Vào 1 ngày tháng 3 khi tôi và cậu ấy đang xa nhau vì 2 đứa cùng là F0 thì nyc của cậu ấy quay lại và nói muốn quay lại.
tôi như người rơi từ trên tầng 100 xuống vực thẳm.
mỗi lần 2 người ấy gặp nhau tôi sẽ không tập trung làm được gì. tôi đã sống quá phụ thuộc vào cậu ấy mất rồi.
tôi đang cố gắng cân bằng bản thân
tôi không làm được
tôi nghĩ tới cái chết rất nhiều
dĩ nhiên là chỉ nghĩ thôi. tôi sẽ ko làm điều dại dột đó đâu
chỉ là không biết sống tiếp vì điều gì?
cậu ấy vẫn ở đây, có thể gặp nhau mỗi ngày, cầm tay nhau đi ăn đi chơi đi coi phim và ngủ cùng nhau. nhưng chỉ dừng lại ở cầm tay thôi.
cậu ấy thật sự kiểm soát bản thân và không đi quá giới hạn.
tôi đau
tôi không khóc
tôi không biết phải làm gì cho qua quãng thời gian chán nản và tuyệt vọng này.
tôi như 1 chiếc lá trôi theo dòng sông. không muốn làm gì nữa. mặc cuộc đời cuốn trôi về đâu thì về
câụ ấy là 1 người sống hướng nội nên rất khó có thể hiểu được cậu ấy đang nghĩ gì. cậu ấy lại k hợp với gia đình nên luôn tách ra không chịu hoà hợp vs bố mẹ và em gái. đặc biệt là không thích mẹ quản lý và hay dỗi. không thích bố hay nhậu xỉn rồi không tin cậu ấy, lại hay để mẹ phiền lòng rồi cáu lây sang cậu ấy. em gái thì không chịu học hành, không chịu ăn cơm. gen Z là vậy. cậu ấy cứ cô độc 1 mình như thế chỉ có mỗi tôi và bạn mèo là 2 người mà cậu ấy dành hết tình yêu và sự quan tâm. b gấu thậm chí còn chẳng quan tâm tới bản thân.
tôi cũng chỉ hi vọng có thể gặp bạn mèo 1 lần, nói chuyện với cậu ấy để biết bạn ấy là nguời như thế nào để tôi có thể yên tâm mà trao bạn gấu lại cho cậu ấy. tôi biết tôi chỉ có thể đi cùng bạn gấu 1 đoạn đường ngắn thôi. tôi cũng muốn nói cho bạn mèo những gì gấu gặp phải để giúp gấu vượt qua được chuyện gia đình.
nhưng có lẽ hãy để tuỳ duyên đi. nêu có duyên thì nhất định sẽ có 1 chuyện gì đó xảy ra và tôi sẽ gặp bạn ấy thôi.
tình yêu lại ra đi
tôi thậm chí còn không nhớ trước đây tôi đã sống như nào
bởi cuộc sống của tôi giờ tràn ngập gấu. tôi chẳng biết lấp đầy chỗ trống đó làm sao?
có lúc tôi còn chẳng muốn viết gì nữa vì không muốn nhớ lại khoàng thời gian đáng ghét này.
nhưng tôi vẫn quyết định viết dù chẳng biết lúc nào tôi mới can đảm đọc lại
3 tháng nữa tôi sẽ thi cao học
thi xong tôi sẽ quay lại đọc blog này
hi vọng RÙa của 3 tháng sau
- thi đỗ cao học
- vượt qua được câu chuyện tình yêu này
- thuận lợi tiến về phía trước
cố lên RÙA ƠI