Đợi chờ tải tựa game shadow of tomb raider - game mang nhân vật nữ đầu tiên tôi từng trải nghiệm từ thơ ấu.
lật cái điên thoại, tôi nhận ra tôi có cài cả đống bài usuk cũ trong máy nhưng chả bao giờ mở nó lên, dù tôi bỏ nó ngoài màn hình chính.

Thử bật lên và đập vào tai tôi là thunderclouds, tôi bật dậy ra ban công để tránh ngay cái thời tiết 37 độ.
Cao trào bài hát làm tôi phải ngấc mặt lên trời mà nhìn.
Lạ thay, Đà nẵng chưa bao giờ là thành phố có thể nhìn thấy sao vào thời điểm này vì mức độ ô nhiễm, nhưng tôi lại có thể lác đác vài cái, thậm chí cả đèn báo hiệu của máy bay màu đỏ lặp đi lặp lại với cái chu kì 2s.
Chắc là, trong cái thời điểm đỉnh điểm mùa dịch này, ô nhiễm là điều ko thể xảy ra, đặc biệt khu tôi ở là khu gần công nghiệp và phải cách ly.

Trong cái mùa dịch này,
điều đáng buồn là , chả ai quan tâm hay biết đến gì đến người ở đây vì số lượng ngày càng được kiểm soát, mọi người khác nghĩ rằng chả đáng quan ngại và mọi thứ đều ổn định cả.
bởi lẽ, điều nhỏ nhưng khó hiện hình để điều trên thành công là người dân ở đây phải sống trong khổ sở, tôi chả bao giờ than vãn vì đó là điều dành cho cộng đồng, nhưng cũng là một phần bất công