hi
hôm qua tôi đang ngồi tự nhiên viết dc nhạc các bạn ạ
dị vcl
Chuyện là tôi đang ngồi chơi guitar, rất bình thường như bao thằng vẫn ngồi chơi guitar mỗi ngày thôi
Nhưng lúc ấy là 3h sáng rồi, mà các bạn biết đấy...cái truyền thuyết gì mà 3h mở cửa địa ngục...bla bla
tôi cũng không chắc
Nhưng thế méo nào, tự nhiên tay tôi nó bấm nốt Sol
xong rồinốt Đô.. rồi  Rê rồi...Mi
cứ thế cứ thế, NÓ bấm được hoàn chỉnh 2 câu liền ạ, Không chỉ nốt, mà còn cả nhịp với giai điệu .
TRỜI ƠI, Tôi còn ko hề nghĩ ra nó,
 Tôi ko biết là ai  nhưng chắc chắn, chắc chắn, lúc đó tôi không hề là tôi. Tay tôi tự di chuyển, trong 1 khoảnh khắc,  cơ thể tôi như tự biết phải làm gì vậy, hoặc....có ai đó nói cho nó biết...ai đó xung quanh...mà tôi không thấy
Thế xong thì cũng kệ thôi tôi ngồi nghĩ nghĩ tiếp, thì ra được tận thêm 6 câu nữa :))) vui phết vì mình cũng viết dc nhạc mà lyric nghe cũng ngọt nha các bạn.
Và tất nhiên rồi, tôi lại viết cho em :))
Viết cho em 17, ngày thứ 9 10 gì ko nhớ
tại lâu rồi bận quá :) mong em thông cảm.
Chào em