Hôm nay là một ngày đặc biệt, muốn lên luyên thuyên một chút về cái ngày này. Lục lại có một bài tếu táo cho vui trong đống file linh tinh trên máy nên mình post lên đây cho xôm (mặc dù nó cổ lắm roài).
LỢI ÍCH CỦA VIỆC LẤY VỢ
"Lấy vợ nói chung là vừa có lợi và cũng vừa có hại, quyền lợi thường đi đôi với nghĩa vụ. Và còn tuỳ vào đối tượng hoàn cảnh mà quyền lợi lớn hơn nghĩa vụ hoặc ngược lại. Vì thế lựa chọn thuộc về mỗi người
Nhiều người cứ nói lấy vợ về rồi tính ra tiền thuê ô sin, đầu bếp, nuôi dạy... mình thấy thật tầm thường. Chúng ta những người đàn ông lấy vợ về là để chia sẽ hạnh phúc với một nửa của mình chứ không phải lấy ô sin, đầu bếp, cô nuôi dạy trẻ về làm vợ. Thượng Đế tạo Eva ra từ 1 cái xương sườn của Adam - nơi gần cánh tay để được che trở và gần trái tim để được yêu thương.
Chỉ những lúc khi công ty phá sản, chỉ còn lại 2 bàn tay trắng, chạy về nhà khóc lóc với vợ, lúc đấy bố vợ xuất hiện trong ánh hào quang đưa cho 20-30% cổ phần tập đoàn thì các bạn mới thấy có vợ là một điều tuyệt vời như thế nào. Hoặc chí ít ra nếu các bạn nghiện hút, về nhà thấy nhà cửa trống trơn chẳng còn lại gì bán thì may quá .. vẫn còn con vợ bán được."
- đâu đó trên internet -

Những anh chị em nào có muốn chia sẻ về người phụ nữ / đàn ông của mình đã làm gì trong những ngày này cho mọi người không?
Mình thì không mua gì cho mẹ cả, vì những lần trước đưa lại bị nói là đưa tiền tao mua gì về ăn cho sướng thân chứ hoa hoét làm gì, thế nên tối về lại đưa tiền tặng mẹ thôi. Năm nay thì có chuẩn bị quà cho một ai đó nữa, nhưng vì là ko có nhiều thời gian nên ko chuẩn bị được gì nhiều hết.