
Không muốn tồn tại một chút nào
Khi mà mọi người thất vọng về mình rất là nhiều.
Cả gia đình nữa.
Mẹ rất lo lắng...
Mọi người lo lắng, ai cũng thế ấy :<
Nhưng mình vẫn rất là lười và trì trệ bản thân 
Không một chút cố gắng
Luôn trễ deadline
Khi mọi người thấy hiệu suất công việc tháng vừa rồi của mình chỉ đạt 60% thì thấy là woah ê sao thấp thế :D 
Xong chs mình lại thấy bình thường ấy :D 
Kiểu 3 chấm zcl thật sự
Và kiểu lúc nào mình cũng có cảm giác chán ơi là chán nhưng mọi người hỏi là lí do như thế nào nhưng lại không có lí do gì ý =)))
Chẳng biết sau này sẽ như thế nào ấy
Mông lung vcl
huhu muốn khóc thực sự ấy
Mệt vl =))))))))))))))))))))))
Ước gì mình hong tồn tại ấyyyyyy
Sắp thi rồi á cậu ơi ._.